Thương Ngày Nắng Về phần 2 tập 19: Đức vay nợ, mất trắng vì chơi tiền ảo, Khánh 'phát điên'?

Admin
Hết cô chị Thương bồ bịch khiến bố mẹ phải bán nhà lại đến cậu em Khánh 'ngây thơ' tin vào làm giàu không khó, nợ chồng nợ, Khánh sẽ phải giải quyết ra sao?

Trailer "Thương ngày nắng về" phần 2 tập 19 (Nguồn: VTV)

"Thương ngày nắng về" phần 2 tập 18: Ba điều Trang muốn nói với Duy (Nguồn: VTV)

Trong "Thương ngày nắng về" phần 2 tập 18, khán giả đã có những giây phút "quắn quéo" với phân đoạn tình tứ, yêu đương "sến súa" của "cậu" Duy và "mợ" Trang. Đúng là yêu vào ai rồi cũng sẽ khác. Nhìn sếp Trang khó tình ngày nào giờ ngại ngùng, thẹn thùng như thiếu nữ đứng trước chàng phi công trẻ khiến người xem vô cùng thích thú.

"Thương ngày nắng về" phần 2 tập 18: Vừa nhận lời yêu, phi công đã muốn đưa chị đẹp vào... tận giường (Nguồn: VTV)

Về phía gia đình Khánh - Đức, cảnh sống chung với mẹ và chị chồng vốn chẳng dễ dàng, đặc biệt là với 1 bà chị chồng ghê gớm và 1 bà mẹ chồng tính toán chi ly cả với cháu nội. Với mục đích "tốt đẹp" là kiếm thêm thu nhập để bù phụ cho vợ, lo toan cho mẹ và chị, Đức đã nghe lời đồng nghiệp vay tiền để đầu tư chơi tiền ảo. Nhưng hỡi ôi, làm gì có chuyện ăn tiền của thiên hạ dễ thế. Đồng coin xuống giá, đồng nghiệp mất liên lạc, Đức thẫn thờ. Nợ đã vay, tiền đã mất, Đức phen này chắc là sẽ "khó sống" với Khánh.

"Thương ngày nắng về" phần 2 tập 18: Đức điêu đứng vì tin "làm giàu không khó" (Nguồn: VTV)

Ở 1 diễn biến khác, bà Nga đang mang đồ ăn sang cho con gái thì bắt gặp cảnh Trang cùng mẹ ruột "xúng xính" lên xe xịn. Nhìn tủ lạnh không thiếu thứ gì của con gái nuôi, bà Nga càng thêm chạnh lòng, lủi thủi đem thức ăn về.

Nghe bà Nga tâm sự "tự dưng cứ nghĩ tôi chẳng có cái gì cho con bé nữa lại thấy buồn", ông Hoài - bạn bà Nga khuyên nhủ: "Không phải khi ta yêu thương 1 người này thì ta nhất định phải bớt yêu đi 1 người khác. Giống như bà khi sinh ra con bé Khánh lần đầu, bà rất yêu nó, dồn hết tình cảm cho nó. Rồi bà có thêm con bé Trang, con bé Vân, bà vẫn tận tụy, yêu thương những đứa còn lại trọn vẹn không kém. Nên, yêu thương nó là thế mà. Nó có thể nới rộng chứ không thể mất đi khi ta có thêm người mới. Việc con bé Trang nhận lại mẹ ruột, tôi nghĩ tình cảm ấy chẳng ảnh hưởng gì tới bà, nó là tình cảm song song bà Nga ạ...".