Quang Lê khiến fan sửng sốt khi bất ngờ thông báo lấy vợ

Admin
Ngay lập tức, dòng trạng thái của Quang Lê đã gây xôn xao dư luận, thậm chí khiến người hâm mộ của nam ca sĩ đứng ngồi không yên.

Mới đây, ca sĩ Quang lê khiến dân mạng sửng sốt khi thông báo lấy vợ. Nam ca sĩ chia sẻ trên trang cá nhân: “Những người yêu thương lần lượt đi lấy chồng. Tôi đi lấy vợ đây. Không nói nhiều nữa”.

Quang Lê
Bài đăng của Quang Lê

Ngay lập tức, dòng trạng thái của Quang Lê đã gây xôn xao dư luận, thậm chí khiến người hâm mộ của nam ca sĩ đứng ngồi không yên. Nhiều người đặt ra câu hỏi về danh tính bà xã của Quang Lê.

Dưới bài viết, nhiều bạn bè và người hâm mộ đã gửi lời chúc mừng tới giọng ca “Sầu tím thiệp hồng”. Ai cũng háo hức tới ngày Quang Lê rước nàng về dinh. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng đây có thể chỉ là một câu nói đùa của anh.

Quang Lê
Quang Lê


Một số dân mạng bình luận: Cưới đi em, tặng quà to đùng luôn; Triển nhanh luôn anh ơi; Không lấy nhanh là mai người ta lấy hết đó anh ơi,…

Quang Lê sinh năm 1979 là ca sĩ đình đám ở trong và ngoài nước với dòng nhạc trữ tình. Quang Lê sở hữu giọng hát ngọt ngào, tình cảm và nhận đươc sự yêu mến của công chúng.

Về chuyện đời tư, Quang Lê từng có mối tình với diễn viên Thanh Bi và hoa hâu Linda Vi Trâm Nguyễn. Anh cũng từng được đồn hẹn hò cùng người tình sân khấu Hà Thanh Xuân.

Quang Lê


Trong một chương trình, Quang Lê đã thổ lộ về chuyên anh từng kết hôn vào năm 22 tuổi: “Thật ra điều này, tôi đã giấu kín rất nhiều năm, năm 22 tuổi, tôi đã lập gia đình, cưới vợ, tổ chức tiệc cưới đàng hoàng. Nhưng sau nhiều biến cố trong cuộc đời, sự nghiệp, tôi không đi chung đường với cô ấy nữa. Cô vợ cũ của tôi đang sống hạnh phúc tại Sài Gòn cùng gia đình. Dĩ nhiên, cô ấy đã có 3, 4 người con với người chồng sau này”.

Ở tuổi 43, Quang Lê chia sẻ anh đã tính đến chuyện tìm một mái ấm và hy vọng có con.