Nữ YouTube Jang Si Nae xin lỗi khi kéo Chanyeol (EXO) vào lùm xùm chửi thề trên phố

Sau khi xin lỗi vì vụ lùm xùm tố nam idol chửi thề trên phố, Jang Si Nae khẳng định sẽ không tiết lộ danh tính của người này.

Mới đây, trên Instagram, nữ YouTube Jang Si Nae đã đăng tải bài viết hậu ồn ào tố một idol nam giơ ngón giữa và chửi thề trên phố. Nguyên văn chia sẻ của Jang Si Nae như sau:  

"Có lẽ nhiều người đã phải trải qua một tình huống khó hiểu, nên trước hết tôi xin gửi lời xin lỗi đến mọi người. Tôi đăng tải bài viết này để giải thích hiểu lầm. Đầu tiên, tôi chưa bao giờ đề cập đến tên thật dù là ở những nơi riêng tư hay công cộng, và ngay cả khi tôi tìm ra thủ phạm, tôi cũng không có ý định tiết lộ trong tương lai.

chan1 (1)
Jang Si Nae lên tiếng xin lỗi khán giả

Trên YouTube, tôi đưa ra những gì tôi thấy và cảm nhận cá nhân của tôi về người trong video sẽ là ai, nhưng những bình luận mang tính suy đoán của người xem và nội dung vụ việc đe dọa mà tôi đã đề cập trong chương trình phát sóng được lấy làm chủ đề cho những bài báo kích động. Tôi cũng rất lấy làm tiếc khi tin đồn bị bóp méo và đăng tải như thật.

 

Tôi cũng nhân cơ hội này để gửi lời xin lỗi đến người cũng bị ảnh hưởng bởi những bình luận đồn đoán. Chúng tôi cũng không muốn có thâm nạn nhân khác của việc đồn đoán vô căn cứ nên sẽ xóa hết các video và nguồn cấp dữ liệu liên quan. 

Một lần nữa, chúng tôi xin lỗi những người chịu thiệt hại do sự hiểu lầm này, và chúng tôi sẽ cố gắng truyền đạt cẩn thận hơn trong tương lai".

chan2 (1)
Chanyeol (EXO) bị réo tên giữa lùm xùm một nam idol chửi thề trên phố

Trước đó, ngay sau khi video của Jang Si Nae được đăng tải trên YouTube, phía SM đã ngay lập tức lên tiếng phủ nhận: "Xe ô tô đó hoàn toàn khác xe của Chanyeol. Chúng tôi sẽ có những biện pháp mạnh mẽ để chống lại việc phát tán thông tin sai lệch".

exo3
SM phủ nhận tin đồn về Chanyeol

Hiện tại, những chia sẻ của Jang Si Nae giữa ồn ào Chanyeol (EXO) là nam idol giơ ngón giữa và chửi thề trên phố vẫn thu hút sự chú ý, quan tâm đặc biệt của cộng đồng mạng.