Tp.HCM được ca ngợi là 1 trong 10 điểm đến tuyệt vời nhất châu Á

Vũ Hạnh
Trang du lịch The Travel nổi tiếng của Canada đã ca ngợi Tp.HCM là 1 trong 10 điểm đến tuyệt vời nhất ở châu Á.

Mới đây, chuyên trang du lịch nổi tiếng của Canada là The Travel, đánh giá rằng mùa xuân tại châu Á là thời điểm tuyệt vời để khởi đầu cho chuyến hành trình khám phá các vùng đất mới, từ những con đường rực rỡ hoa anh đào cho đến những bãi biển bát ngát nắng. Việt Nam được xem là điểm đến hoàn hảo, đầy đủ những trải nghiệm mà du khách mong đợi.

Từ tháng 3 đến tháng 5 là mùa khô ở miền Nam Việt Nam, cũng là thời gian để những tín đồ du lịch tận hưởng ánh nắng mặt trời, thời tiết ấm áp của Tp.HCM.

Là một trong những thành phố nổi tiếng nhất bên cạnh Thủ đô Hà Nội, Tp.HCM sở hữu hàng loạt những điểm đến đa dạng và đầy hấp dẫn, có thể kể đến Bảo tàng Tp.HCM và Bảo tàng Chứng tích chiến tranh. Đây là hai địa điểm lưu giữ nhiều tài liệu, hiện vật quý giá liên quan đến lịch sử đất nước.

Sự kiện - Tp.HCM được ca ngợi là 1 trong 10 điểm đến tuyệt vời nhất châu Á

Chợ Bến Thành là một trong những địa điểm mua sắm nổi tiếng nhất của Tp.HCM.

Theo The Travel, chùa Thiên Hậu là một ngôi chùa cổ xưa nhất của thành phố, được xem là điểm đến tâm linh của người dân. Còn Nhà hát Tp.HCM và nhà thờ Đức Bà cũng là những điểm đến kiến trúc không thể bỏ qua, với phong cách tinh xảo theo phong cách Pháp. Cách không xa nhà thờ Đức Bà là di tích quốc gia đặc biệt Dinh Thống Nhất.

The Travel cũng nhắc đến một trong những cái tên quen thuộc là chợ Bến Thành, địa điểm mua sắm nổi tiếng với đa dạng các loại mặt hàng, từ quà lưu niệm, phụ kiện, các mặt hàng thời trang cho đến ẩm thực hấp dẫn.

Ngoài ra, du khách còn có thể trải nghiệm vi vu trên sông Sài Gòn bằng tàu buýt sông Sài Gòn (Saigon Waterbus) để ngắm nhìn toàn cảnh thành phố hoặc tận hưởng bầu trời khi chiều tà buông xuống.

Top 10 điểm đến tuyệt vời nhất ở châu Á do The Travel bình chọn gồm: Tp.HCM (Việt Nam), Tokyo và Fukuoka (Nhật Bản), Seoul và Busan (Hàn Quốc), Chiang Mai (Thái Lan), Luang Prabang (Lào), Siem Reap (Campuchia), Kuala Lumpur (Malaysia) và Ubud, Bali (Indonesia).

Quốc Tiệp (t/h)