Tài khoản Instagram của Seungri (BIG BANG) bị bay màu sau phán quyết của tòa án tối cao

Trang cá nhân gần 10 triệu lượt theo dõi của cựu thành viên BIG BANG đã chính thức bị 'bay màu' sau khi có quyết định của tòa án.

Mới đây, netizen Hàn Quốc vừa bất ngờ trước thông tin tài khoản cá nhân của Seungri đã chính thức bị "khai tử". Được biết Instagram thường thẳng tay xoá tài khoản của các tội phạm tình dục, không cho phép sử dụng MXH này. Động thái cứng rắn của nền tảng mạng xã hội này nhận được nhiều sự đồng tình của dân mạng.

Tài khoản của Seungri chính thức bị bay màu

Trước đó, Tòa án quân sự cấp cao của Bộ Quốc phòng Hàn Quốc đã tổ chức phiên tòa phúc thẩm vào ngày 27/01 đồng thời tuyên phạt em út nhóm nhạc BIGBANG 3 năm tù giam cùng khoản tiền phạt trị giá 1,15 tỷ won (tương đương 21,6 tỷ VNĐ). Tuy nhiên, tại phiên xét xử thứ hai diễn ra cùng ngày, tòa đã giảm mức án dành cho Seungri xuống còn 1 năm 6 tháng tù giam nhưng khoản tiền phạt vẫn được giữ nguyên.

Tháng 03/2019, Seungri – cựu thành viên nhóm nhạc thần tượng huyền thoại BIGBANG – đã gây rúng động khi vướng vào loạt bê bối mại dâm, quay lén, bạo lực liên quan đến hộp đêm Burning Sun.

seungri bigbang
Mới đây, Seungri đã chính thức thừa nhận mọi cáo buộc và nhận về bản án 1 năm 6 tháng tù giam, nộp phạt 1,15 tỷ won tương đương 21,6 tỷ VNĐ

Đây được coi là một trong những bê bối chấn động nhất từ trước đến nay của làng giải trí Hàn Quốc, trở thành điểm nóng tại xứ sở kimchi nói riêng và các nước khu vực châu Á nói chung. Nhiều người cho rằng, chính những ồn ào này đã mở ra trước mắt khán giả nhiều góc khuất của giới giải trí cũng như phần nào hé lộ đời sống phức tạp của nhiều thần tượng sau ánh đèn sân khấu.

burning sun
Tháng 03/2019, bê bối mại dâm, bạo lực, tham nhũng chấn động liên quan đến Seungri (BIGBANG) cùng nhiều cái tên đình đám khác của Kbiz như Jung Joon Young, Choi Jong Hoon, v.v... đã nổ ra khiến công chúng không khỏi bàng hoàng

Sau scandal chấn động của cựu thành viên BIGBANG, sự nghiệp của nam idol chính thức lụi tàn. Ngoài ra, Seungri cũng nhận phải vô số sự chỉ trích của cộng đồng người hâm mộ. rên thực tế, các tội danh của nam ca sĩ bao gồm môi giới mại dâm, tham ô, đánh bạc, vi phạm đạo luật giao dịch ngoại hối, xúi giục bạo lực đặc biệt. Ngoài ra, Seung Ri cũng phải đối mặt với hai cáo buộc khác là vi phạm đạo luật vệ sinh an toàn thực phẩm và vi phạm đạo luật về tội phạm tình dục do truyền bá nội dung quay lén, tuy nhiên cả hai cáo buộc này đều không đủ cơ sở để cấu thành tội phạm.