Tin nóng 27/6: Ngọc Trinh tung ảnh khỏa thân, nam thanh niên hiếp dâm thiếu nữ 2k4

Admin
Ngọc Trinh chơi lớn để ảnh khỏa thân làm ảnh đại diện, đôi tay hờ hững che vừa 'cảnh xuân', nam thanh niên hiếp dâm thiếu nữ 2k4 hàng xóm tại khu trọ... là những tin tức hot nhất hôm nay.

Toàn cảnh vụ nam thanh niên hiếp dâm thiếu nữ 2k4 hàng xóm tại khu trọ ở Cầu Giấy, Hà Nội

Khoảng 7 giờ 30 ngày 6/6/2022, Huy đi qua phòng trọ bên cạnh thì thấy cửa phòng không chốt, mở cửa bên trong thì thấy chị N.T.Y (SN 2004) đang một mình nằm ngủ trong phòng nên đã nảy sinh ý định giở trò đồi bại. Nguyễn Quang Huy nghĩ là làm. Lúc này, chị N.T.Y tỉnh giấc, dùng hai tay đẩy ra, chân đạp giãy giụa nhưng Huy vẫn không bỏ ra và tiếp tục thực hiện hành vi hiếp dâm nạn nhân.

hiếp dâm
Đối tượng Nguyễn Quang Huy bị bắt vì hành vi hiếp dâm thiếu nữ hàng xóm (Ảnh: Công an thành phố Hà Nội)

Xem chi tiết tại đây!

Ngọc Trinh chơi lớn để ảnh khỏa thân làm ảnh đại diện, đôi tay hờ hững che vừa 'cảnh xuân'

Mới đây, Ngọc Trinh vừa thay đổi ảnh đại diện trên trang cá nhân có gần 6 triệu người theo dõi. Bất ngờ hơn cả là hình ảnh mà "nữ hoàng nội y" lựa chọn là bức ảnh nude toàn bộ vô cùng nóng bỏng. Người đẹp Trà Vinh chỉ dùng tay che hờ hững tấm chăn trước ngực để lộ ra vòng 1 và vòng 3 căng tròn cực kì quyến rũ. Động thái táo bạo này của Ngọc Trinh khiến nhiều người choáng toàn tập.

Ngọc Trinh thay đổi ảnh đại diện khiến netizen choáng toàn tập

Xem chi tiết tại đây!

Tranh cãi xôn xao trước thông tin vụ bé gái 8 tuổi bị bạo hành ở TP.HCM sẽ được tiến hành xử kín 

Mới đây, theo nguồn tin của Zing, TAND TP.HCM vừa có quyết định đưa ra xét xử sơ thẩm vụ bé N.T.V.A (8 tuổi) bị bạo hành dẫn đến tử vong. Bị can Nguyễn Kim Trung Thái (37 tuổi, cha bé gái) bị truy tố về tội Hành hạ người khác và Che giấu tội phạm theo Điều 389, tổng hợp khung hình phạt cao nhất là 8 năm tù. Nguyễn Võ Quỳnh Trang (27 tuổi, người tình của Thái) bị truy tố về tội Giết người và Hành hạ người khác theo Điều 123 và Điều 140 Bộ luật Hình sự, tổng hợp khung hình phạt cao nhất là tử hình.

vu be gai 8 tuoi bi bao hanh
Vụ án bé gái 8 tuổi bị bạo hành ở TPHCM dự kiến sẽ được xử kín. Ảnh: Internet

Xem chi tiết tại đây!