Trấn Thành nói lý do Hari Won không dự đám cưới Anh Tú - Diệu Nhi

Admin
Trong livestream mới đây, Trấn Thành cho biết Hari Won không dự đám cưới của Anh Tú - Diệu do đang công tác tại Hàn Quốc.

hr

Trấn Thành và Hari Won tiếp tục vướng tin đồn rạn nứt hôn nhân.

Trong livestream chiều ngày 12/10, khi khán giả thắc mắc về Hari Won không xuất hiện tại đám cưới của Anh Tú - Diệu Nhi, Trấn Thành cho biết vợ anh đang công tác tại Hàn Quốc.

Chia sẻ về lý do Hari Won đi Hàn Quốc mãi chưa về, anh cho biết vợ sang đó để làm việc. Đồng thời, nam danh hài bác bỏ nghi vấn sai lệch của dư luận về tình cảm giữa hai vợ chồng.

“Vợ tôi đi làm kiếm tiền, tôi ở đây quay phim, rồi quay xong phải dựng phim. Không post hình lên thì nói vợ chồng xích mích, gây lộn... Bộ vợ chồng là phải quấn nhau 180 ngày mới hạnh phúc hả... phải tách ra đi kiếm tiền chứ. Đúng không”, Trấn Thành chia sẻ.

Trước đó, Trấn Thành có chia sẻ gây chú ý trên mạng xã hội. Danh hài khoe tin nhắn với nội dung cảnh cáo nhẹ của bà xã Hari Won khi xem những bức ảnh anh bế bổng dàn mỹ nhân Việt trong đám cưới Diệu Nhi - Anh Tú. "Thấy ảnh tôi bế Sam, bà ấy cười thôi chứ ghen tuông gì đâu. Tôi cũng đàng hoàng mà", nam MC nói trong livestream.

hr1

Trấn Thành livestream phản bác tin đồn vợ chồng trục trặc. (Ảnh: Chụp màn hình FB Trấn Thành).

Nam diễn viên còn nói thêm: "Người ta không đăng hình với nhau lại kêu xích mích, cãi cọ, lạ ghê. Phải tách nhau ra đi làm chứ. Tôi không yêu được người cứ ở cạnh nhau cả ngày, ai cũng phải lao động, có ích cho xã hội, làm ít hay nhiều cũng được nhưng người phụ nữ phải biết yêu thương bản thân, tôn trọng giá trị của chính mình".

Trong cuộc nói chuyện, Trấn Thành dành nhiều lời khen và đặc biệt thể hiện sự ủng hộ một cách tuyệt đối với vợ. Theo anh, Hari là người luôn lo lắng cho công việc và có ý thức gây dựng sự nghiệp, thích độc lập, sống văn minh và tự chủ.

"Vợ tôi sống rất tinh tế, không phải lâu lâu nhắn tin hỏi anh ở đâu, mấy giờ về. Quan trọng là niềm tin, ai rảnh mà cứ nhắn tin hỏi hoài được", nam diễn viên chia sẻ thêm.

hr2

Hari Won được ông xã dành nhiều lời khen có cánh.

Kết lại, MC Trấn Thành nhấn mạnh: "Sao tối ngày cứ hỏi "Hari Won đâu", "hết thương vợ rồi hả". Tôi lo cho cô ấy còn hơn em bé. Hỏi xem vợ tôi có gì than phiền tôi không... Tụi em còn hạnh phúc lắm. Thậm chí không gây lộn luôn, dù chỉ 1 câu. Cảm ơn anh chị nào nhiệt tình đồn bữa giờ. Tụi em ổn ạ".

Thời gian gần đây, Trấn Thành - Hari Won liên tục vướng nghi vấn về chuyện tình cảm rạn nứt. Thêm vào đó, người hâm mộ không còn thấy cặp đôi thường xuyên xuất hiện với nhau trong các sự kiện hay trên mạng xã hội. Điều này làm "dấy" lên các tin đồn cho rằng đôi vợ chồng nổi tiếng bắt đầu" cơm không lành, canh chẳng ngọt".

Ngay sau đó, Trấn Thành đã lên tiếng đính chính, nam MC khẳng định cho công việc bận rộn nên cả 2 ít xuất hiện cùng nhau và hoàn toàn không có chuyện "hợp đồng hôn nhân" như khán giả thắc mắc.