Trịnh Kim Chi xót xa trước sự ra đi của nghệ sĩ Đức Lang - Ba ruột diễn viên Bỗng dưng muốn khóc

Admin
Thông tin ba ruột Hiếu Hiền - Nghệ sĩ Đức Lang vừa qua đời khiến nhiều người vừa bàng hoàng vừa xót xa. Trịnh Kim Chi cũng đau đớn gửi lời chia buồn.

Sáng ngày 13/4, gia đình nghệ sĩ Hiếu Hiền bất ngờ thông báo phụ thân của nam diễn viên Bỗng dưng muốn khóc đã từ trần vào lúc 4h sáng tại Bệnh viện Nguyễn Trãi ở quận 5, TP.HCM.

Vợ Hiếu Hiền chia sẻ trong nước mắt: "Được bác sĩ cứu chữa nhưng cha không qua khỏi. Cha trút hơi thở cuối cùng tại bệnh viện, trong vòng tay của những người thân".

Trước thông tin này, loạt sao Việt đã để lại lời chia buồn, động viên nam diễn viên. Trịnh Kim Chi xót xa: "Ôi...Chị chia buồn cùng em và gia đình". Các sao khác như ca sĩ Thanh Thảo, Lâm Chấn Khang, Ốc Thanh Vân cũng rơi nước mắt trước sự ra đi quá nhanh của NS Đức Lang.

 

Được biết trong những ngày cuối đời, nghệ sĩ Đức Lang lâm bệnh nặng phải nhập viện cách đây ít ngày. Nam diễn viên đã phải hủy 1 loạt show diễn để ở cạnh chăm sóc ba. Trước đó, mẹ đẻ của Hiếu Hiền - NS Kim Ngọc cũng bất ngờ ra đi trong cơn đột quỵ. Nói về nỗi đau mất mẹ, nam diễn viên trải lòng: 

"Từ khi má Kim Ngọc qua đời, sự mất mát vẫn tồn tại trong tâm trí tôi. Tôi chỉ còn biết ngày đêm cầu nguyện cho cha khỏe mạnh, minh mẫn. Thậm chí, nhiều lúc buồn, tôi đã nghĩ đến mẹ và cầu xin bà có linh thiêng, hãy giúp bệnh tình của cha thuyên giảm”.

Bà xã nam diễn viên cũng cho biết hiện tại chồng mình đang rất đau buồn. Lễ tang của cha sẽ được tổ chức tại nhà riêng ở huyện Bình Chánh vào chiều 13/4.