Ten Hag phạm sai lầm

Lê Văn Đảm
Ten Hag vội vàng trả Sergio Reguilon về Tottenham khiến cánh trái của MU một lần nữa lâm vào khủng hoảng.

Luke Shaw tái phát chấn thương.

Theo Daily Mail, Luke Shaw tái phát chấn thương và nhiều khả năng phải nghỉ thi đấu cho đến hết mùa giải. Điều này đồng nghĩa với việc Man Utd sẽ không còn bất kỳ một hậu vệ trái nào.

Ngay khi phiên chợ đầu năm 2024 mở cửa, Erik ten Hag nhận thấy Shaw bình phục nên quyết định trả Reguilon lại cho Tottenham, dù cầu thủ người Tây Ban Nha rất muốn hoàn thành mùa giải 2023/24 với MU. Đó là chưa kể việc Tyrell Malacia vẫn đang chấn thương dai dẳng và chưa hẹn ngày trở lại.

Lúc này, MU chỉ còn 2 phương án để lấp chỗ trống của Shaw, đó là kéo Victor Lindelof sang cánh trái. Tuy nhiên, việc chơi trái vị trí sở trường trong những trận đấu gần đây khiến trung vệ người Thụy Điển mắc nhiều lỗi vị trí.

Phương án còn lại là đưa Sofyan Amrabat về chơi ở cánh trái. Đây cũng là vị trí cầu thủ người Morocco đảm nhận trong giai đoạn đầu đến Old Trafford.

Trong 2 trận gần nhất gặp Aston Villa và Luton, Shaw đều bị thay ra chỉ sau hiệp một vì đau cơ. Việc cầu thủ sinh năm 1995 nghỉ thi đấu còn ảnh hưởng đến cả Marcus Rashford, bởi Shaw chính là đối tác ăn ý nhất của đồng hương sinh năm 1997 bên hành lang trái.

MU đang có phong độ tốt với 7 trận bất bại trên mọi đấu trường, trong đó có 6 chiến thắng. 4 trận thắng gần nhất tại Premier League thắp lại hy vọng vào top 4 cho thầy trò HLV Erik ten Hag, khi họ chỉ còn kém Aston Villa 5 điểm. Dù vậy, "bão chấn thương" có thể một lần nữa khiến "Quỷ đỏ" trượt dốc như giai đoạn đầu mùa.

Những cuốn sách đáng đọc về Ngoại hạng Anh

Mục Thể thao xin giới thiệu tủ sách về Ngoại hạng Anh, cung cấp cho độc giả thông tin về những biểu tượng của giải đấu, các chức vô địch, và những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.