Thực hư vụ cô gái trẻ lao ra giữa phố chặn đầu ô tô để đánh ghen

Vũ Hạnh
Vụ việc khiến giao thông đoạn ven hồ Tây bị ùn tắc do nhiều người dân đứng xem.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại vụ ẩu đả giữa một cô gái trẻ và người đi đường đoạn ven hồ Tây (Hà Nội) đang khiến dân tình xôn xao.

Theo đoạn clip ghi lại, trong lúc đi trên đường ven hồ Tây, cô gái trẻ, mặc váy ngắn, đeo tai nghe và balo, bất ngờ lao ra giữa đường chặn đầu một ô tô rồi quát lớn: "Quay xe".

Một phụ nữ ngồi trên ô tô định mở cửa xuống xe thì được tài xế ngăn lại. Trong khi đó, cô gái trẻ tiếp tục lao vào đạp chiếc ô tô và yêu cầu xe này phải quay ngược chiều lại. Sau đó, một nam thanh niên ra ngăn cản, yêu cầu cô gái dừng hành động thì xảy ra xô xát.

Nhiều người đồn đoán nguyên xuất xuất phát từ ghen tuông và tụ tập xem khiến giao thông đoạn ven hồ Tây bị ùn tắc.

dg-16843874221821131673755-1684396601.gif

Cô gái chặn đầu, đạp vào ô tô người đi đường dẫn đến xô xát. Ảnh: Chụp từ clip.

 

Trao đổi với phóng viên ngày 18/5, chỉ huy Công an phường Thụy Khuê (quận Tây Hồ) cho biết sự việc xảy ra tối qua (17/5). Cô gái này có biểu hiện không bình thường, chặn hàng loạt ôtô, bắt các phương tiện này quay đầu. Đôi bên xảy ra xích mích dẫn tới va chạm.

"Sau khi nhận tin báo, cán bộ công an phường đến hiện trường, thì nhóm này đã giải tán. Theo đoạn clip, cô gái này còn đạp vào ô tô của những người kia, nên xảy ra xô xát chứ không phải vụ đánh ghen", chỉ huy Công an phường Thụy Khuê nói.

Được biết, 2 bên không có thương tích hay hậu quả gì nghiêm trọng, nên lực lượng chức năng đã giải tán đám đông, phân luông tránh ùn tắc giao thông qua tuyến đường Nguyễn Đình Thi.

Linh Thùy