Cô gái chi bộn tiền để có gò má, đôi môi to nhất thế giới

Lê Thu Hằng
Andrea Iavanova từng tiêm hàng chục mũi filler để có môi dày nhất thế giới và đang trên hành trình biến đổi cả vùng gò má để có danh hiệu mới.

Andrea Ivanova, sống tại Bulagria tiết lộ mục tiêu mới của bản thân là theo đuổi danh hiệu "gò má lớn nhất thế giới" bằng cách tiêm chất làm đầy.

Andrea Ivanova tin rằng việc chỉnh sửa gò má sẽ giúp gương mặt cô sắc nét, xinh đẹp hơn.

Andrea Ivanova tin rằng việc chỉnh sửa gò má sẽ giúp gương mặt cô sắc nét, xinh đẹp hơn.

"Bên cạnh đôi môi lớn nhất thế giới, tôi muốn có cả danh hiệu về xương gò má. Tôi đã tiêm 4 mũi acid hyaluronic vào gò má nhưng sẽ thực hiện thêm 2 mũi nữa trong tuần tới. Để lành vết thương, tôi cần tránh áp lực lên mặt trong vòng 3 ngày sau tiêm", Andrea cho biết kế hoạch chinh phục danh hiệu người có gò má cao nhất thế giới.

Andrea đã chi trả khoảng 1.600 bảng Anh (khoảng 46 triệu đồng) cho việc tiêm chất làm đầy vùng gò má. Cô cũng vướng phải không ít chỉ trích và không nhận được sự tán thành từ gia đình song khẳng định bản thân có sở thích, quan điểm riêng về vẻ đẹp nên bỏ ngoài tai mọi bình luận.

Nhan sắc Andrea khi chưa thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ.

Nhan sắc Andrea khi chưa thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ.

Từ năm 2018 đến nay, Andrea đã tiêm ít nhất 24 mũi chất làm đầy vào môi. Nhiều cơ sở thẩm mỹ cũng đã từ chối tiêm thêm filler cho môi của Andrea bởi chúng quá lớn cũng như tiềm ẩn nhiều rủi ro cho sức khỏe. Các bác sĩ đã cảnh báo Andrea về việc cần phải chú ý đến bất kỳ dấu hiệu lạ hay cơn đau nào trong khoang miệng vì chúng có thể dẫn đến nguy cơ tử vong.

Để có danh hiệu "đôi môi căng mọng nhất thế giới", Andrea đã tiêu tốn khoảng 8.000 bảng Anh (khoảng 230 triệu đồng), đến nay cô vẫn chưa có ý định dừng bơm môi. Andrea còn từng rao bán đấu giá "những nụ hôn đổi lấy tiền mặt" để có tiền chi trả cho sở thích của bản thân.

Duk Sun (Theo Mail)