Thuê xe đi Phan Rang, Cổ Thạch nhanh chóng, uy tín tại Thanh Hùng

Nguyễn Linh
Thị trường cung cấp dịch vụ thuê xe ngày càng diễn ra sôi nổi với rất nhiều đơn vị khác nhau. Tuy nhiên, không phải ai cũng có cho mình sự lựa chọn ưng ý giữa vô vàn địa chỉ “thật - giả” như hiện nay. Chính vì vậy, nếu bạn đang có nhu cầu thuê xe đi Phan Rang, Cổ Thạch nhanh chóng, uy tín thì một gợi ý cho bạn đó là đơn vị Thanh Hùng tại TPHCM.

Phan Rang, Cổ Thạch - Những điểm đến gần TPHCM mà bạn không nên bỏ lỡ

Phan Rang, Cổ Thạch luôn là những điểm du lịch lý tưởng được nhiều người lựa chọn sau thời gian dài lao động vất vả. Nơi đây là một trong những điểm du lịch nổi tiếng của nước ta với cảnh đẹp thiên nhiên trù phú và biển cả hùng vĩ. Đặc biệt, Phan Rang, Cổ Thạch chỉ cách TP HCM khoảng nửa ngày di chuyển bằng đường bộ và cách TP HCM khoảng 2 giờ đồng hồ nếu di chuyển bằng đường hàng không.

Suốt chặn đường từ TP HCM đến với Phan Rang, Cổ Thạch sẽ có rất nhiều cảnh quan tuyệt đẹp để bạn trải nghiệm trong suốt chuyến đi. Chính vì vậy, hình thức du lịch đến Phan Rang, Cổ Thạch bằng đường bộ luôn được nhiều người ưa chuộng hiện nay.

Theo đó, trong hành trình đến Phan Rang, Cổ Thạch, các bạn có thể ghé sang một số địa điểm như:

  • Mũi Kê Gà - Bình Thuận
  • Mũi Né Phan Thiết
  • Cà Ná - Bình Thuận
  • Vịnh Vĩnh Huy
  • Tháp Chàm Phan Rang

Bên cạnh đó còn rất nhiều cung đường đẹp mà bạn sẽ không khỏi bất ngờ khi du lịch đến Phan Rang, Cổ Thạch. Để hành trình khám phá được diễn ra trọn vẹn nhất, các bạn có thể lựa chọn các dịch vụ thuê xe đi Cổ Thạch, Phan Rang cực kỳ an toàn và chuyên nghiệp tại TP HCM.

Tại sao nên thuê xe đi Phan Rang, Cổ Thạch

Sử dụng dịch vụ thuê xe đi Phan Rang, Cổ Thạch được nhiều người ưa chuộng hiện nay. Bởi những lý do sau:

  • Sử dụng dịch vụ thuê xe giúp bạn chủ động thời gian, có thể dừng hoặc nghỉ ngơi ở bất cứ đâu tuỳ ý

  • Sử dụng dịch vụ thuê xe đem đến sự an toàn và thoải mái cho bạn bạn
  • Sử dụng dịch vụ thuê xe đem đến giải pháp di chuyển tiết kiệm nhất khi đi nhóm đông người
  • Sử dụng dịch vụ thuê xe giúp bạn không bị mất sức khi đến địa điểm cuối cùng

Thuê xe đi Phan Rang, Cổ Thạch nhanh chóng, uy tín tại Thanh Hùng

Hiện nay, để có thể thuê xe đi Phan Rang, Cổ Thạch nhanh chóng, uy tín thì bạn có thể lựa chọn công ty cho thuê xe du lịch Thanh Hùng. Đây là đơn vị top đầu tại TP HCM với giá cho thuê xe đi Phan Rang vô cùng cạnh tranh. Ra đời với mong muốn tạo ra những chuyến đi ý nghĩa cho mọi gia đình, doanh nghiệp vận tải Thanh Hùng đã không ngừng nỗ lực và đem đến đa dạng các dịch vụ thuê xe chuyên nghiệp như: Tour du lịch ngắn hoặc dài ngày, thuê xe đưa đón, thuê xe cưới hỏi, thuê xe tự lái, thuê xe chạy grab,....

Với các dòng xe chất lượng thuộc loại mới nhất thị trường từ 4 - 45 chỗ như: Toyota, Thaco, Mazda, Huyndai, BMW, Mercedes,...Thanh Hùng Tourist luôn tự tin sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng dù là khó khăn nhất. Thanh Hùng Tourist cam kết 100% cung cấp xe chất lượng, đầy đủ tiện nghi theo đúng yêu cầu khách hàng.

Hơn hết, hiện Thanh Hùng Tourist có mức giá tốt top đầu thị trường hiện nay, có sức cạnh tranh với nhiều đơn vị khác. Thanh Hùng cam kết không phát sinh chi phí với hợp đồng giao dịch rõ ràng. Đến với Thanh Hùng, bạn sẽ được hỗ trợ bởi đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp cùng đội ngũ tài xế, nhân viên dày dặn kinh nghiệm, lành nghề và cực kỳ chu đáo.

Thanh Hùng Tourist có phạm vi cho thuê xe khắp các khu vực miền Nam Việt Nam, đáp ứng mọi nhu cầu thuê xe của khách hàng. Đồng thời, không chỉ cho thuê xe, tại đây còn hỗ trợ thêm các dịch vụ hướng dẫn viên du lịch để khách hàng có thể trải nghiệm trọn vẹn các nền phong phú của Việt Nam.

Dịch vụ thuê xe du lịch Thanh Hùng đã được nhiều người sử dụng và đánh giá 5 sao. Do vậy, các bạn hoàn toàn có thể an tâm lựa chọn Thanh Hùng để cùng mình tạo nên những chuyến đi trọn vẹn nhất.

Nếu có nhu cầu, bạn có thể liên hệ với Thanh Hùng qua hotline hoặc website để được tư vấn, hỗ trợ và báo giá nhanh chóng.

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH DV DL THANH HÙNG

Website: https://chothuexedulich.org

VPĐD: Số 17, đường số 1 KDC Hương Lộ 5, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TPHCM

Liên hệ thuê xe: 02682.756.567 - 0964.200.200

Chăm sóc khách hàng: 0962.00.56.00

Mail: Thanhhung@chothuexedulich.org