Trượt visa sang Mỹ hát tưởng niệm mẹ nuôi cùng Mạnh Quỳnh, 3 con nuôi của Phi Nhung nói gì?

Dù rất háo hức sang Mỹ để hát tưởng niệm mẹ nuôi Phi Nhung song gặp vài sự cố nên Thiêng Ngân, Quỳnh Trang, Tuyết Nhung đều không thể thực hiện điều này.

Mới đây, Trung tâm Thúy Nga thông báo sẽ tổ chức một đêm nhạc tưởng nhớ cố ca sĩ Phi Nhung. Bà chủ của hãng đĩa này đã lên kế hoạch mời 3 con gái nuôi của giọng ca Bông Điên Điển hát chung cùng Mạnh Quỳnh. 

con nuôi phi nhung không thể đến mỹ hát tưởng niệm mẹ

Thế nhưng, trong một buổi livestream mới đây, họ lại thông báo Quỳnh Trang, Tuyết Nhung, Thiêng Ngân sẽ không thể đến Mỹ để thực hiện tiết mục ca nhạc này bởi trục trặc trong khâu xin visa. Lý do cả ba đều trượt visa là do tình hình dịch bệnh phức tạp. 

[presscloud]http://media.tuoitrexahoi.vn/upload/video/2021/11/24/con-nuoi-phi-nhung-khong-the-sang-my-1_24112021155003.mp4[/presscloud]

Clip: Quỳnh Trang, Tuyết Nhung và Thiêng Ngân chia sẻ lý do không thể đến Mỹ hát như dự kiến

“Trong lễ cúng thất 49 ngày của mẹ Phi Nhung, chúng tôi đã có mặt tại Hà Nội để phỏng vấn theo diện du lịch. Nhưng tình hình dịch diễn biến phức tạp nên visa bị từ chối.

Ban đầu, chúng tôi nghĩ rằng, vì tình hình dịch đang diễn biến phức tạp nên sợ hồ sơ, giấy tờ sẽ bị chậm trễ. Các chị em tính với nhau sẽ có phương án dự phòng là xin visa theo diện du lịch.

Những lần trước chúng tôi đi lưu diễn thì đều có mẹ Nhung lo tất cả mọi thứ. Lần này không còn mẹ nữa, chúng tôi phải tự tìm cách nên có chút bối rối và lo lắng. Cho nên, chúng tôi nghĩ visa lưu diễn bị chậm trễ thì vẫn còn visa du lịch. Mặc dù visa du lịch sẽ không được biểu diễn nhưng vẫn được ngồi ở dưới xem các anh chị biểu diễn và tưởng nhớ mẹ", 3 con nuôi của Phi Nhung chia sẻ. 

con nuôi phi nhung không thể đến mỹ hát tưởng niệm mẹ
Do trượt visa nên cả ba con nuôi của Phi Nhung chưa thể sang Mỹ biểu diễn như dự định

Nói với sự tiếc nuối, Quỳnh Trang cho hay: "Ban đầu, tụi con nghĩ rằng vì tình hình dịch đang diễn biến phức tạp nên tụi con sợ hồ sơ, giấy tờ sẽ bị chậm trễ. Các chị em tính với nhau sẽ có phương án dự phòng là xin visa theo diện du lịch. Những lần trước tụi con đi lưu diễn thì đều có mẹ Nhung lo cho tụi con tất cả mọi thứ. Lần này không còn mẹ nữa, tụi con phải tự tìm cách nên có chút bối rối và lo lắng.

Hiện tại, cả ba đang đợi visa lưu diễn được duyệt, nếu như trong trường hợp xấu nhất mà tụi con không được duyệt, tụi con không thể có mặt trong show thì ba chị em cũng sẽ có một món quà nhỏ để gửi đến quý vị".

con nuôi phi nhung không thể đến mỹ hát tưởng niệm mẹ
Được biết, nếu lần này trượt visa lần này thì Trung tâm Thúy Nga vẫn sẽ tổ chức một buổi lưu diễn cho cả ba nữ ca sĩ cùng Mạnh Quỳnh trên khắp nước Mỹ

Con nuôi Phi Nhung cũng tiết lộ thêm, nếu không kịp qua Mỹ biểu diễn đợt này thì cả ba sẽ có một chuyến lưu diễn khắp nước Mỹ cùng Mạnh Quỳnh trong thời gian gần. 

Thông tin này cũng được ca sĩ Tuyết Nhung xác nhận với Báo Lao Động: "Hiện tại, chúng tôi rất mong chờ visa lưu diễn, nhưng phải mất vài tháng mới có kết quả". 

Trong ngày 49 ngày của giọng ca Những Đồi Hoa Sim, 3 con gái nuôi đều bất ngờ vắng mặt khiến dư luận được hồi xôn xao. Nhưng thực chất, trong ngày đó, cả ba phải ra Hà Nội để xin visa sang Mỹ, nào ngờ hiện vẫn chưa có dấu hiệu khả quan.

con nuôi phi nhung không thể đến mỹ hát tưởng niệm mẹ
Có mặt 3 cô con gái nuôi được Phi Nhung o bế khi sinh thời nhưng Hồ Văn Cường lại không được tham gia trong lần này

Trước đó, khi có thông tin Quỳnh Trang, Thiêng Ngân, Tuyết Nhung sẽ sang Mỹ hát tưởng nhớ cố ca sĩ Phi Nhung, cộng đồng mạng đã xôn xao bàn tán bởi có tất cả nhưng lại thiếu Hồ Văn Cường. Sự việc ồn ào đến mức, phía Trung tâm Thúy Nga phải lên tiếng đính chính, do Cường có cơ hội sang Mỹ hát nhiều lần với mẹ nuôi nên lần này “nhường” cho 3 chị em của mình được gần với khán giả hơn.