Phương Oanh khôi phục vóc dáng sau sinh, dáng đẹp eo thon nhờ phương pháp đơn giản này

Một chế độ ăn uống hợp lý đã giúp Phương Oanh không chỉ duy trì sức khỏe tốt để chăm sóc con cái, mà còn hỗ trợ việc giảm cân hiệu quả và an toàn.

Phương Oanh, sinh năm 1989 đến từ Hà Nam. Cô là gương mặt quen thuộc trên màn ảnh nhỏ với nhiều bộ Phim truyền hình ăn khách của VTV như Lặng yên dưới vực sâu, Quỳnh búp bê, Hương vị tình thânNgược chiều nước mắt. Sau khi kết hôn với doanh nhân Nguyễn Hoà Bình, cô đã hạ sinh một cặp sinh đôi – một bé trai và một bé gái – chỉ một năm sau ngày cưới. Đặc biệt, sau khi sinh, Phương Oanh không chỉ nhanh chóng lấy lại vóc dáng mà còn trở nên xinh đẹp và quyến rũ hơn.

Bí quyết giảm cân sau sinh của Phương Oanh

1. Tập luyện sau 3 tháng sinh con

Cô chia sẻ rằng trong thời gian mang thai cặp song sinh, cân nặng của cô đã lên tới 77kg, tức là tăng 20kg so với mức cân nặng ban đầu. Tuy nhiên, chỉ sau hai tháng, nữ diễn viên đã kiên trì giảm được 20kg, trở về mức cân nặng 57kg như trước. Hiện tại, cô duy trì cân nặng khoảng 54-55kg.

Sau ba tháng sau sinh, Phương Oanh bắt đầu nhẹ nhàng tập luyện. Ban đầu, cô chỉ thực hiện các bài tập nhẹ nhàng, rồi dần dần chuyển sang yoga và bộ môn pickleball, một loại Thể thao đang được ưa chuộng. Cô may mắn khi không bị sưng tấy ở chân tay trong suốt thai kỳ, vì vậy bụng cô cũng nhanh chóng xẹp xuống sau vài ngày sinh. Vết mổ đã không còn đau đớn từ tuần thứ ba, cho phép cô tự tin khoe dáng mẹ bỉm đầy sức sống và quyến rũ.

phuong-oanh-khoi-phuc-voc-dang-sau-sinh-dang-dep-eo-thon1-1729508521.jpg
3 tháng sau sinh Phương Oanh mới đầu tập luyện nhẹ, yoga và chơi thêm bộ môn pickleball (Ảnh: Internet)

2. Chế độ ăn uống hợp lý

Bên cạnh việc tập luyện, Phương Oanh cũng rất chú trọng đến chế độ ăn uống. Sau sinh, cô đã thực hiện một thực đơn dinh dưỡng hợp lý, bổ sung nhiều protein và tích cực ăn rau xanh, đồng thời hạn chế tiêu thụ đồ ngọt và thực phẩm chiên xào nhiều dầu mỡ. Sự kết hợp giữa tập luyện và chế độ dinh dưỡng đã giúp cô nhanh chóng lấy lại vóc dáng như mong muốn.

Những nỗ lực của Phương Oanh đã tạo nên một hình mẫu cho các bà mẹ bỉm sữa trong việc chăm sóc bản thân sau sinh, chứng minh rằng với quyết tâm và phương pháp hợp lý, ai cũng có thể trở lại vẻ đẹp vốn có của mình.

phuong-oanh-khoi-phuc-voc-dang-sau-sinh-dang-dep-eo-thon2-1729508521.jpg

Phương Oanh cũng chú trọng vào chế độ ăn uống sau sinh, bổ sung protein, tích cực ăn rau xanh (Ảnh: Internet)

3. Giữ thói quen uống nước ấm

Phương Oanh luôn chú trọng việc duy trì thói quen uống nước ấm mỗi ngày. Cô đảm bảo cung cấp đủ 2 lít nước cho cơ thể, điều này không chỉ giúp tăng cường trao đổi chất mà còn cung cấp độ ẩm cần thiết cho làn da. Ngoài nước lọc, cô còn bổ sung sữa ấm, nước canh từ rau củ quả và nước ép trái cây vào chế độ uống hàng ngày, giúp cơ thể được nuôi dưỡng một cách tối ưu.

Bên cạnh đó, tinh thần lạc quan và vui vẻ cũng đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống của cô. Dù việc chăm sóc hai thiên thần nhỏ đòi hỏi nhiều thời gian và công sức, Phương Oanh vẫn biết cách sắp xếp thời gian hợp lý, nhờ vào sự hỗ trợ từ gia đình, đặc biệt là ông xã và mẹ.

Mặc dù mới sinh con chưa lâu và chưa có thời gian quay lại tập luyện, Phương Oanh vẫn cảm thấy tự tin. Tuy nhiên, cô cũng thừa nhận rằng vùng bụng của mình vẫn còn chút ngấn mỡ. Để khéo léo giấu đi nhược điểm này, cô đã chọn cho mình thiết kế xếp ly màu đen với chi tiết bèo nhún, giúp tạo cảm giác thon gọn hơn.

Tóm lại, bí quyết của Phương Oanh rất đơn giản: cô chú ý ăn đủ protein, rau xanh và trái cây để đảm bảo dinh dưỡng, đồng thời hạn chế tiêu thụ thực phẩm chiên xào, nhiều dầu mỡ. Ngoài việc uống nhiều nước và sữa ấm, mặc dù chưa lấy lại được vóc dáng săn chắc như trước do chưa quay lại với việc tập luyện, nhưng Phương Oanh vẫn được mọi người ngưỡng mộ vì những nỗ lực và kết quả nhanh chóng của mình.