Thêm một nạn nhân tố cáo Nam Joo Hyuk bạo lực học đường: 'Tôi đau đớn khi nhìn thấy cậu ta'

Admin
Nổi tiếng với những vai diễn 'good boy' trong phim, ngoài đời Nam Joo Hyuk lại liên tục bị 'bóc phốt' khiến dân tình không khỏi bất ngờ.

Lùm xùm cũ chưa qua, Nam Joo Hyuk lại tiếp tục bị một nạn nhân lên tiếng tố bạo lực học đường. Anh cho biết Nam Joo Hyuk liên tiếp BLHĐ mình trong những tháng ngày đi học: "Nam Joo Hyuk luôn bắt tôi phải bật dữ liệu di động cho cậu ta dùng, còn tự ý lấy điện thoại của tôi để sử dụng. Nếu bị giáo viên phát hiện sử dụng điện thoại, cậu ta sẽ giao nộp điện thoại của tôi chứ không phải của bản thân. Cậu ta dùng điện thoại của tôi còn nhiều hơn của mình trong suốt quãng thời gian đi học.

Nam Joo Hyuk đã dùng điện thoại của tôi và tự ý mua rất nhiều vật phẩm game trị giá lên đến hàng chục ngàn won. Khi tôi đòi tiền (do bố mẹ tôi phải trả), cậu ta đã nói "Sao tao phải trả?" và không hoàn lại 1 xu nào cả".

n2 (1)
Nam Joo Hyuk liên tục bị cáo buộc bạo lực học đường

Thậm chí, anh đã phải tham gia 1 cuộc đánh nhau không mong muốn vì Nam Joo Hyuk: "Nếu tôi từ chối yêu cầu của cậu ta hay tỏ ra không đồng tình với vũ khí họ sử dụng, tôi sẽ bị chỉ định tham gia đánh nhau. Nhóm cậu ta đứng thành 1 vòng tròn trong lớp để tạo thành võ đài, còn tôi phải đánh nhau với 1 đối thủ mà tôi không muốn".

n1 (1)
Nam Joo Hyuk là diễn viên điển trai được nhiều khán giả yêu thích

"Một hôm, Nam Joo Hyuk nói rằng nếu tôi đi mua bánh cho cậu ta trong 3 phút thì sua này cậu ta sẽ không sai tôi nữa. Tôi đã chạy hết sức đi mua nhưng Nam Joo Hyuk nói rằng quá 3 phút rồi nên phải tiếp tục mua bánh cho cậu ta. Chuyện đó lặp đi lặp lại hàng ngày. Do bị BLHĐ mà tôi còn mắc chứng ám ảnh quá khứ.

Tôi cũng đã đọc bài báo về việc Nam Joo Hyuk phủ nhận vụ BLHĐ và khởi kiện người bạn đã tiết lộ thông tin (tạm gọi là B). Tôi rất đau đớn khi nghĩ về nỗi đau trong quá khứ. Dù bây giờ tôi đang sống một cuộc sống bình thường, nhưng nhìn thấy bạn của mình bị kiện khiến tôi phải ra mặt. Tôi muốn Nam Joo Hyuk thừa nhận những sai lầm trong quá khứ và ngừng hoạt động. Mỗi khi nhìn thấy cậu ta tôi đều cảm thấy rất đau khổ", nạn nhân bị BLHĐ nói thêm.

n3 (1)
Công ty của Nam Joo Hyuk phủ nhận tin đồn BLHĐ

Không những vậy, mẹ của B - người đầu tiên lên tiếng tố cáo, cũng cho biết: "Bài báo đầu tiên có rất nhiều phần khác với những điều con trai tôi đã nói. Công ty của Nam Joo Hyuk tiến hành khởi kiện mà không xác nhận sự thật, điều đó là một đòn tấn công thứ 2. Vì bị BLHĐ, con trai tôi đã chịu tổn thương suốt phần đời còn lại. Nạn nhân vẫn đang sống với nỗi đau cho đến tận ngày hôm nay".

Hiện tại, phía công ty của Nam Joo Hyuk đã tiếp tục lên tiếng phủ nhận tin đồn, khẳng định lời tố cáo của nạn nhân là vô căn cứ.