Thẩm mỹ viện MERA vẫn đón khách đến tư vấn nâng ngực giữa dịch COVID-19

Admin
Thẩm mỹ viện MERA (181A đường 3 tháng 2, phường 11, quận 10) vẫn nhận khách nâng ngực giữa dịch COVID-19. Nếu khách đồng ý, TMV nói rằng sẽ đưa sang bệnh viện Nam Sài Gòn.
Sở Y tế TP HCM không cấp phép cho các phòng khám chuyên khoa thẩm mỹ được quảng cáo và thực hiện kỹ thuật đại phẫu gồm: nâng ngực, nâng mông, hút mỡ bụng… Ngoài ra, để quảng cáo các phòng khám chuyên khoa thẩm mỹ phải có giấy phép quảng cáo. Nhưng theo phản ánh của độc giả, website có tên: https://thammyvienmera.com/ đăng tải đầy rẫy quảng cáo của TMV MERA đại phẫu.
 
 
Đầy rẫy những quảng cáo nâng ngực tại website: https://thammyvienmera.com/
 
Một quảng cáo trên website này như sau: “Vì sao Mera là 1 cơ sở uy tín để nâng vòng 1. Bạn sẽ không còn tự ti mặc cảm vì: Đội ngũ nhân viên với nhiều năm kinh nghiệm – kinh nghiệm phẫu thuật hơn 10.000 ca. Luôn cập nhật các xu hướng thẩm mỹ mới, thời thượng. Mang lại cho quý khách hàng VÒNG 1 ưng ý. Trang thiết bị chuẩn y khoa, đạt chuẩn của Bộ y tế. Nhân viên tư vấn tận tình, hỗ trợ tận tâm. Quy trình vô trùng - an toàn. Chế độ chăm sóc hậu phẫu tận tâm, chuyên nghiệp”.
 
 Một dòng quảng cáo trên webiste: https://thammyvienmera.com/
 
Chúng tôi bấm vào phần nhắn tin messenger thì được dẫn đến một trang Fanpage có tên: Thẩm Mỹ Viện Mera https://www.facebook.com/thammyvienmera/. Trao đổi qua messenger này để hỏi giá cả và đặt lịch nâng ngực thì được mời đến địa chỉ 181A đường 3 tháng 2, phường 11, quận 10 vào ngày 9/4 để gặp bác sĩ.
 
 
Chiều 9/4, bác sĩ Nam thăm khám và tư vấn nâng ngực cho khách hàng.
 
Trong vai khách hàng, 15h15 ngày 9/4 chúng tôi có mặt tại đây. Cửa chính hướng mặt đường 3 tháng 2 vẫn đóng. Bảo vệ hướng dẫn chúng tôi đi vào con hẻm có cửa hông để vào bên trong thẩm mỹ viện Mera. Tại bàn tư vấn, chúng tôi trò chuyện cùng người đàn ông giới thiệu tên Minh, giới thiệu là giám đốc điều hành của Thẩm mỹ viện Mera.
 
Ông Minh cho biết, hiện các cơ sở phẫu thuật thẩm mỹ phải đóng cửa nhưng bệnh viện thì vẫn hoạt động. Do đó, ông Minh nói nếu khách hàng muốn phẫu thuật luôn thì ekip của thẩm mỹ viện Mera sẽ đưa qua bệnh viện đa khoa Nam Sài Gòn hoặc bệnh viện Tân Hưng (Quận 7) để làm.
 
Sau khi được ông Minh tư vấn, 20 phút sau chúng tôi được người đàn ông giới thiệu là bác sĩ Nam thăm khám và tư vấn chi tiết về kỹ thuật nâng ngực và các loại túi ngực.  
 
Thẩm mỹ viện Mera mời khách hàng đến tư vấn nâng ngực bất chấp quy định của Chính phủ về phòng chống dịch COVID-19, tràn lan những quảng cáo đại phẫu vượt quá phạm vi chuyện môn. Đề nghị cơ quan chức năng vào cuộc, kiểm tra xử lý nhằm đảm bảo tính thượng tôn pháp luật. Tòa soạn sẽ liên hệ làm việc với Sở Y tế TP HCM để làm rõ nội dung trên.
 
Sức khoẻ Cộng đồng sẽ tiếp tục thông tin…
 
Phi Yến