Thực hư hình ảnh bức tượng gỗ danh hài Hoài Linh được bán đấu giá công khai trên mạng xã hội

Admin
Mới đây, mạng xã hội bất ngờ lan truyền hình ảnh bức tượng gỗ của danh hài Hoài Linh đang được “rao bán” trên mạng khiến nhiều người xôn xao, tò mò.

Từ sau vụ bê bối không minh bạch tiền từ thiện, danh hài Hoài Linh gần như đã “biến mất” khỏi làng giải trí và hoàn toàn “im hơi lặng tiếng”. Thời điểm cách đây rất lâu, một người đồng nghiệp thân thiết từng tiết lộ tình hình hiện tại của Hoài Linh và cho biết nam danh hài vẫn ổn, hiện đang hưởng thụ cuộc sống bình yên tại nhà riêng và “nói không” với giới showbiz.

Những ngày gần đây, giới showbiz Việt liên tiếp đón nhận những “sóng gió” với một chủ đề chung đều liên quan tới việc làm từ thiện của các nghệ sĩ làng giải trí. Điển hình là vụ lùm xùm của Đàm Vĩnh Hưng khi bất ngờ bị tố ăn chặn 96 tỷ tiền từ thiện và bị yêu cầu phải công khai sao kê toàn bộ số tiền đó.

Đàm Vĩnh Hưng và Thủy Tiên liên tục bị "truy hỏi" sao kê những ngày gần đây

Và vừa mới đây, nữ ca sĩ Thủy Tiên cũng bất ngờ bị tố “khai khống tiền từ thiện” để “ăn chênh lệch” số tiền lên đến 42 tỷ đồng khiến nhiều người bàng hoàng, phẫn nộ.

Giữa lúc bê bối đến dồn dập ấy, nhiều người vô cùng thắc mắc liệu danh hài Hoài Linh đang ở đâu, phản ứng thế nào khi biết những sự việc ấy? Một người là đàn em thân thiết từng đứng chung sân khấu nhiều lần. Một người là “đồng chí” bởi cùng chung “chí hướng” làm từ thiện và rồi cũng không sao kê, không minh bạch.

Hình ảnh đang gây xôn xao mạng xã hội hiện tại

Xoay quanh một loạt những thắc mắc ấy, nhiều người bỗng xôn xao, tò mò bởi mạng xã hội và truyền tay nhau hình ảnh bức tượng gỗ Danh hài Hoài Linh đang được rao bán công khai trên mạng xã hội. Nhiều người thắc mắc liệu chuyện gì đang xảy ra vậy?

Tuy nhiên, thực tế đây chỉ là hình ảnh bức tượng gỗ danh hài Hoài Linh được đăng tải trên mạng cùng câu đùa vui “dịch rảnh rỗi đục được bức tượng bác Hoài Linh ra ngắm. Anh em nào đam mê mình bán rẻ cho”. Theo đó, bức tượng gỗ này chỉ mới được tạc thô và chưa qua chỉnh sửa, mài mịn hay gia công.

Những bình luận "cười ra nước mắt" của cư dân mạng

Dưới bài viết, hàng loạt ý kiến bình luận đã nổ ra. Nhiều người tỏ ra thích thú với bức tượng này nhưng đa phần đều bày tỏ sẽ không mua cùng những lý do vô cùng hài hước. Bên cạnh đó, nhiều người lại cho rằng, việc mang người khác ra làm trò giễu cợt như vậy là không nên, cần điều chỉnh ngay.

Hiện tại, hình ảnh về bức tượng gỗ danh hài Hoài Linh đã được dân mạng truyền tay nhau khắp cõi mạng cùng hàng loạt những lời chia sẻ, bình luận hài hước khác nhau. Tuy nhiên, việc bán đấu giá như nhiều người “đồn thổi” trên thực tế là không chính xác và hoàn toàn sai sự thật.