THANG MÁNG CÁP THÀNH TIẾN - LỰA CHỌN SỐ 1 CHO MỌI CÔNG TRÌNH

Nguyễn Trang
Một công trình tiện nghi luôn phải đi kèm một hệ thống điện tốt. Thấu hiểu điều này, Thành Tiến mang đến những sản phẩm thang máng cáp chất lượng với giá thành hợp lý nhất cho các chủ đầu tư.

12 năm phấn đấu cho những sản phẩm an toàn nhất

Khi Việt Nam bắt đầu bước vào những thời kỳ hội nhập với thế giới cũng là lúc chúng ta chứng kiến những công trình kiến trúc mang tầm vóc khu vực. Tuy nhiên, phần lớn các sản phẩm được sử dụng để kiến tạo nên chúng đều được nhập khẩu bởi chất lượng không đáp ứng được tiêu chuẩn.

thangmang1png-1679629803.jpg
Thành Tiến đầu tư công nghệ tự động sơn mạ thang máng cáp

Thang máng cáp vốn là một thiết bị tuy đơn giản về kết cấu nhưng vẫn không có mấy đơn vị đáp ứng được chất lượng sản xuất. Chi phí nhập khẩu lại quá cao khiến nhiều doanh nghiệp gặp khó khăn. Mong muốn mang những sản phẩm chất lượng với giá tốt đến với doanh nghiệp luôn được nung nấu trong tâm trí của ông Nguyễn Tiến Khoa - Người sáng lập Thành Tiến.

Đi theo tôn chỉ “Phát triển bằng sản phẩm chất lượng, giá thành hạ và luôn lấy chữ tín làm tôn chỉ cho mọi hoạt động sản xuất kinh doanh”, Thành Tiến đã thành công mang tới rất nhiều sản phẩm cơ khí chất lượng, giá thành tốt và “Made in Việt Nam” tới thị trường.

Sản phẩm thang máng cáp Thành Tiến đáp ứng mọi tiêu chuẩn về chất lượng

Thang mang cáp là một trong những sản phẩm chủ lực được Thành Tiến phát triển và phân phối. Mọi sản phẩm đều được sản xuất theo tiêu chuẩn TCVN 10688 – 2015/ IEC 62537 – 2006, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng cho doanh nghiệp, công trình đặc thù.

thangmang2png-1679629803.jpg
Sản phẩm được đội ngũ Thành Tiến kiểm tra kỹ lưỡng từng bước

Để mọi doanh nghiệp có nhu cầu đều sử dụng được thang máng cáp Thành Tiến, sản phẩm được chế tạo với nhiều loại vật liệu bền bỉ như tôn đen, tôn tráng kẽm, thép tấm không gỉ, Tole ZAM hay thép SS400… Những công nghệ sơn mạ tiên tiến như sơn tĩnh điện, kẽm điện phân hay mạ kẽm nhúng nóng đều được Thành Tiến cập nhật đầy đủ để mang sản phẩm tốt nhất tới thị trường.

Thành Tiến hiện phân phối những mẫu thang cáp phổ biến với kích thước từ 100x100 200x100 300x100…, dày từ 0,8mm – 2.0mm. Ngoài ra, nếu doanh nghiệp cần các sản phẩm tối ưu riêng cho dự án, Thành Tiến cũng nhận gia công thang máng cáp theo yêu cầu.

Những giá trị mà chủ đầu tư nhận được khi sử dụng thang máng cáp Thành Tiến

Uy tín, đúng thời hạn: Thành Tiến là đơn vị lâu năm trong lĩnh vực gia công cơ khí nói chung và thang máng cáp nói riêng. Do đó, doanh nghiệp có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm. Thành Tiến cũng luôn đảm bảo đơn hàng giao và lắp đặt đúng thời hạn để tránh tổn thất không đáng có cho doanh nghiệp.

thangmang3png-1679629804.jpg
Rất nhiều sản phẩm thang máng cáp của Thành Tiến cung cấp cho doanh nghiệp mỗi năm

Sản phẩm bền bỉ vượt trội: Những mẫu thang máng cáp bền bỉ nhờ vật liệu tuyển chọn và công nghệ sơn mạ hiện đại sẽ giúp doanh nghiệp có thể sử dụng rất lâu dài. Giá thành thấp và có chiết khấu cho những đơn hàng lớn sẽ giúp chủ doanh nghiệp tiết kiệm được rất nhiều chi phí đầu tư.

Thiết kế tối ưu hóa: Các mẫu thiết kế thang máng cáp cũng được các kỹ sư tại Thành Tiến tối ưu lại để phù hợp với nhu cầu sử dụng của các doanh nghiệp trong nước. Sửa chữa, thay thế hay lắp đặt các thang máng cáp mới đều rất dễ dàng. Với các doanh nghiệp ở xa, Thành Tiến cũng có hỗ trợ lắp đặt từ Miền Bắc vào tới Miền Trung.

Bảo hành linh động theo đặc thù doanh nghiệp: Nếu doanh nghiệp vẫn đang lo lắng về chế độ bảo hành sản phẩm khi gặp sự cố, Thành Tiến cũng cung cấp đầy đủ dịch vụ bảo hành cho các doanh nghiệp ở xa. Mọi trường hợp sẽ được đội ngũ chăm sóc khách hàng linh động để phù hợp nhất với nhu cầu doanh nghiệp.

Với khát khao mang đến những sản phẩm chất lượng nhất với doanh nghiệp Việt, Thành Tiến luôn không ngừng cải thiện sản phẩm. Những mẫu thang máng cáp không chỉ là những món hàng, nó còn gói gọn cả giấc mơ mang đến những sản phẩm chất lượng sang ngang với quốc tế.

Để đặt hàng các mẫu thang máng cáp do Thành Tiến phân phối, khách hàng vui lòng liên hệ tới:

Công ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Thành Tiến

Văn phòng giao dịch: Số 08,09 – NV 27, Khu đô thị Lideco, thị trấn Trạm Trôi, Hoài Đức, Hà Nội

Nhà máy sản xuất

  • Nhà máy 1: Lô 3, ô 5, Cụm CN Lai Xá – Kim Chung – Hoài Đức – Hà Nội
  • Nhà máy 2: CN 04 – 02, KCN Đồng Sóc, Vũ Di, Vĩnh Tường, Vĩnh Phúc

Hotline: 0342 799 888

Điện thoại: 024 85 882 996

Website: https://thanhtien.vn/

Email: sxtmtt@gmail.com.