Sát hại người yêu "hot girl" vì chuyện khoe thân khi tắm biển, kẻ giết người lĩnh án

Vũ Hạnh
Đòi chia tay sau khi bị người yêu cáo buộc đi tắm biển chỉ nhằm mục đích khoe thân với những người đàn ông khác, cô gái đã phải nhận về kết cục khủng khiếp.

Vitaly Chaikovsky đã châm lửa đốt cô người yêu xinh đẹp vì cho rằng cô “khoe thân” với những người đàn ông khác trên bãi biển.

Cái chết đau đớn

Tháng 9/2020, Vitaly Chaikovsky, 29 tuổi, đã bị kết tội giết người tàn bạo sau khi sát hại vị hôn thê Anastasia Kovaleva, 22 tuổi, vào tháng 7/2019.

Tại tòa án thành phố Zaporizha, Ukraine, công tố viên mô tả những chi tiết gây sốc về cách Vitaly tưới xăng lên người Anastasia trước khi châm lửa thiêu sống cô ngay lối vào khu căn hộ nơi nạn nhân sinh sống sau cuộc cãi vã giữa hai người.

Theo hồ sơ tòa án, vụ giết người xảy ra sau khi Vitaly buộc tội hôn thê đi tắm biển chỉ nhằm mục đích "khoe thân thể của mình với những người đàn ông khác". Hai người vì thế xảy ra tranh cãi nảy lửa. Trong lúc mâu thuẫn, Anastasia đã nói rằng cô muốn chia tay vì thấy mối quan hệ của họ không đi tới đâu.

Tức giận, Vitaly liền cầm cả can xăng mà anh ta mua sẵn từ trước đó tại một trạm xăng rồi đổ vào người Anastasia và châm lửa.

Các nhân chứng kể tại phiên tòa rằng Anastasia đã hét lên đau đớn khi bị biến thành "quả cầu lửa". Một người hàng xóm của nạn nhân cho biết: "Tôi nghe thấy những tiếng la hét khủng khiếp và ai đó nói rằng có người đang bốc cháy. Chồng tôi vội lấy chăn và chúng tôi chạy đến hiện trường".

Gã đàn ông ghen tuông, kiểm soát

Sau khi ngọn lửa được dập tắt, họ lập tức gọi cấp cứu. Cô bị bỏng 90% cơ thể và được chăm sóc đặc biệt ngay sau vụ tấn công dã man. Tuy nhiên, dù được các bác sĩ nỗ lực cứu chữa, Anastasia vẫn không thể qua khỏi sau 8 ngày điều trị.

Trong phiên xét xử đầu tiên, Vitaly cố gắng thuyết phục thẩm phán rằng cái chết của vị hôn thê chỉ là một tai nạn. "Tôi không hề muốn làm cô ấy bị thương. Tôi chỉ muốn dọa để cô ấy không bỏ rơi tôi. Đó thực sự là một tai nạn", Vitaly nói.

Tuy nhiên, tòa án vẫn kết tội Vitaly giết người tàn bạo có toan tính từ trước và tuyên án anh ta 15 năm tù.

Một người bạn của nạn nhân cho hay Anastasia là nhân viên phục vụ bàn và thích trò chuyện với mọi người. Vitaly luôn cố gắng kiểm soát mọi động thái của người yêu, thường xuyên buộc tội cô tán tỉnh những đàn ông khác.

Bạn bè nói rằng Kovaleva thích trò chuyện với mọi người

"Vitaly vô cùng ghen tuông. Anh ta đọc mọi tin nhắn trên điện thoại của Anastasia. Anh ta luôn lo lắng và nghi ngờ khi cô ấy trò chuyện với đàn ông hoặc thậm chí người quen. Anh ta bắt cô ấy nghỉ việc và không cho rời khỏi nhà mà không được anh ta cho phép", người này nói.

Đàm Anh (Theo The Sun)