Sao Hàn 23/3: Nam diễn viên để chó cắn chết 1 cụ bà 80 tuổi, TWICE lập kỷ lục khủng

Admin
Diễn viên hài 'SNL Korea' bị phạt 2 năm tù treo vì để chó nhà cắn cụ bà 80 tuổi dẫn đến tử vong, nam rapper Show Me The Money phản hồi tin đồn tự tử... là những tin tức sao Kpop hot nhất hôm nay.
tu-tu-phu-nhan

D.ARK phủ nhận tin đồn tự tử

Anh chàng đã mở lại Instagram để trấn an người hâm mộ trước tin đồn bản thân là nam rapper có ý định tự tử nhưng bất thành vào 16/3 mới đây.

"Tớ đã đọc báo rồi, cũng mở tài khoản rồi đây. Không phải tớ đâu nên các cậu đừng lo nhé."

Truyền thông Hàn trước đó đưa tin, một nam rapper 18 tuổi đã có ý định kết thúc sự sống bằng than đá tại căn hộ ở Gangnam. May mắn người bạn cùng phòng phát hiện ra và dập lửa. Với dữ liệu rapper 18 tuổi này từng tham gia Show Me The Money và High School Rapper, rất nhiều netizen đã nghi ngờ người này là D.Ark.

Bạn gái D.Ark thông qua SNS đã lên tiếng phủ nhận và hôm nay D.Ark cũng trực tiếp trấn an người hâm mộ trước thông tin nói trên.

D.Ark sinh năm 2004 từng làm mưa làm gió tại Show Me The Money 777 với tài năng không đợi tuổi. Năm 2021, D.Ark tham gia High School Rapper 4, thuộc team Changmo x Wayched. Nam rapper đầu quân cho công ty của PSY - P-Nation vào năm 2020 nhưng đã thông báo rời công ty cuối năm ngoái.

twice (1)

TWICE đứng đầu BXH Oricon lần thứ 8, lập kỷ lục là nghệ sĩ nữ nước ngoài đầu tiên đạt được thành tích này

Theo thông tin của Oricon, album thứ 4 của TWICE mang tên "#TWICE4" đã bán được 66.000 điểm trong tuần đầu tiên phát hành và leo lên vị trí đầu tiên trong BXH. Đây là lần thứ 8 TWICE đứng đầu BXH Oricon và là nghệ sĩ nữ nước ngoài đầu tiên đạt được kỷ lục này.

Vị thế của TWICE tại thị trường Nhật Bản ngày càng được khẳng định khi nhóm cũng là nghệ sĩ nữ K-Pop đầu tiên xác nhận tổ chức 3 đêm concert liên tiếp tại "thánh địa" Tokyo Dome. Concert sẽ diễn ra từ ngày 23/4 đến 25/4 sắp tới.

darari

Nhờ sức nóng của "Darari", YG quyết định sản xuất thêm MV và quảng bá cho ca khúc B-side siêu viral này

Vào ngày 23/3, YG thông báo rằng: "Sau ca khúc chủ đề "JIKJIN" mà TREASURE đã tích cực quảng bá trong tháng qua, chúng tôi đang lên kế hoạch để quảng bá thêm cho bài hát b-side "DARARI" từ giữa tháng 4".

Theo đó, TREASURE sẽ gặp gỡ người hâm mộ toàn cầu với vũ đạo và MV mới toanh cho "DARARI".

Hiện "DARARI" đang là 1 trong những ca khúc xu hướng mới nhất trên Tiktok với 700 triệu lượt xem đối với các video gắn hashtag "dararichallenge". Ngoài ra, "DARARI" cũng lọt BXH Billboard Global 200 và Spotify Global Top 200 của Mỹ.

tu-treo

Kim Min Kyo - diễn viên hài "SNL Korea" bị phạt 2 năm tù treo vì để chó nhà cắn cụ bà 80 tuổi, nạn nhân đã qua đời

Mới đây, Tòa án quận Suwon chi nhánh Seongnam đã kết án diễn viên Kim Min Kyo 2 năm tù treo vì tội ngộ sát. Nếu còn tiếp tục vi phạm trong thời gian này, nam diễn viên sẽ bị phạt tù 8 tháng.

Trước đó vào tháng 5/2020, Kim Min Kyo đã thả chú chó của mình ra ngoài sân ở tỉnh Gwangju, Gyeonggi. Do đóng cửa hàng rào không chặt, chú chó đã chạy ra ngoài đường và cắn vào tay, chân của 1 cụ già 80 tuổi sống gần đấy. Bà cụ được đưa vào viện điều trị trong 2 tháng và cuối cùng qua đời vào tháng 7/2020.

Về bản án của của Kim Min Kyo, thẩm phán tuyên bố: "Trước khi xảy ra tai nạn này, con chó cũng đã từng gây ra sự việc tương tự trong quá khứ. Tuy nhiên Kim Min Kyo đã không chú ý đến phương pháp nuôi dạy chó của mình và tiếp tục vi phạm nghĩa vụ cũng như trách nhiệm của một chủ sở hữu chó".

Kim Min Kyo quyết định không kháng cáo, do vậy bản án sẽ được thực hiện kể từ hôm nay.