Đau lưng dữ dội vì vòng một 'dao kéo' nặng hơn 10 kg

Lê Thu Hằng
Sau 15 lần tu sửa, mỗi bên ngực của Sabrina Sabrok, 52 tuổi, hiện có trọng lượng khoảng 7 kg, khiến vùng lưng chịu nhiều áp lực, thường xuyên đau dữ dội.

Sabrina Sabrok, 52 tuổi, là người mẫu Mexico từng lên trang bìa tạp chí Playboy. Từ năm 25 tuổi đến nay, Sabrina đã trải qua 15 ca nâng ngực bởi luôn thấy mệt mỏi với "bộ ngực phẳng" của mình. Vòng một của Sabrina hiện ước tính mỗi bên có trọng lượng 7 kg và có giá trị hơn 100.000 USD. Sabrina nói với size ngực TTT, cô hiện là người có vòng một lớn nhất thế giới.

Sabrina Sabrok tự nhận có vòng một to nhất thế giới.

Sabrina Sabrok tự nhận có vòng một to nhất thế giới.

Tuy nhiên, với trọng lượng lên đến 14 kg, vòng một của Sabrina đang tạo áo lực lớn cho cơ thể. Cô hiện đối mặt với những cơn đau lưng dữ dội: "Nó đã ảnh hưởng đến toàn bộ cuộc sống của tôi vì tôi không thể phớt lờ nỗi đau này. Nó như một con dao đang cứa dần vào lưng tôi nhưng tôi từ chối thu nhỏ ngực vì tôi không thể nhìn bản thân mình nếu không có bộ ngực khổng lồ đó. Tôi sẽ thấy tồi tệ khi loại bỏ chúng và tôi thực sự không muốn làm điều đó", người mẫu tuổi ngũ tuần cho biết hiện đã thực hiện một số bài tập phục hồi chức năng để cải thiện tình trạng của lưng.

Sabrina nói cô thường được khen trẻ đẹp hơn tuổi 52.

Sabrina nói cô thường được khen trẻ đẹp hơn tuổi 52.

Sabrina tin toàn bộ sự nghiệp cô gây dựng được nhờ cậy rất nhiều vào bộ ngực size khủng nên trong trường hợp bắt buộc, cô sẽ chỉ giảm bớt kích cỡ xuống size C chứ không tháo bỏ túi ngực.

Hiện người mẫu tập trung vào việc chăm sóc cơ thể, níu giữ sự trẻ trung và thường được khen trẻ đẹp hơn đến hai chục tuổi. "Đừng uống rượu. Điều này cực kỳ quan trọng vì nó làm khô da. Đảm bảo uống nhiều nước để da được cung cấp đủ nước và không hút thuốc vì sẽ khiến bạn già đi nhanh hơn. Ăn uống lành mạnh cũng cực kỳ quan trọng để đảm bảo hấp thụ tất cả các vitamin cần thiết cho làn da", Sabrina nói.

Duk Sun (Theo Mail)