Sao Việt đi bầu cử: Tiểu Vy dậy từ 6 giờ sáng chuẩn bị, Hồng Vân mong muốn chọn người xứng đáng!

Admin
Ngày 23/4 dàn sao Việt đồng loạt chia sẻ cảm xúc khi đi bầu cử: Tiểu Vy, Khánh vân, Hồng Vân...

Dàn sao Việt nô nức đi bầu cử nhiệm kì 2021-2026

NSND Hồng Vân mong muốn tìm được người tài đức để lãnh đạo đất nước "Ngày mai toàn dân đi bầu cử rồi hãy chọn ra người xứng đáng nhé"

Dù không có mặt tại Việt Nam để đi bầu cử những Khánh Vân cũng mặc áo dài để thể hiện tình yêu nước của mình
 
 'Hôm nay là ngày hội toàn dân 23/05, ngày Bầu cử Đại biểu Quốc hội khoá XV và bầu cử Đại biểu Hội đồng Nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026. Là một công dân Việt Nam Vân cảm thấy rất tự hào và xúc động, Cả nhà mình đã bỏ phiếu chưa ạ? Hiện tại Vân vẫn còn ở Mỹ, nhưng trái tim Vân vẫn luôn hướng về Việt Nam thân yêu, Vân luôn hi vọng cuộc bầu cử sẽ diễn ra thành công tốt đẹp và cả nhà hãy luôn tuân thủ các biện pháp an toàn phòng chống dịch COVID-19, cũng như giữ gìn sức khoẻ cho bản thân, gia đình và cộng đồng nhé!'.
 
 
Tiểu Vy và những người bạn dậy từ 6h sáng để đi bầu cử
 
 

Á hậu Huyền My chia sẻ rằng: 'Với tư cách là một trong những thành viên của Ủy ban Hội Liên hiệp Thanh niên TP Hà Nội khóa VII (nhiệm kỳ 2019 – 2024), tôi ý thức và làm tròn vai trò của một cử tri trẻ thông qua những hành động, việc làm cụ thể trong việc lan toả thông điệp bầu cử trách nhiệm, chống dịch toàn diện. Đồng thời tích cực thông tin, tuyên truyền về cuộc bầu cử đến với bạn bè, mọi người xung quanh và dành những lá phiếu của mình để bầu ra những đại biểu xứng đáng nhất. Ngoài ra, cũng đừng quên thực hiện đầy đủ các quy định phòng dịch, khuyến cáo 5K của Bộ Y tế khi đi bầu cử'.

Ba bố con nhà nghệ sĩ hài Xuân Bắc vui vẻ đi bỏ phiếu

Nghệ sĩ Trinh Kim Chi

Vợ chồng Thúy Diễm 

Đi bầu cử là quyền và nghĩa vụ của mỗi công dân để chọn ra những người tài đức, lãnh đạo đất nước ngày càng phát triển.