Từ chối khi trai trẻ bắt chuyện, cô gái bị đánh dã man ngay giữa đường

Chỉ vì từ chối thanh niên 17 tuổi bắt chuyện, cô gái 25 tuổi bị đánh đến mức gãy xương hốc mắt, trượt nhãn cầu.

Sự việc hy hữu xảy ra ở thành phố Cơ Long, Đài Loan, Trung Quốc. Nạn nhân là một phụ nữ 25 tuổi, vào thời điểm xảy ra sự việc, cô ra ngoài mua bánh ngọt vào lúc 19h tối. Bất ngờ, khi đang di chuyển, cô gái bị một chàng trai 17 tuổi họ Ngô áp sát và bắt chuyện.

Thấy Ngô có nhiều lời nói cợt nhả và hành vi không đúng mực, cô gái vội lẩn tránh, từ chối không trả lời những câu hỏi của đối phương. Thấy vậy, Ngô tức giận, có ý kéo cô gái vào nơi vắng vẻ để quấy rối, sàm sỡ, khiến cô gái chống trả quyết liệt.

Từ chối khi trai trẻ bắt chuyện, cô gái bị đánh dã man ngay giữa đường - Ảnh 1.

Cảnh sát đang điều tra thêm về vụ việc đồng thời nỗ lực bổ sung các thiết bị phần cứng như camera giám sát, hệ thống chiếu sáng trong khu đô thị để ngăn chặn các vụ việc tương tự tái diễn.

Biết không thể làm được gì, Ngô bèn đánh đấm cô gái dã man ngay giữa đường, khiến cô bị tổn thương nặng. Liều mình giãy khỏi Ngô, cô gái trốn thoát và gọi điện cầu cứu bố mình.

Khi bố cô gái đến hiện trường, phát hiện mặt con gái đầy máu, ông vội đưa đi bệnh viện cấp cứu thì nhận kết quả, hốc mắt trái của con gái bị vỡ xương, nhãn cầu bị trượt, phải phẫu thuật ngay để phục hồi thị lực.

Cảnh sát cũng đã thông qua camera của các nhà hàng bên đường, lấy được chứng cứ xác thực về hành vi phạm tội của Ngô. Ngay sau đó, Ngô cũng bị cảnh sát bắt. Tại đồn cảnh sát, Ngô cúi đầu thừa nhận mọi hành vi của mình và cho biết, khi bị nạn nhân từ chối, cậu cảm thấy rất mất mặt nên hành động thiếu suy nghĩ.

Qua chuyện này, phía cảnh sát cũng khẳng định, trong thời gian tới, sẽ nỗ lực bổ sung các thiết bị phần cứng như camera giám sát, hệ thống chiếu sáng trong khu đô thị để ngăn chặn các vụ việc tương tự tái diễn.