Thiều Bảo Trâm tự tin diện bikini khoe hết body, đường cong 3 vòng nóng bỏng chẳng kém Ngọc Trinh

Admin
Body gợi cảm của Thiều Bảo Trâm khiến dân tình được phen 'bỏng mắt'.

Gác lại những ồn ào không hay, thời gian gần đây, không chỉ sự nghiệp khởi sắc mà nhan sắc Thiều Bảo Trâm cũng ngày một thăng hạng rõ rệt. Mới nhất, trên trang cá nhân, nữ ca sĩ đã tự tin tung bộ ảnh diện bikini bỏng mắt và khiến dân tình được phen "trố mắt" trầm trồ, ngợi khen.

thieubaotram-1
Thiều Bảo Trâm tung loạt ảnh diện bikini "bỏng mắt" 
thieubaotram-3
Body săn chắc với đường cong 3 vòng của nữ ca sĩ khiến dân tình thả "vạn lời khen"
thieubaotram-5
Thiều Bảo Trâm cũng được nhận xét là ngày càng xinh đẹp, nóng bỏng

Được biết, thời gian trước, Thiều Bảo Trâm từng phải "lao đao" một khoảng thời gian bởi những tin đồn không hay liên quan tới chuyện tình cảm. Giọng ca Sau Lưng Anh Có Ai Kìa bị 1 bộ phận không nhỏ netizen liên tục chỉ trích, mỉa mai ác ý. Tuy nhiên sau tất cả, cô nàng đã thành công "vùng dậy", tìm lại được ánh hào quang cho mình. Những sản phẩm âm nhạc mới của Thiều Bảo Trâm được nhiều người đón nhận, liên tục ghi nhận những thành tích ấn tượng, đưa tên tuổi của nữ ca sĩ đến gần hơn với công chúng.

thieubaotram-4
Sự nghiệp của Thiều Bảo Trâm đang có nhiều khởi sắc

Liên quan tới chuyện tình cảm, trong một cuộc trò chuyện với truyền thông gần đây, Thiều Bảo Trâm cũng chia sẻ: "Hiện tại, Trâm chưa yêu ai cả và cũng khá vui vẻ, thoải mái với chuyện này. Trâm có thể hoàn toàn tập trung vào công việc. Trâm nghĩ là một người trưởng thành và nhẹ nhàng. Và một người khiến mình ngưỡng mộ.

thieubaotram-2
Thiều Bảo Trâm đang gặt hái được nhiều thành công với album mới

Trâm thích người khi mình yêu, mình dành tình cảm cho họ và có thể học ở họ những kinh nghiệm trong cuộc sống. Trâm muốn kết hôn muộn vì muốn được hát nhiều hơn, cho mình cơ hội trải nghiệm nhiều thứ trong cuộc sống. Trâm cũng muốn dành thời gian cho bố mẹ, đưa bố mẹ đi chơi, đi ăn những món ngon. Trâm vẫn mong có một ngôi nhà riêng dành cho bố mẹ ở Sài Gòn thì sau đó mới yên tâm tính đến hạnh phúc cho riêng mình".