Sở hữu cả ‘núi’ hàng hiệu, Trấn Thành vẫn diện gu thời trang không thể ‘Ô DỀ’ hơn lên sân khấu

Phong cách thời trang của Trấn Thành trong chương trình mới nhất gần đây khiến nhiều người thất vọng tràn trề và cho rằng chất lượng trang phục còn thua cả … hàng chợ.

Có thể nói trong showbiz Việt, MC Trấn Thành nổi tiếng trong  bởi khả năng chi “mạnh tay” cho các mẫu trang phục hàng hiệu. Anh còn được ngưỡng mộ bởi gu thời trang sành điệu, liên tục đổi mới với khả năng cập nhật, phối đồ hợp xu hướng.

Tran Thanh
Trấn Thành nổi tiếng bởi sở hữu cả "núi" hàng hiệu và gu thời trang vô cùng phong cách. Ảnh: Internet

Với khả năng kiếm tiền “khủng”, Trấn Thành vì thế không tiếc tiền đầu tư về khoản thời trang cho mình. Anh có sở thích mua sắm đồ hiệu từ các thương hiệu nổi tiếng xa xỉ trên thế giới như Gucci, Dolce&Gabbana, Christian Louboutin, Balenciaga, Alexander Mcqueen... Tất cả các món đồ đều có giá từ vài triệu đến vài trăm triệu đồng. Bên cạnh đó, ông xã Hari Won có niềm đam mê lớn với giày và nước hoa. Anh từng cho biết mình hiện sở hữu hơn 300 đôi giày và hơn 200 chai nước hoa.

Thế nhưng trong một sự kiện gần đây, bộ cánh mới nhất của Trấn Thành tiếp tục khiến cư dân mạng và fan hâm mộ tranh cãi mãi không thôi. Theo đó, trong trailer nhá hàng mùa 4 của Người Ấy Là Ai, xuất hiện với vai trò là “người cầm trịch” chương trình, Trấn Thành xuất hiện với một vài outfit "lạ lùng", khiến nhiều khán giả không khỏi hoang mang.

thanh6
Chiếc áo mới nhất của Trấn Thành mới đây khiến nhiều người không khỏi "hoang mang". Ảnh: Internet

Cụ thể, chiếc áo cánh dơi "hoa hòe hoa sói" của MC nổi tiếng ngay lập tức đã khiến anh chàng giật hết “spotlight” của dàn khách mời vì quá đặc biệt. Dù cho được chính chủ giới thiệu là hàng hiệu đắt tiền, song trông nó khá lôi thôi khi được Trấn Thành diện lên và khiến nam MC mất điểm trầm trọng. 

thanh5

 

tranthanh1

 

tranthanh-ao
Những chiếc áo "Ố DÈ" của Trấn Thành. Ảnh: Internet

Trước đó, ở cùng chương trình nhưng là mùa 3 trước đó, Trấn Thành gây ấn tượng cực kì tốt với những bộ trang phục làm nổi bật lên phong độ cũng như “nhan sắc” đỉnh cao của chính mình. 

tran thanh
tran thanh
Mùa trước, Trấn Thành gây ấn tượng mạnh với trang phục sang trọng và lịch lãm. Ảnh: Internet

Chính bởi vậy, ở clip "nhá hàng" về Trấn Thành tại Người Ấy Là Ai mùa 4, gu ăn mặc của anh khiến nhiều người cảm thấy khó hiểu. Nhiều người thậm chí còn cho rằng chiếc áo của Trấn Thành tuy có đắt tiền nhưng thậm chí còn thua xa những chiếc áo rẻ tiền ở chợ. Không những thế, mái tóc chải theo kiểu bụi bặm, phong trần còn khiến cư dân mạng nhận xét phong thái của Trấn Thành “Ô DÈ” như y như thời điểm bị “ném đá” ở thảm đỏ Gucci trước đây. 

Hiện, nhiều người vẫn đang dành sự quan tâm đặc biệt cho gu thời trang vô cùng khó hiểu của nam danh hài và thắc mắc liệu phải chăng Trấn Thành đang muốn lột xác 180 độ phong cách bản thân trong mùa mới của chương trình?