Tự nhận mình là yếu tố phong thủy giúp đội nhà vô địch Seagame, Đàm Vĩnh Hưng hưởng trọn ‘gạch đá’

Admin
Những chia sẻ ‘tự mãn’ của Đàm Vĩnh Hưng vấp phải làn sóng chỉ trích vô cùng gay gắt từ phía cư dân mạng cũng như nhiều người yêu bóng đá nước nhà.

Tối qua ngày 22/5, đội tuyển bóng đá nam U23 Việt Nam đã làm nên kì tích khi chính thức giành huy chương vàng tại Seagame 31 nhờ chiến thắng tối thiểu trước đối thủy đầy duyên nợ U23 Thái Lan. Chưa kể, trong hành trình bảo vệ tấm huy chương vàng, cả đội đã làm nên kỷ lục mới khi giữ sạch lưới trong tất cả các trận đấu và kết thúc bằng một bàn thắng mà không ai có thể chê bai dù chỉ nửa lời.

U23 Viet Nam
Tối qua, U23 Việt Nam đã "viết nên" lịch sử tại Seagame 31 trên SVĐ Mỹ Đình. Ảnh: Internet

Hòa chung không khí ăn mừng chiến thắng và tạ hào dân tộc, hàng loạt sao Việt đã chia vui và gửi đến tuyển thủ của đội tuyển nước nhà những lời chúc mừng ý nghĩa nhất. Nhiều người không khỏi xúc động, thậm chí bật khóc trước tấm huy chương vàng lịch sử này.

dam vinh hung

dam vinh hung

dam vinh hung
Đàm Vĩnh Hưng cổ vũ ĐT U23 Việt Nam cùng toàn thể khán giả. Ảnh: FBNV

Đàm Vĩnh Hưng là một trong số những sao Việt có cách ăn mừng hết sức đặc biệt được nhiều người chú ý. Theo đó, không chỉ đăng những tấm ảnh xuống đường “đi bão” cùng cư dân mạng, Mr. Đàm còn hài hước chia sẻ thêm một bí mật khác. Theo đó, nam ca sĩ tiết lộ bản thân mình chính là một “yếu tố phong thủy” quan trọng giúp đội tuyển nước nhà giành chiến thắng.

Cụ thể, trước giờ bóng lăn, Đàm Vĩnh Hưng nhận được lời khuyên của nhiều fan ruột nói rằng chỉ cần nam ca sĩ đừng xem trận chung kết bằng TV mà chỉ cần theo dõi qua màn hình điện thoại thì nhất định U23 Việt Nam sẽ giành chức vô địch. Vậy là chiều theo yêu cầu của fan ruột, Mr. Đàm làm “y chang” như vậy và thật bất ngờ chưa, mọi chuyện “vừa vặn” xảy ra đúng như vậy.

dam vinh hung
Nguyên văn bài chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng trên trang cá nhân. Ảnh: FBNV

Thực tế, câu chuyện của Đàm Vĩnh Hưng cũng chỉ đơn thuần là một chia sẻ hài hước và trùng hợp ngẫu nhiên. Giống như nhiều cư dân mạng cũng từng tự nhận bản thân “nặng vía” nên không dám cổ vũ đội tuyển nước nhà và cuối cùng nhận về cái kết vô cùng ngọt ngào. Thế nhưng, với Đàm Vĩnh Hưng, mọi chuyện lại không được tốt đẹp đến mức như thế.

dam vinh hung
dam vinh hung
dam vinh hung
dam vinh hung
Cư dân mạng bức xúc, chỉ trích Đàm Vĩnh Hưng gay gắt vì phát ngôn phản cảm. Ảnh: Internet

Theo đó, cư dân mạng truyền tay nhau bài viết của nam ca sĩ và không ngừng mỉa mai, chỉ trích Mr. Đàm. Nhiều người cho rằng giọng ca Xin lỗi tình yêu “chém gió thành thần” và “nói dối không biết ngượng mồm”. Chuyện thắng thua của các cầu thủ chính là nỗ thực thực chất, chắt chiu cơ hội và biết tận dụng thời cơ cũng như một chút ưu ái của sức mạnh vô hình mang tên “vận may”. Chứ đâu phải do chuyện nam ca sĩ nào đó xem TV hay xem điện thoại mà giúp cả một tập thể giành được thành tích tốt. Vậy nên là, Đàm Vĩnh Hưng cuối cùng hưởng trọn “gạch đá” từ dư luận.

dam vinh hung
Sau ồn ào từ thiện, Đàm Vĩnh Hưng thường xuyên bị công kích trên mạng xã hội. Ảnh: Internet

Có thể nhận thấy, sau ồn ào từ thiện với bà Phương Hằng, mọi lần xuất hiện của Mr. Đàm trên mạng xã hội đều khiến nam ca sĩ trở thành trung tâm của mọi cuộc tranh cãi và vô vàn những ý kiến trái chiều gay gắt, bức xúc. Và lần “gạch đá” này cũng không phải ngoại lệ.