Sao Hàn 18/2: Ảnh 'hiếm' của vợ chồng Park Shin Hye, 1 nam idol phải xin lỗi vì đưa SĐT giả cho fan

Admin
Younghoon (THE BOYZ) xin lỗi vì trò đùa bất cẩn khi đưa số điện thoại giả cho fan, người hâm mộ lo lắng cho sức khỏe của Jungyeon (TWICE)... là những tin tức Kpop hot nhất hôm nay.
sao-han-18-2-1

Younghoon (THE BOYZ) xin lỗi vì trò đùa bất cẩn khi đưa SĐT giả cho fan

Mới đây, Younghoon (THE BOYZ) đã vướng phải tranh cãi bất cẩn khi đưa số điện thoại cho fan.

Sự việc diễn ra trên một ứng dụng trả phí. Cụ thể, nam idol đã tự nghĩ ra 1 số điện thoại dựa vào ngày debut của THE BOYZ và bảo fan rằng đó là số của mình. Sau khi nhận ra số điện thoại đó đang được sử dụng thật, nam idol đã vội vàng lên tiếng xin lỗi người hâm mộ và yêu cầu mọi người đừng gọi điện làm phiền chủ nhân của số điện thoại kia.

Dù vậy, một số fan vẫn tiếp tục gọi đến số điện thoại đó nên Younghoon đã bảo fan phải hứa không được gọi điện nữa, đồng thời tự nhận bản thân nông cạn khi đùa như vậy.

Sau đó, một fan đã đăng tải ảnh chụp màn hình đang nhắn tin với A - chủ nhân số điện thoại như sau:

A: Ai đấy ạ??

Fan: Mình xin lỗi. Mình gọi nhầm số ạ.

A: Có phải số của mình bị tiết lộ ở đâu không? Mình mới nhận được nhiều cuộc gọi lắm.

Fan: Không phải đâu. Có 1 người nổi tiếng đã nói đùa đây là số điện thoại của anh ấy. Anh ấy dùng ngày debut để tạo ra số đấy nhưng không ngờ nó lại được dùng thật. Chắc bạn hoang mang lắm. Bọn mình xin lỗi nhé.

A: Đưa số của mình á?? Hic... Cảm ơn bạn đã giải thích nhé. Giờ mọi người ngừng gọi rồi. Ra là vậy".

Dù Younghoon đã xin lỗi ngay lập tức nhưng sự việc hiện vẫn đang gây tranh cãi trên các diễn đàn lớn của Hàn.

sao-han-18-2-2

Ảnh cưới đẹp lung linh của Park Shin Hye và Choi Tea Joon

Hôm nay, công ty tổ chức đám cưới đã hé lộ một bức ảnh nhân dịp sinh nhật của Park Shin Hye. Nhiều người xuýt xoa kì vọng vào nhan sắc của thiên thần nhỏ đầu lòng khi ngắm visual của cặp đôi diễn viên.

sao-han-18-2-3

Fan hâm mộ lo lắng cho sức khỏe của Jungyeon (TWICE)

Jungyeon vừa trở lại sân khấu sau 6 tháng vắng bóng. Cô nàng đang cùng TWICE thực hiện tour lưu diễn “III” tại Mỹ.

Dù thể hiện sự vui vẻ trên SNS, nhưng fan hâm mộ xem trực tiếp concert cũng như fancam tinh ý nhận ra Jungyeon có vẻ không được khoẻ, cùng với động tác nhảy có phần nặng nề, không được linh hoạt.

Từ tháng 6/2020, Jungyeon đã phải ngưng hoạt động nhiều lần do thoát vị đĩa đệm cổ và chứng rối loạn lo âu. Nữ thần tượng cũng tăng cân do tác dụng phụ của steroid trong thuốc điều trị. Tuy vậy, Jungyeon vẫn kiên cường muốn đứng trên sân khấu cùng TWICE.