Thương hiệu gia dụng hàng đầu Bear tham dự triển lãm Quốc tế Thiết bị Điện tử & Thiết bị thông minh Việt Nam IEAE Hanoi 2024

Trong bối cảnh toàn cầu hóa, Bear đang tích cực mở rộng hình ảnh của mình trên thị trường quốc tế, đặc biệt là ở Đông Nam Á. Việt Nam là một trong những nền kinh tế phát triển nhanh nhất trong khu vực, có triển vọng đầy hứa hẹn cho thị trường đồ gia dụng, giúp Bear thu hút được sự quan tâm.

Trong những năm gần đây, quá trình đô thị hóa của Việt Nam tăng nhanh, dẫn đến nhiều hộ gia đình đầu tư hơn vào các thiết bị gia dụng, đặc biệt là các sản phẩm nhà bếp và phục vụ lối sống. Ngoài ra, Việt Nam với dân số trẻ, nhiều người trẻ muốn trải nghiệm các Công nghệ mới và thiết bị thông minh, thúc đẩy sự đa dạng và đổi mới của thị trường.

Kể từ khi gia nhập thị trường Việt Nam vào năm 2019, Bear đã khẳng định vị thế là thương hiệu đồ gia dụng hàng đầu tại Trung Quốc. Sau hơn 5 năm phát triển, thương hiệu đã xây dựng được danh tiếng về giá cả hợp lí và thiết kế sản phẩm độc đáo, đáp ứng chính xác được nhu cầu của người tiêu dùng Việt Nam. Đặc biệt, dòng sản phẩm dành cho mẹ và bé cũng đã tạo dựng được uy tín trong số các gia đình và các bà mẹ trẻ tại Việt Nam.

Để nâng cao độ nhận diện thương hiệu của mình tại thị trường Việt Nam, Bear sẽ tham gia triển lãm thiết bị gia dụng IEAE sắp tới tại Hà Nội. Đầu tháng 5 này, Bear đã ra mắt tại Triển lãm Điện tử và Thiết bị gia dụng thông minh Quốc tế tại Thành phố Hồ Chí Minh, thu hút sự chú ý đông đảo tại sự kiện. Triển lãm ​​này đã giúp Bear không chỉ thu hút được sự quan tâm của Bộ Công thương mà còn nâng cao nhận thức của người tiêu dùng về thương hiệu Bear.

screenshot-2024-10-24-205642-1729778277.png
 
 
 
screenshot-2024-10-24-205547-1729778277.png
 
screenshot-2024-10-24-205706-1729778277.png

Vào ngày 30 tháng 10, giữa sự kiện Triển lãm Thiết bị Điện tử & Thiết bị thông minh Quốc tế tại Hà Nội, Bear sẽ trình làng dòng sản phẩm gia dụng mới nhất của mình. Triển lãm sẽ giới thiệu các danh mục sản phẩm chủ chốt của thương hiệu, bao gồm nồi cơm điện, máy xay sinh tố, nồi chiên không dầu và các sản phẩm khác dành cho mẹ và bé được phổ biến rộng rãi tại Việt Nam. Ngoài ra, Bear sẽ giới thiệu các sản phẩm chăm sóc cá nhân, nhằm đem lại cho người tiêu dùng Việt Nam những trải nghiệm sản phẩm tân tiến nhất.

screenshot-2024-10-24-205734-1729778277.png

Kim, giám đốc điều hành cấp cao của chi nhánh Bear tại nước ngoài, nồng nhiệt đón chào những người tham gia sự kiện và các nhà phân phối tại Việt Nam ghé thăm gian hàng của Bear và chứng kiến ​​hoạt động của Bear tại thị trường Việt Nam. Ông phát biểu: "Thông qua triển lãm này, chúng tôi hy vọng truyền tải được triết lí của thương hiệu đến người tiêu dùng Việt Nam - 'Sáng tạo thay đổi cuộc sống'. Chúng tôi tin rằng sự sáng tạo không chỉ được thể hiện trong thiết kế sản phẩm và công nghệ mà còn là cách những sản phẩm này có thể nâng cao chất lượng cuộc sống của người dùng, nâng cao trải nghiệm sống".

5-1729778101.jpg

Bear là một thương hiệu thiết bị đồ gia dụng có uy tín lâu đời với 18 năm hoạt động tại Trung Quốc. Được thành lập vào năm 2006, thương hiệu này đã chính thức lên sàn vào năm 2019 và đã thu hút hơn 100 triệu người dùng cả trong nước và quốc tế. Các sản phẩm của thương hiệu này không chỉ phổ biến ở thị trường Đông Nam Á mà còn có mặt ở thị trường Châu Âu và Châu Mỹ. Các thiết kế của Bear đã nhận được nhiều giải thưởng như Giải thưởng Thiết kế Red Dot của Đức và Giải thưởng A Design Award. Bear vận hành 5 cơ sở sản xuất hiện đại, với hơn 300 nhân viên R&D đảm bảo chất lượng và tính sáng tạo của các sản phẩm, được hỗ trợ bởi hơn 20 đội thí nghiệm chuyên biệt. Để tìm hiểu thêm về thương hiệu, vui lòng truy cập trang web chính thức của thương hiệu Bear: [Bear](https://vi.bearappliance.com/).