Chen (EXO) hoá anh hùng đời thực, cứu 1 nữ sinh bị nhóm 4 bạn học hành hung giữa đường

Hành động đẹp của Chen (EXO) khiến nhiều cư dân mạng vô cùng cảm phục.

Mới đây, 1 chủ tài khoản Twitter đã chia sẻ câu chuyện được Chen (EXO) cứu thoát khỏi nhóm người hành hung trên phố. Theo đó, vào tối ngày 11/5, cô gái này đang đi về nhà thì bị nhóm 4 nữ sinh cùng trường chặn lại và đánh đập. Đột nhiên có 1 người đàn ông mặc đồ đen và đeo khẩu trang đến can ngăn. 1 trong những kẻ bắt nạt quát: "Biến đi", nhưng người đàn ông vẫn ở lại can thiệp và giả gọi cảnh sát, khiến những kẻ này sợ hãi bỏ đi.

Sau khi bị hành hung, nạn nhân vô cùng sợ hãi nên người đàn ông đã ở lại chăm sóc cô, gọi điện thoại cho mẹ và giáo viên chủ nhiệm của cô gái này. Anh giải thích tình hình và chờ ở đó cho đến khi mẹ cô gái đến. Khi mẹ nạn nhân đến, anh bỏ khẩu trang ra để chào hỏi và cô gái đã nhận ra đó là nam idol đình đám Chen.

Chen (EXO) hoá anh hùng đời thực, cứu 1 nữ sinh bị nhóm 4 bạn học hành hung giữa đường - Ảnh 2.Nam idol đình đám đã giải cứu cô gái khỏi những kẻ bắt nạt

Khi về đến nhà và đã ổn định sức khỏe, cô gái đăng tải bài viết thuật lại câu chuyện và gửi lời cảm ơn nam idol. Cô cho biết sẽ tố cáo những kẻ bắt nạt lên Ủy ban kỷ luật của nhà trường.

Bài đăng hiện đang được lan truyền rộng rãi trên khắp các mạng xã hội. Rất nhiều netizen đã không tiếc lời khen ngợi tấm lòng tốt bụng, tử tế và nghĩa hiệp của giọng ca chính EXO.

Chen (EXO) hoá anh hùng đời thực, cứu 1 nữ sinh bị nhóm 4 bạn học hành hung giữa đường - Ảnh 3.Chen nhận được "cơn mưa" lời khen nhờ hành động nghĩa hiệp