Chuyên Gia Tạo Hình Vòng 2- Dr. Định Y Dược, Nghệ Thuật hoàn mỹ đến từng chi tiết

BACKLINKAZ
Bạn đã bao giờ mơ về việc sở hữu một vóc dáng hoàn hảo, với vòng 2 gọn gàng là điểm nhấn quyến rũ? Và để làm được điều đó, đã có rất nhiều chị em lựa chọn hút mỡ bụng để đạt được vóc dáng hoàn mỹ. Là một trong số ít những chuyên gia về hút mỡ và tạo hình vòng 2 uy tín, Dr. Định Y Dược chính là lựa chọn hàng đầu của rất nhiều chị em trên khắp cả nước.

Nếu bạn đang tìm hiểu về đơn vị này thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây để cập nhật được những thông tin hữu ích nhất nhé!

1. Đôi Nét Giới Thiệu Về Bác Sĩ Định

Bác Sĩ Định không chỉ là một chuyên gia phẫu thuật, mà còn là nghệ sĩ tài năng trọng việc tạo hình những đường cong hoàn mỹ cho người phụ nữ Á Đông. Xuất phát từ người con đất Bắc, bác sĩ sinh ra trong một gia đình cơ bản và có truyền thống hiếu học. Vì thế ngay từ khi còn nhỏ, anh đã luôn cố gắng để theo đuổi học hành và thành tài.

Bác sĩ Định - chuyên gia phẫu thuật hút mỡ và tạo hình vòng 2 uy tín hiện nay

Chia sẻ về biệt danh Dr.Định Y Dược, Ths Bs Nguyễn Tuấn Định cho biết do Anh từng là bác sĩ nội trú ngoại khoa rồi là giảng viên Đại học Y Dược. Việc đảm nhận vai trò của một thầy giáo đồng thời là thầy thuốc luôn là niềm tự hào của bác sĩ. Do vậy cái tên Dr Định Y Dược gắn liền với quãng thời gian Thầy giáo như thế. 

Và nickname Dr.Định Y Dược đã giúp bác sĩ Định giữ vững niềm tự hào và trân trọng những giá trị mà sự nghiệp y học đã mang lại cho cuộc đời anh. Ngoài ra anh còn công tác tại các bệnh viện hàng đầu tại Tp.HCM như Chợ Rẫy, Chấn Thương Chỉnh Hình, bệnh viện Pháp Việt. Và Dr.Định đã phẫu thuật thành công hơn 500 ca hút mỡ và tạo hình bụng thành công. Đây chính là minh chứng thiết thực nhất cho tài năng và sự uy tín của bác sĩ đến thời điểm hiện tại.

2. Hành trình đến với nghệ thuật tạo hình Vòng 2 của bác sĩ Định

Xuất phát từ y đức của một người bác sĩ tài ba, thạc sĩ Bác sĩ Định còn mong muốn kiến tạo nên vẻ đẹp tư tin và hãnh diện cho người phụ nữ. Anh luôn hiểu rằng vòng 2 là điểm cuốn hút đặc sắc của chị em, vì thế ai cũng đều mong muốn sở hữu một đường cong hoàn mỹ và thu hút mọi ánh nhìn. Vì thế Dr. Định đã quyết định chọn học chuyên sâu hút mỡ phục để hiện thực hóa ước mơ làm đẹp của các chị em.

Dr.Định Y Dược - bác sĩ tài năng trong việc hút mỡ bụng được chị em lựa chọn

Sự nghiệp học tập đồ sộ của bác sĩ Nguyễn Tuấn Định

Với sự nghiệp học hành đồ sộ, anh đã vượt qua mọi thử thách và giành được tổng cộng 5 bằng đại học chính quy từ Đại Học Y Dược TP.HCM. Bao gồm Bác sĩ Đa Khoa, Thạc sĩ Ngoại Khoa, Bác sĩ Nội Trú Bệnh Viện, Bác sĩ Chuyên Khoa 1 và Bác sĩ Chuyên Khoa Phẫu Thuật Tạo Hình Thẩm Mỹ- tất cả các tấm bằng này anh đều xuất sắc đạt được tốt nghiệp loại giỏi và danh hiệu thủ khoa.

Đó là còn chưa kể Dr. Định Y Dược còn lọt "Top những người tốt nghiệp hàng đầu" tại Đại Học Y Dược TPHCM với khóa luận tốt nghiệp xuất sắc đạt điểm tuyệt đối 10/10.

Dr. Định Y Dược là bác sĩ nội trú Đại Học Y Dược TPHCM

Sự kiện đáng chú ý tiếp theo trong sự nghiệp của Bác sĩ Nguyễn Tuấn Định là việc anh vượt qua kỳ thi Á khoa đầu vào Bác sĩ Nội Trú Đại học Y Dược, mở ra cánh cửa cho anh trong lĩnh vực y khoa đầy thách thức. Anh cũng đã đạt thủ khoa đầu ra tại bệnh viện Chợ Rẫy, không chỉ trong chuyên ngành ngoại khoa mà còn trong lĩnh vực Phẫu Thuật Tạo Hình.

Không chỉ là người học ham học hỏi, Bác sĩ Nguyễn Tuấn Định còn ghi dấu ấn trong vai trò giảng viên ngoại khoa tại Đại Học Y Dược TPHCM với thời gian giảng dạy kéo dài hơn 5 năm. Cùng với đó là việc đảm nhận trách nhiệm điều trị tại bệnh viện Chấn Thương Chỉnh Hình TPHCM.

Và dường như chưa hề bằng lòng với những thành tựu của mình, Bác sĩ Định đã học tập và trau dồi kiến thức nhiều kiến thức Tây Y ở Úc, Đức, Pháp,... với sự tham gia tích cực vào các hội nghị y học quốc tế.

Dr Định Y Dược có cơ hội học tập ở Đức

Tiếng lành đồn xa, có lẽ trong giới phẫu thuật thẩm mỹ, tên tuổi của Bác Sĩ Định đã trở thành lựa chọn an tâm và hài lòng cao nhất cho mọi khách hàng.

3. Kinh Nghiệm và Thành Tựu của bác sĩ Định

Bên cạnh hành trình chuyên sâu và kỹ thuật hiện đại, Bác Sĩ Định còn được biết đến qua những kinh nghiệm và thành tựu ấn tượng. Đó chính là hàng trăm ca phẫu thuật thành công và sự hài lòng của bệnh nhân.

Và trăm nghe không bằng một thấy, chính những hình ảnh cùng câu chuyện của các khách hàng tại viện thẩm mỹ Dr.Định Y Dược sẽ là minh chứng thiết thực nhất cho tài năng của chuyên gia định hình vòng 2 bác sĩ Định.

Kết quả trước và sau ca phẫu thuật chính là điều khiến chị em hài lòng vô cùng

Hơn 95% khách hàng không chỉ nhấn mạnh về sự thay đổi vóc dáng mà Bác Sĩ Định mang lại mà còn về những thay đổi tích cực cả tâm hồn lẫn sức khỏe. Họ luôn đánh giá cao tính chuyên nghiệp, tận tâm và hòa nhã của bác sĩ Định trong từng dịch vụ.

Tất cả sự uy tín của Dr.Định đã giúp bệnh nhân cảm thấy an tâm, tự tin và thoải mái hơn trong suốt hành trình phẫu thuật định hình vòng 2. Và kể cả sau khi hoàn thành xong dịch vụ, bác sĩ Định vẫn luôn quan tâm hỏi han và chăm sóc hậu mãi cho khách hàng.

Qua đó có thể thấy đây thực sự là một bác sĩ y đức và trở thành lựa chọn hoàn hảo cho chị em khi có nhu cầu hút mỡ bụng. Minh chứng thiết thực nhất cho vị bác sĩ tài ba này chính là sự tin tưởng của rất nhiều chị em phụ nữ cũng những bằng cấp Y Khoa mà Thạc sĩ Bác sĩ Định đã đạt được.

Hy vọng với những thông tin trên có thể giúp chị em hiểu hơn về dịch vụ PTTM của bác sĩ Định. Chúc bác sĩ luôn mạnh khỏe để có thể giúp đỡ hàng ngàn chị em tìm lại được vóc dáng như ý! Và thành công hơn trong sự nghiệp của mình!

Thông tin liên hệ bác sĩ Nguyễn Tuấn Định

Địa Chỉ: Số 10 Trần Huy Liệu, Phường 11, Phú Nhuận, TP.HCM

Email: drdinhyduoc@gmail.com. Facebook: https://www.facebook.com/drDinhYD

Hotline: 093 824 64 82

Website: https://drdinhyduoc.vn/