Trường Giang - Nhã Phương lặng người, Lý Nhã Kỳ khóc gục trên vai Minh Hằng tiếc thương cho bạn thân

Admin
Hình ảnh nhiều nghệ sĩ Việt mắt đỏ hoe, bật khóc nức nở tại lễ tưởng niệm 'phù thủy' trang điểm Phan Minh Lộc khiến khán giả không khỏi xúc động.

Ngày hôm nay (14/3), lễ tưởng niệm và cầu siêu cho chuyên gia trang điểm nổi tiếng Phan Minh Lộc đã được tổ chức tại chùa Vĩnh Nghiêm (quận 3, TP.HCM). Nhiều nghệ sĩ Việt từng có duyên làm việc chung và có mối quan hệ thân thiết với Minh lộc đã sắp xếp công việc để tới thắp hương và chia buồn cùng gia đình người bạn, người em quá cố.

Tới đầu giờ chiều của buổi lễ, vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương, ca sĩ Minh Hằng, vợ chồng Thúy Diễm - Lương Thế Thành cũng đã có mặt để tiễn đưa Minh Lộc.

Vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương lặng lẽ ngồi bên động viên mẹ Minh Lộc.

Trường Giang thắp nén hương cho chuyên gia trang điểm tài hoa.

Nam danh hài buồn bã cúi người trước di ảnh của người quá cố.

Nhã Phương không giấu được nỗi buồn. Lúc sinh thời, Minh Lộc thường trang điểm cho Nhã Phương. Anh cũng là người make up cho bà xã Trường Giang trong ngày trọng đại.

Minh Hằng thẫn thờ trước di ảnh của người bạn thân thiết. Minh Hằng và Minh Lộc đã có 8 năm gắn bó, cộng tác. Thời điểm tin tức về sự ra đi của Minh Lộc được lan truyền trên mạng xã hội, nữ ca sĩ đã bày tỏ sự khó tin, cố gắng liên hệ với gia đình người bạn để xác nhận lại thông tin.

Lý Nhã Kỳ đã có mặt tại lễ tưởng niệm từ sáng. Cô gục đầu trên vai Minh Hằng khóc nức nở.

Trường Giang, Lý Nhã Kỳ, Minh Hằng thất thần ngồi bệt xuống đất.

Vợ chồng Thuý Diễm - Lương Thế Thành đứng lặng người trước di ảnh Minh Lộc.

Diễn viên Quỳnh Thư và Minh Lộc có mối quan hệ thân thiết nhiều năm.

Hoa hậu Diễm Hương cũng tới thắp hương cho người anh thân thiết.

 

Các nghệ sĩ động viên tinh thần mẹ ruột Minh Lộc, hy vọng bà giữ gìn sức khoẻ để con trai được an lòng ở thế giới bên kia.

Đã hơn 2 tuần trôi qua kể từ ngày 'phù thủy' trang điểm Minh Lộc qua đời nhưng nhiều sao Việt vẫn chưa nguôi nỗi buồn thương, tiếc nuối bởi lẽ đã không có một ai gặp Minh Lộc để hỏi thăm hay chăm sóc sức khỏe vì anh giấu bệnh và cuối cùng lặng lẽ ra đi.