Son Ye Jin trổ tài nữ công gia chánh khi nghỉ dưỡng thai, được mẹ chồng yêu quý

Admin
Son Ye Jin khiến công chúng không khỏi choáng ngợp khi nâng cấp tài nghệ nấu ăn qua loạt ảnh cơm gia đình. Nữ minh tinh nổi tiếng đảm đang và khéo nấu nướng nên không khó để lấy lòng mẹ chồng.

Trên trang cá nhân mới đây, Son Ye Jin đã cập nhật hình ảnh về cuộc sống hàng ngày sau khi mang thai của mình. Bàn ăn của cô và ông xã luôn tràn ngập những món ăn ngon lành, bổ dưỡng. Từ những món ăn gia đình giản dị, Son Ye Jin đã trổ hết tâm tư nâng cấp thành bàn tiệc thịnh soạn và đẹp mắt như ở nhà hàng cao cấp.

Netizen đồng loạt phải trầm trồ trước tài nghệ nấu nướng của "chị đẹp". Các fan còn đùa rằng từ nay Hyun Bin chắc không cần đi nhà hàng nữa vì ở nhà đã có đầu bếp xinh đẹp, đảm đang ở nhà.

Các món ăn đẹp mắt và bổ dưỡng.
Bà xã nấu ăn ngon như thế này thì Hyun Bin đâu cần đi nhà hàng. 

Trên bàn ăn của Son Ye Jin, cư dân mạng còn tinh ý phát hiện ra chiếc bánh kem kèm lời chúc mừng sinh nhật dành cho mẹ. Đặc biệt, một cư dân mạng cũng tiết lộ rằng, cách đây vài ngày chính là sinh nhật của mẹ Hyun Bin. Có thể thấy, vợ chồng Hyun Bin - Son Ye Jin đã tổ chức một bữa tiệc nhỏ ấm cúng để chúc mừng sinh nhật mẹ nam tài tử.

Chỉ với hình ảnh này cũng đủ biết, tình cảm giữa Son Ye Jin và mẹ chồng vô cùng tốt đẹp. Nhiều nguồn tin tiết lộ rằng, ngay cả trước khi chính thức về chung một nhà, mẹ Hyun Bin đã rất ưng ý và vô cùng yêu quý Son Ye Jin.

sonyejin 4
Chiếc bánh kem cùng lời chúc mừng sinh nhật mẹ chồng Son Ye Jin.

Từ sau khi về chung một nhà, BinJin cùng nhau tận hưởng cuộc sống hôn nhân giản dị nhưng ngập tràn hạnh phúc. Cặp vợ chồng quyền lực cùng nhau trải qua những ngày tháng đời thường yên bình như bao cặp đôi khác, từ cùng nắm tay đi dạo công viên đến nấu nướng, thưởng thức đồ ăn bên nhau.