Tin nóng 23/6: Toàn cảnh 'phốt dơ dáy' hết cắm sừng lại nợ tiền bạn gái của nam chính Người Ấy Là Ai

'Chị ruột' Phương Hằng 'nhập kho' thêm 2 tháng, Trang Trần hả hê cầu nguyện; xôn xao bài viết tố nam chính Người Ấy Là Ai có quá khứ 'dơ dáy'... là những tin tức hot nhất hôm nay.

Clip nữ sinh áo dài trắng bị bố mẹ chặn đường lôi về 'xềnh xệch' khi đang vi vu với bạn trai

Mới đây, trên mạng xã hội bất ngờ lan truyền một đoạn clip được cho là ghi lại cảnh một cặp học sinh đang chở nhau hẹn hò thì bị bố mẹ bạn nữ xuất hiện và ngăn cấm. Cụ thể, trong đoạn clip ngắn do người đi đường ghi lại, nữ sinh mặc áo dài trắng đang ngồi trên xe máy của bạn trai thì bị phụ huynh chặn đường, lôi xềnh xệch về xe của mình. Người phụ nữ được cho là mẹ bạn gái sau đó còn không ngừng chỉ tay, xua tay về phía nam sinh kia với thái độ vô cùng giận dữ.

clip nữ sinh
Hành động chặn đường, ngăn cấm tình cảm giữa đường của bố mẹ bạn nữ đang gây nhiều tranh cãi

Xem chi tiết tại đây!

Xôn xao bài viết tố nam chính Người Ấy Là Ai có quá khứ 'dơ dáy': Hết cắm sừng lại nợ tiền bạn gái 

Mới đây, một bài viết tố cáo con người thật khác xa những gì giới thiệu của nam chính Duy Minh trong chương trình Người Ấy Là Ai khiến cư dân mạng dậy sóng. Người đăng tải bài viết tự nhận là bạn của người yêu cũ Duy Minh. 

Bài đăng tố cáo con người thật của Duy Minh

Xem chi tiết tại đây!

'Chị ruột' Phương Hằng 'nhập kho' thêm 2 tháng, Trang Trần hả hê cầu nguyện: Cứ đi 50 năm hãy về!

Trước đó, Trang Khàn và Bà Phương Hằng có "mối thù" không đội trời chung, cả hai liên tục livestream "đấu đá" lẫn nhau liên quan đến việc kêu gọi từ thiện của giới nghệ sĩ. Đến hiện tại, dù bà Phương Hằng đã "nhập kho" nhưng nữ người mẫu vẫn thường xuyên mỉa mai, công kích. 

3 (5)
Trang Khàn và bà Phương Hằng từng mỉa mai, công kích nhau trên MXH

Xem chi tiết tại đây!