Sao Hàn 27/1: Hai nam thần tượng bị cảnh sát 'tóm gọn' tại quán bar lúc đêm muộn

Admin
Tổ chức sinh nhật ở quán bar đến đêm muộn, Chani và Hwiyoung (SF9) bị cảnh sát lập biên bản, Park Seo Joon 'nên duyên' cùng Han So Hee... là những tin tức hot nhất về sao Kpop hôm nay.
sao-han-27-1-3

Park Seo Joon và Han So Hee xác nhận nên duyên trong drama giật gân sinh tồn “Gyeongseong Creature”

Nội dung bộ phim: Mùa xuân năm 1945, bóng tối của thời đại bao trùm, một con quái vật được sinh ra trên lòng tham. Những người trẻ phải sống trong một xã hội bất công, bị tước đoạt những quyền lợi cơ bản nhất. Vì vậy, họ phải liều mạng để đánh đổi lấy hạnh phúc.

Park Seo Joon vào vai Jang Tae Sang, người đàn ông giàu có nóng bỏng nhất ở Bukchon, nắm giữ đầu mối thông tin tốt nhất trong khu vực. Mạnh mẽ và quen đối mặt với cái ác, Jang Tae Sang thống trị Bukchon bằng sự nhanh nhạy, sáng suốt và sự ranh mãnh độc nhất vô nhị. Vốn chỉ tin tưởng và tuân theo thực tế hiển hiện trước mặt hơn là công lý, tuy nhiên, anh lại vướng vào một người phụ nữ thay đổi hoàn toàn cuộc đời anh.

Han So Hee vào vai Yoon Chae Ok, người chuyên đi tìm kiếm người mất tích lừng danh. Yoon Cha Ok đã học cách sống sót trên khắp Mãn Châu và Thượng Hải với cha mình từ khi còn nhỏ. Sống sót trong suốt cuộc đời thảm khốc như một cơn ác mộng, cô không chỉ giỏi súng và dao mà còn đủ thông minh để xử lý bất kỳ loại máy móc nào. Đến Gyeongseong để tìm tung tích mẹ ruột đã biến mất 10 năm trước, cô kết thân với Jang Tae Sang, và phải đối mặt với hiện thực khủng khiếp khi theo đuổi một loạt vụ mất tích bí ẩn.

Jang Tae Sang và Yoon Chae Ok sẽ phải chiến đấu một cách tuyệt vọng chống lại những con quái vật không rõ danh tính, và những con người giống quái vật hơn cả quái vật.

Bên cạnh đó, Wi Ha Joon sẽ vào vai Kwon Joon Taek, bạn thân của nam chính Jang Tae Sang. Anh là cậu ấm ngậm thìa vàng nhưng lại luôn bất mãn với gia đình thân Nhật của mình.

“Gyeongseong Creature” được chắp bút bởi Kang Eun Kyung, biên kịch nổi tiếng của “Romantic Doctor Kim” (Người Thầy Y Đức) và do Jung Dong Yoon của “Stove League” (Giải Đấu Bóng Chày) làm đạo diễn.

Phim dự kiến sẽ được phát sóng vào năm 2023.

sao-han-27-1-2

Phóng viên giải trí khen ngợi tấm lòng của Junho (2PM)

Gần đây, Youtuber Lee Jin Ho đã chia sẻ trải nghiệm mà các phóng viên giải trí có được với thần tượng đá chéo sân diễn xuất Lee Junho, đồng tiết lộ thêm về tấm lòng chân thành của anh chàng.

Lee Jin Ho cho biết Junho đã tham gia rất nhiều buổi phỏng vấn vào ngày 3 và 4/1 sau khi drama nổi tiếng “Cổ Tay Áo Màu Đỏ” kết thúc. Sau đó 1 ngày, tất cả 80 phóng viên tham dự 2 ngày phỏng vấn đều nhận được thư tay từ giọng ca 2PM.

Dẫn lời nữ phóng viên Lee Hyun Ah: “Vì tình hình dịch bệnh nên hầu như chúng tôi chỉ tổ chức phỏng vấn online với Junho. Junho đã rất ngạc nhiên khi nhiều phóng viên muốn gặp trực tiếp cậu ấy. Junho còn bày tỏ lòng biết ơn vì những bài báo tích cực đã giúp bộ phim thành công.”

Lee Hyun Ah còn thể hiện sự ngạc nhiên vì Junho đã viết tay tận 80 bức thư gửi đến tất cả các phóng viên: “Cậu ấy gửi những bức ảnh có chữ ký cùng lá thư tay cho từng phóng viên. Không những thế Junho còn nhớ tên, đặc điểm và cả những câu hỏi của từng người một.”

Trao đổi với YouTuber Lee Jin Ho, nữ phóng viên giải thích thêm vì rất hiếm người nổi tiếng làm như vậy sau mỗi buổi phỏng vấn nên cô rất ấn tượng với cách Junho trân trọng mỗi mối quan hệ mình đã hình thành trong nhiều năm. Cô cho biết mình rất ngạc nhiên khi phát hiện ra rằng Junho vẫn giữ liên lạc với nam diễn viên Song Joong Ki sau khi hai người gặp gỡ trong một show giải trí cách đây vài năm.

Gần đây Song Joong Ki đã khiến mọi người bất ngờ khi xuất hiện trong buổi fan meeting của Junho được tổ chức vào ngày 24/1. Được biết, cả hai đã duy trì tình bạn suốt 13 năm sau khi gặp nhau tại show giải trí KBS2 “Let’s Go! Dream Team.”

sao-han-27-1-1

Tổ chức sinh nhật ở quán bar đến đêm muộn, Chani và Hwiyoung (SF9) bị cảnh sát lập biên bản vì vi phạm quy tắc giãn cách xã hội

Theo truyền thông Hàn Quốc đưa tin, cảnh sát đã ập vào một quán bar ở Nonhyeon, Gangnam vào lúc 1h sáng ngày 18/1 sau khi nhận được tin báo rằng quán bar này hoạt động quá giờ giới nghiêm. Khi đơn vị đến nơi và phát hiện cửa quán bar khóa chặt, cảnh sát phòng cháy chữa cháy đã được điều động để cưỡng chế địa điểm.

Có tổng cộng 15 người tại quán bar, bao gồm cả Chani và Hwiyoung. Cảnh sát lập biên bản với tất cả các cá nhân, từ chủ, khách đến nhân viên vì không tuân thủ lệnh giãn cách xã hội. Họ đang điều tra xem liệu có phải nhóm người tổ chức sinh nhật cho Chani hay không, vì sinh nhật nam thần tượng là ngày 17/1.

Sau đó, công ty quản lý FNC Entertainment của SF9 đã xác nhận cáo buộc và xin lỗi về hành vi của 2 thành viên.

“Xin chào, chúng tôi là FNC Entertainment. Hôm nay, chúng tôi được biết tin các thành viên SF9 là Hwiyoung và Chani đã vi phạm lệnh giới nghiêm COVID-19 của Seoul khi tụ tập với bạn bè vào lúc 1 giờ sáng ngày 18/1.

Sau khi hoàn tất các hoạt động trong lịch trình, Hwiyoung và Chani được một người quen rủ đến một quán pub ở Nonhyeon nhân dịp sinh nhật của Chani. Do đó, họ đã bị thẩm vấn vì vi phạm các quy định kiểm soát dịch bệnh.

Hành động của Hwiyoung và Chani là bất cẩn và đáng bị lên án. Họ tự trách bản thân vì đã gây lo lắng cho người hâm mộ cũng như công chúng, đồng thời họ rất hối hận và đang nghiêm túc suy nghĩ về lỗi lầm của mình.

Chúng tôi thành thật xin lỗi vì sơ suất trong việc quản lý các nghệ sĩ trực thuộc công ty. Chúng tôi sẽ quản lý các nghệ sĩ một cách kỹ lưỡng hơn và chuẩn bị các biện pháp để tình huống như thế này không xảy ra nữa.

Một lần nữa chúng tôi chân thành xin lỗi vì đã gây lo lắng và thất vọng cho nhiều người qua sự việc lần này.”