Tin nóng 4/7: Diễn viên Kim Oanh khẩu chiến tay đôi với khán giả, Thúy Vân 'cà khịa' Khánh Vân

Admin
Để bênh vực Hồ Hoài Anh và Hồng Đăng, nữ diễn viên Kim Oanh không ngần ngại 'khẩu chiến' với người hâm mộ;Thúy Vân ra MV mới là những tin nóng nhất 4/7.

Giải mã MV 'Trái tim yêu thương' đầy ẩn ý của Á hậu 2 Miss Universe 2019 Phạm Hồng Thuý Vân

Mới đây, Phạm Hồng Thuý Vân, Á hậu 2 Miss Universe Vietnam 2019 bất ngờ tung đoạn teaser MV có tên "Trái tim yêu thương". Chỉ qua 23 giây ngắn ngủi nhưng MV lần này của Thuý Vân khiến cộng đồng mạng có nhiều thứ để bàn tán.

traitimyeuthuong-thuyvan2
Thuý Vân bất ngờ ra MV sau nhiều năm "giải nghệ"

Xem chi tiết tại đây

Daisy tiết lộ bản thân không tự nguyện rời MOMOLAND mà bị công ty sa thải rồi kiện ngược

Trên một buổi livestream Tiktok mới đây, Daisy đã tiết lộ về mâu thuẫn dai dẳng với công ty quản lý cũ MLD: "Các bạn ơi, không phải mình rời nhóm đâu, mình bị công ty sa thải đó. Okay... Mặc dù chuyện này cũng khá lâu rồi. Nhưng giờ mọi chuyện ổn rồi, mình không sao cả. Mình cũng không biết lý do đâu".

MLD tự ý đóng băng hoạt động của Daisy, bắt cô rời nhóm rồi yêu cầu bồi thường hợp đồng

Xem chi tiết tại đây

Diễn viên Kim Oanh đăng đàn đầy ẩn ý sau khi nhận 'rổ gạch đá' vì bênh vực 2 nghệ sĩ Việt ở trời Tây

Kim Oanh (sinh năm 1975) là nữ diễn viên được biết đến với những vai phản diện trong các bộ phim: Sóng ở đáy sông (2000), Những ngọn nến trong đêm (2002), Những giấc mơ dài (2004), Ma làng (2007). Đặc biệt, vai Mây - vợ Núi (Xuân Bắc thủ vai) trong Sóng ở đáy sông đã giúp hình ảnh của Kim Oanh đến gần hơn với khán giả. Dù trước đây cô khá kín tiếng về cuộc sống hôn nhân, thế nhưng nhữn phát ngôn giữa lúc ồn ào của cô dường như không được lòng khán giả.

oanh3 (1)
Diễn viên Kim Oanh bênh vực hai nghệ sĩ Việt vướng lùm xùm tại Tây Ban Nha

Xem chi tiết tại đây