Thoát xác mẹ bỉm, Bảo Thanh 'biến hình' phút mốt: Đồ hiệu dát kín người, nhan sắc mặn mà miễn chê

Admin
Sau thời gian hạ sinh công chúa, Bảo Thanh đã nhanh chóng lấy lại được vóc dáng khiến ai cũng mê mẩn.

Bảo Thanh lên xe hoa từ khi cô vẫn đang là sinh viên năm 3 Đại học Sân khấu Điện Ảnh, nữ diễn viên cũng cho biết lý do khiến cô kết hôn sớm là vì “bác sỹ bảo cưới”, từng lo lắng và suy nghĩ nhiều điều khi biết tin mình mang bầu tuy nhiên gia đình, bạn bè đặc biệt là người chồng đã luôn ở bên đồng hành, động viên và giúp đỡ cô trong quá trình làm mẹ. Trải qua gần một thập kỷ kể từ ngày đặc biệt ấy, niềm vui của gia đình nhỏ dần lớn lên khi có sự xuất hiện của thành viên mới, tháng 5/2021, Bảo Thanh vui mừng thông báo đã hạ sinh con gái, quyết định sinh con thứ hai khi sự nghiệp đang trên đà phát triển, mặc dù biết việc sinh con sẽ làm gián đoạn sự nghiệp vài năm nhưng nữ diễn viên vẫn quyết định dừng lại một thời gian để chăm sóc gia đình.

Tổ ấm hạnh phúc của nữ diễn viên 'Về nhà đi con'

Trải qua hai lần sinh nở, tuy nhiên Bảo Thanh đã nhanh chóng về dáng và lấy lại được phong độ, mới đây bức hình một năm về trước và bây giờ của cô đã gây chú ý khắp cõi mạng. Trái ngược với thời điểm ở cữ, giờ đây cô thay đổi đến lạ, ngoài những bộ cánh xịn xò thì người đẹp cũng không ngần ngại thả dáng với bikini khoe trọn body quyến rũ, đặc biệt nhan sắc còn được nhiều người nhận xét “trẻ hơn tuổi”, “bị thời gian bỏ quên”,…



Bảo Thanh một năm về trước và hiện tại

Bận rộn chăm sóc con cái là vậy tuy nhiên nữ diễn viên không bao giờ quên chăm chút cho bản thân, được biết Bảo Thanh rất chăm chỉ luyện tập yoga và để ý chế độ ăn để giữ gìn sức khỏe và vóc dáng. Yoga yêu cầu toàn bộ cơ thể phải phối hợp với nhau một cách nhịp nhàng do đó sẽ tác động tích cực đến toàn bộ các nhóm cơ. Ngoài ra, khi tập yoga bạn còn cần thả lỏng tâm trí, điều hòa cách thở nhờ vậy mà tinh thần thư thái, giải tỏa căng thẳng. Thời điểm sau sinh, cô cũng tâp luyện nhẹ nhàng rồi dần tăng lên level để giúp cơ thể khỏe mạnh.

Hiện sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật, Bảo Thanh đã có được nhiều thành tựu, cuộc sống hiện tại của cô đã khiến nhiều người ao ước và ngưỡng mộ.