Triệu Quân Sự chính thức bị bắt sau 12 tiếng vượt ngục: Vẫn nụ cười ‘tha hóa tính thiện’ đầy ớn lạnh

Admin
Chiều ngày 1-6, sau nhiều giờ đồng hồ lập chốt vay bắt, Giám đốc Công an tỉnh Thanh Hóa xác nhận đã bắt được Triệu Quân Sự.

Ngày 31/5, công an tỉnh Thanh Hóa phát đi thông báo khẩn về việc phạm nhân Triệu Quân Sự vượt ngục lần thứ 3 khiến nhiều người hoang mang, lo sợ. Được biết, đây là lần thứ 3 tù nhân này vượt ngục. Trước đó, Sự đang chấp hành bản án chung thân về các tội Giết người, Cướp tài sản, Đào ngũ, Trốn khỏi nơi giam và Trộm cắp tài sản.

trieu quan su bi bat
Thông tin Triệu Quân Sự vượt ngục khiến nhiều người hoang mang. Ảnh: Internet

Suốt 12 tiếng lẩn trốn, Triệu Quân sự khiến cả xã hội bàng hoàng lo lắng và hết sức hoang mang. Tuy nhiên, chỉ sau 12 tiếng lập chốt truy vết, chiều nay 1-6, trao đổi với Zing chiều 1/6, thiếu tướng Trần Phú Hà, Giám đốc Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết ông vừa nhận được thông tin lực lượng chức năng đã bắt giữ được Triệu Quân Sự.

Theo thiếu tướng Hà, Sự bị bắt ở huyện Hà Trung, tỉnh Thanh Hóa.

trieu quan su
Triệu Quân Sự chính thức bị bắt chiều ngày 1/6. Ảnh: Zing

Thông tin Triệu Quân Sự bị bắt ngay lập tức “gây bão” mạng xã hội. Nhiều người nhanh chóng truyền đi những hình ảnh mới nhất của tên phạm nhân bất hảo vừa vượt ngục thành công này. Thế nhưng, đáng chú ý nhất vẫn là nụ cười “tươi hơn hoa” của Triệu Quân Sự. Thực sự, trước nụ cười này khó hiểu này, nhiều người không khỏi mang hoang bởi không biết tên này liệu hắn có đang toan tính thêm một lần vượt ngục nữa?

Chính nụ cười ấy, ở những lần bắt giữ trước đây và suốt quá trình xét xử, Sự vẫn cười, nụ cười quái quỷ. Khuôn mặt hốc hác, hóp hai má, mắt sâu trũng lại khóe miệng cười thách thức. Hắn ngồi đung đưa ghế, hồn nhiên như người vô tội nói chuyện với công an.

trieu-quan-su-2

trieu quan su

trieu quan su
Nụ cười ám ảnh của Triệu Quân Sự mỗi lần bị bắt. Ảnh: Internet

Ám ảnh nụ cười của kẻ ác khiến giấc mơ hướng thiện vỡ vụn. Trong phiên tòa xử kẻ ác nhân sát hại bác dâu cướp tài sản. Dù cố tỏ vẻ ăn năn, hối cải nhưng khi tòa tuyên án tử, kẻ thủ ác vẫn nở nụ cười.

Nụ cười ấy như xát thêm muối vào lòng người thân của nạn nhân. Nụ cười ấy là nỗi ê chề của người thân bị cáo. Cái chết sẽ đến với kẻ ác, nhưng nỗi đau của đấng sinh thành không biết dạy con sẽ bị người đời nghị luận mãi.

quansu3
su2
quansu
su
Cư dân mạng cũng "bó tay" với nụ cười khó hiểu của tên này. Ảnh: Internet

Ấy thế nhưng ở lần vượt ngục trước đây, Sự từng cho biết có nguyện vọng muốn được về Thái Nguyên để thăm mẹ ruột. Có lẽ, đó chính là những gì thiện lương ít ỏi còn sót lại của một tên tội phạm nguy hiểm khiến cả nước phải hoang mang lo sợ mỗi lần vượt ngục “rong ruổi gây chuyện” khắp nơi.

Hiện, sự kiện Triệu Quân Sự bị bắt vẫn đang là tâm điểm chú ý của dư luận và cộng đồng mạng.