Sau 5 năm ly hôn Tim, Trương Quỳnh Anh đưa ra quan điểm người phụ nữ tốt, ẩn ý không muốn yêu đương

Admin
Trương Quỳnh Anh không hề đề cập đến chuyện tình cảm kể từ sau khi 'đường ai nấy đi' với Tim, thay vào đó nữ ca sĩ thương đưa ra những quan đi về những người phụ tốt.

Đã 4 năm kể từ ngày Tim - Trương Quỳnh Anh thông báo ly hôn sau nhiều năm gắn bó và đã có với nhau một cậu con trai. Cặp đôi nghệ sĩ này dù chia tay nhưng vẫn luôn cùng nhau chăm sóc và yêu thương bé Sushi - cậu con trai chung. Thậm chí không ít lần Tim và Trương Quỳnh Anh còn vướng nghi vấn "nối lại tình xưa", tuy nhiên đa phần cả hai đều phủ nhận.

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Trương Quỳnh Anh gây bất ngờ khi có những dòng chia sẻ và nói rõ quan điểm về một người phụ nữ tốt. Cụ thể, nữ ca sĩ viết trên trang Facebook cá nhân:"Trạng thái tốt nhất của người phụ nữ là tĩnh lặng, không quản chuyện thiên hạ, không ngồi lê đôi mách, không khoe mình tài giỏi, không đưa mắt ra nhìn xung quanh. Sức lực ít ỏi còn dành cho người thâm, manh áo họ mặc, miếng cơm họ ăn, trạng thái họ tốt hay không tốt nhất định phải nắm rõ".

rtyu

Trương Quỳnh Anh nêu quan điểm về người phụ nữ
rr

Trương Quỳnh Anh không đề cập đến chuyện tình cảm

Đáng chú ý, quan điểm về một người phụ nữ tốt của Trương Quỳnh Anh lại không nhắc chút gì đến chuyện yêu đương. Thay vào đó, cô nhấn mạnh rằng phần sức lực còn lại sẽ dành cho người thân của mình. Có lẽ, sau đổ vỡ hôn nhân, Trương Quỳnh Anh vẫn chưa thể sẵn sàng mở lòng để bắt đầu một mối quan hệ mới. Hiện tại, những chia sẻ của cô nàng cũng đang nhận được rất nhiều sự quan tâm.

466

Hiện tại Trương Quỳnh Anh theo đuổi sự nghiệp và chăm sóc con trai
gtu

Tim hiện tại vẫn đang độc thân

Tim và Trương Quỳnh Anh gặp gỡ nhau từ năm 2011 sau khi tham gia chung một bộ phim. Giữa cả hai nảy sinh tình cảm và quyết định gắn bó dù không được gia đình chấp thuận. Năm 2012, Tim và Trương Quỳnh Anh đón con trai đầu lòng là bé Sushi. Sau nhiều năm chung sống như vợ chồng dù chưa tổ chức hôn lễ, cặp đôi liên tục để lộ dấu hiệu rạn nứt.

y789

Dù ly hôn được 5 năm những khán giả vẫn vô cùng tiếc nuối cặp đôi này

Đến năm 2018, Tim và Trương Quỳnh Anh chính thức công bố đã ly hôn. Thời gian đầu sau khi chia tay, hai nghệ sĩ vẫn sống chung một nhà để cùng chăm sóc con trai, sau đó một thời gian mới quyết định ra riêng. Sau 4 năm kể từ khi "đường ai nấy đi", cả Tim và Trương Quỳnh Anh đều chưa tiến tới mối quan hệ mới.