Tín đồ sushi, sashimi sẽ phải khóc thét khi nhìn thấy búi sán được lấy ra từ miếng cá sống này đây!

Admin
Từ trong thớ cá, người đầu bếp kéo ra cả búi sán, con nào cũng rất dài và số lượng rất nhiều. Nhìn thấy cảnh tượng này những tín đồ của sushi, sashimi hay gỏi cá sống không khỏi khóc thét.
Sushi là một món ăn truyền thống của người dân Nhật Bản. Ngày này món ăn này vô cùng phổ biến tại nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Những miếng hải sản, đặc biệt là cá hồi, cá ngừ tươi sống được cắt mỏng kết hợp với nước tương và wasabi thì thực sự tuyệt vời. 

 
Sushi là món ăn yêu thích của nhiều người (Ảnh: Internet)
 
Mặc dù là món ăn nổi tiếng nhưng nhiều người cũng lo sợ về các loại ký sinh trùng trong các loại thực phẩm phải ăn sống. Mới đây, cư dân mạng không khỏi “sởn gai ốc” khi một đoạn clip ghi lại cảnh lấy ra rất nhiều những sợi dài như sán trong một miếng ca tươi sống. Hiện đoạn clip này đang được chia sẻ rộng rãi trên MXH và nhận được hàng nghìn bình luận từ phía cộng đồng mạng.

Theo đó, tài khoản TikTok có tên @trieu_long98 là người đã đăng tải đoạn clip trên. Trong nội dung đoạn clip, người đầu bếp đang chế biến một miếng cá trông như cá ngừ đại dương. Lúc đang chế biến thì một cảnh tượng “kinh hoàng” đã xuất hiện trong thớ thịt thơm ngon tươi roi rói. 

Từ trong thớ cá, người đầu bếp kéo ra cả búi sán, con nào cũng rất dài và số lượng rất nhiều. Nhìn thấy cảnh tượng này những tín đồ của sushi, sashimi hay gỏi cá sống không khỏi khóc thét. Bởi đây là món ăn được nhiều người yêu thích bởi hương vị và độ tươi ngon, thậm chí giá cả của những món ăn này cũng hề rẻ. 
 
Kinh hoàng cả búi sán được lấy ra từ cá sống khiến cư dân mạng nổi da gà - Ảnh 2.
 
Hình ảnh búi sán dài ký sinh trong miếng cá tươi sống (Gif cắt từ clip)
 
Mặc dù chưa biết món cá này được chế biến để ăn sống hay chín nhưng sau khi đoạn clip được đăng tải đã khiến nhiều người chết khiếp bởi những thứ được rút ra từ miếng cá sống. Chính vì vậy, để đảm bảo an toàn chúng ta nên hạn chế ăn các loại thực phẩm chưa được nấu chín, tránh ảnh hưởng đến sức khỏe.