Tử vi hàng ngày - Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 1/8/2024

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 2/8 sẽ có những điều bất ngờ gì? Khám phá tử vi vui tiết lộ cuộc sống, sự nghiệp và tình yêu của 12 chòm sao hôm nay.

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 2/8 hé lộ về công danh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe ngày hôm nay của Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư, Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Thiên Bình...

Dưới đây là tổng hợp tử vi vui hôm nay của 12 cung hoàng đạo. Chúc bạn có những kế hoạch hoàn hảo cho ngày mới vui vẻ, tràn đầy năng lượng.

Lưu ý, các thông tin bài viết về tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay chỉ mang tính chất giải trí!

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 2/8: Cung Bạch Dương (21/3 – 24/4)

Hôm nay sẽ là một ngày Thứ Sáu bình yên của Bạch Dương. Bạch Dương đang được cống hiến cho công việc mình yêu thích, lương thưởng ổn định và hoàn toàn hài lòng với điều này.

Tình yêu của Bạch Dương cũng có rất nhiều cung bậc cảm xúc từ vui vẻ cho tới một chút ghen tuông. Hãy thực hiện một vài điều lãng mạn trong buổi tối nay nhé, chắc hẳn người ấy sẽ cực kỳ bất ngờ.

Tối nay Bạch Dương nên ra ngoài để hít thở không khí, tập thể thao nhẹ nhàng để tinh thần được thoải mái hơn.

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 2/8: Cung Kim Ngưu (24/4 – 24/5)

Tử vi 12 cung hoàng đạo cho biết Kim Ngưu là người có năng lực nhưng bạn không nên quá tự cao bản thân nhất là trong ngày 2/8/2024 này. Trong công việc hãy phải biết đến cả sự khiêm tốn, mình giỏi nhưng cũng có người khác giỏi hơn, hãy biết lắng nghe và học hỏi bạn nhé.

Chuyện tình yêu trong ngày hôm nay không như ý làm bạn buồn và khó tập trung công việc. Dẫu biết tình cảm là quan trọng nhưng đừng để tâm trạng chán nản mệt mỏi làm ảnh hưởng tới sự nghiệp chính mình.

Sức khoẻ của Kim Ngưu hôm nay đang có dấu hiệu báo động. Cơ thể mệt mỏi thì năng suất làm việc sẽ không tốt, lời khuyên cho Kim Ngưu là hãy ăn uống tẩm bổ thêm, đồng thời tập thể dục để nâng cao sức đề kháng.

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 2/8: Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Tử vi 12 cung hoàng đạo cho biết Song Tử khó có khả năng nhìn vào thực tế và nguyên nhân gốc rễ của một việc. Nếu cần sự hỗ trợ thì nên nhờ giúp từ sớm bạn nhé. Thái độ của bạn luôn rất cầu thị và luôn muốn đóng góp nhiều thêm, chính điều này đã mang lại tác động tích cực tới công việc chung đấy.

Cung hoàng đạo này sẽ có một ngày may mắn về tình cảm, mối quan hệ của bạn và người ấy sẽ có nhiều tiến triển và đột phá vượt bậc. Niềm hạnh phúc lớn lao khiến bạn hào hứng trong mọi việc.

Hôm nay sẽ là một ngày tuyệt vời để bạn bắt đầu lên kế hoạch quản lý tài chính cá nhân. Đây là thói quen tốt mà bạn nên duy trì lâu dài.

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 2/8: Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải là người giỏi ngoại giao và tối nay thì không nên từ chối cuộc hẹn quan trọng nhé. Đây sẽ là cơ hội để bạn gặp được những đối tác lớn trong công việc kinh doanh làm ăn tương lai.

Đây là thời điểm Cự Giải nên hết mình cho sự nghiệp cá nhân. Muốn thành công đều phải trải qua khó khăn và cả cô đơn nữa. Tình duyên không thuận lợi cũng không sao cả, một khi công việc của Cự Giải ổn định, mọi thứ sẽ tốt đẹp hơn thôi.

Nếu cảm thấy sức khỏe không được tốt , Cự Giải nên duy trì chế độ ăn uống lành mạnh, nhiều rau củ và trái cây, hãy chăm chỉ luyện tập thể thao và duy trì ngủ đủ giấc.

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 2/8: Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay thứ Sáu 2/8/2024 cho thấy thời vận của Sư Tử tốt đẹp và thuận lợi, nhưng sự tốt đẹp này chỉ ở mức độ trung bình. Vì vậy, trong công việc bạn cứ tiến hành một cách bình thường là tốt, việc như thế nào cứ làm như thế ấy, không nên tính chuyện lớn lao sẽ bị bất lợi. Thứ Sáu này cũng là một ngày thuận lợi cho việc cầu về đường đi, di chuyển, tính toán, cho nên nếu muốn đi xa, mưu tính công việc hoặc thay đổi nơi ăn chốn ở thì nên thực hiện sẽ tốt cho Sư Tử.

Tiền bạc trung bình. Nếu đang toan tính một kế hoạch kiếm số tiền lớn thì rất khó đạt thành, bạn không nên thấy có lợi trước mắt mà nhúng tay vào, nên biết tự lượng sức mình, không nên mưu sự lớn lao sẽ có hại. Mọi vấn đề về tiền bạc nên giải quyết một cách thẳng thắn và nhanh chóng, nhưng cũng không nên nóng nảy dễ gây hiểu lầm tranh cãi, bạn chỉ nên dùng tình cảm sẽ thành công. Nói chung, đây là một ngày mà Sư Tử có tài lộc nhưng chỉ ở mức trung bình.

Gia đạo có sự thu dọn, sắp xếp lại đồ đạc, hoặc có sự thay đổi nơi ăn chốn ở của người thân. Bạn nhận được tin tức tốt đẹp ở xa về chuyện làm ăn hoặc chuyện tiền bạc. Trong nhà, nếu có tiệc tùng, đình đám hoặc có cuộc đi xa, du lịchthì cũng nên kết thúc nhanh chóng, không nên kéo dài sẽ gây ra nhiều phiền toái không có lợi.

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 2/8: Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tử vi 12 cung hoàng đạo cho thấy rằng Thứ Sáu 2/8/2024 hôm nay, Xử Nữ bắt đầu ngày mới với tâm thế hào hứng, tự tin, có lẽ một phần cũng là nhờ quý nhân xuất hiện giúp bạn giải quyết những vấn đề khó khăn đang khúc mắc trong lòng. Cung hoàng đạo này với khả năng nhạy bén của mình, nhanh chóng nắm bắt những điểm quan trọng trong công việc lại thêm sự hỗ trợ từ ngoại lực nên mọi vấn đề đều sẽ được giải quyết êm đẹp.

Về phương diện tình cảm, Xử Nữ luôn tin tưởng vào bản thân và chủ động theo đuổi khi gặp được đối tượng mình yêu thích chứ không để bỏ lỡ bất cứ cơ hội có được tình yêu của mình. Với người độc thân thì đây là thời điểm lý tưởng cung hoàng đạo này có thể thay đổi tình trạng quan hệ của mình.

Có vẻ như Xử Nữ đang dành quá nhiều thời gian cho công việc mà không có thời gian thư giãn, vui chơi hoặc giao lưu bạn bè, hãy cân đối lại sao cho hợp lý. Làm việc phải kết hợp với nghỉ ngơi mới đạt được hiệu quả cao nhất. Hơn thế nữa, những cuộc gặp gỡ là phương thức hiệu quả để xây dựng các mối quan hệ xã hội tốt đẹp, Xử Nữ nên biết tận dụng.

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 2/8: Cung Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Tử vi 12 cung hoàng đạo cho thấy rằng thứ Sáu 2/8/2024 hôm nay, Thiên Bình bắt đầu ngày mới với tâm thế hào hứng, tự tin, có lẽ một phần cũng là nhờ quý nhân xuất hiện giúp bạn giải quyết những vấn đề khó khăn đang khúc mắc trong lòng. Cung hoàng đạo này với khả năng nhạy bén của mình, nhanh chóng nắm bắt những điểm quan trọng trong công việc lại thêm sự hỗ trợ từ ngoại lực nên mọi vấn đề đều sẽ được giải quyết êm đẹp.

Về phương diện tình cảm, Thiên Bình luôn tin tưởng vào bản thân và chủ động theo đuổi khi gặp được đối tượng mình yêu thích chứ không để bỏ lỡ bất cứ cơ hội có được tình yêu của mình. Với người độc thân thì đây là thời điểm lý tưởng cung hoàng đạo này có thể thay đổi tình trạng quan hệ của mình.

Có vẻ như Thiên Bình đang dành quá nhiều thời gian cho công việc mà không có thời gian thư giãn, vui chơi hoặc giao lưu bạn bè, hãy cân đối lại sao cho hợp lý. Làm việc phải kết hợp với nghỉ ngơi mới đạt được hiệu quả cao nhất. Hơn thế nữa, những cuộc gặp gỡ là phương thức hiệu quả để xây dựng các mối quan hệ xã hội tốt đẹp, Thiên Bình nên biết tận dụng.

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 2/8: Cung Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 2/8/2024 nói rằng Bọ Cạp nên cố gắng kiểm soát tốt cảm xúc cá nhân. Cung hoàng đạo này sẽ có một ngày khá bình ổn và làm việc với một tâm trạng thoải mái. Năng lực của bạn cũng được phát huy trọn vẹn.

Về mặt tình cảm của chòm sao này sẽ cực kì nổi bật và thu hút trong mắt người khác giới. Nếu may mắn, có thể bạn sẽ tìm được một nửa hoàn hảo cho cuộc đời mình.

Vận may của bạn trong ngày khá tốt, vì vậy bạn nên tập trung khai thác những khoản đầu tư hoặc xử lý các vấn đề về tài chính.

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 2/8: Cung Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 2/8/2024 cho biết Nhân Mã nếu có dự định làm việc gì đã lên kế hoạch trước đó thì hôm nay hãy dũng cảm mà theo đuổi. Hôm nay thấy chòm sao này sẽ nhận được những phần thưởng xứng đáng trong công việc cho những nỗ lực của bản thân trong thời gian qua.

Chòm sao này nên chủ động tạo nên những bước ngoặt trong mối quan hệ của mình để tình yêu ngày càng thắm thiết hơn. Nếu chỉ biết đón nhận, bạn sẽ phá hủy tình yêu của mình.

Tin vui về tiền bạc khiến chòm sao này trở nên lạc quan, phấn khởi và hào hứng hơn. Bạn biết thế mạnh của mình nằm ở đâu nên phát huy hết sức mình.

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 2/8: Cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày hôm nay Thứ Sáu 2/8/2024 cho thấy xuất hiện điềm báo những điều may mắn và thuận lợi cứ liên tục đến bên Ma Kết. Quý nhân có thể là người ở ngay gần bạn, từng ngày dõi theo bạn, nâng bước chân bạn trên con đường tiến đến thành công. Đừng bỏ lỡ những cơ hội quý giá này nhé.

Tình hình tài chính của Ma Kết trong ngày này có khá nhiều tin vui. Những khoản thưởng, hoa hồng hay lợi nhuận liên tục báo về khiến bạn không khỏi mừng vui. Tiếp tục duy trì tình hình kinh doanh tốt như bạn đang làm hiện tại, tương lại của bạn sẽ đươc rạng rỡ hơn nhiều.

Ma Kết nếu đang độc thân Thứ Sáu này sẽ có cơ hội gặp gỡ nửa kia của cuộc đời mình qua những cuộc gặp gỡ bạn bè một cách tình cờ và cũng rất đáng nhớ nữa. Mở lòng và sống với con người thật của mình, bạn sẽ cảm nhận được tình yêu thương đong đầy của mọi người dành cho mình đó.

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 2/8: Cung Bảo Bình (24/1 – 19/2)

Tử vi 12 cung hoàng đạo nói rằng Bảo Bình cần phải biết tiết chế cảm xúc hơn trong hôm nay ngày 2/8/2024, đừng nóng nảy mà làm hỏng việc lớn. Công việc bộn bề nên bạn dễ phải tăng ca buổi tối, chính vì vậy Bảo Bình cần phải tập trung hơn để giải quyết mọi chuyện thật nhanh chóng.

Tiền bạc dư dả, Bảo Bình nên để ra một khoản tiết kiệm phòng thân phòng trừ trường hợp quan trọng. Nếu Bảo Bình tiếp tục tiêu tiền như hiện tại thì dù có làm bao nhiêu cũng không đủ đâu.

Có thể Bảo Bình đang có một chút lo lắng về vấn đề gia đình tuy nhiên đừng nên quá căng thẳng, chỉ khi bình tĩnh thì bạn mới tìm ra hướng giải quyết tốt nhất. Đừng quá mải mê công việc mà hãy quan tâm đến gia đình nhiều hơn.

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 2/8: Cung Song Ngư (19/2 – 24/3)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Sáu 2/8/2024 hôm nay tiết lộ, Song Ngư sẽ phải đối mặt với nhiều rắc rối trong công việc do những lời đồn thổi, gièm pha sai sự thật. Đối thủ cạnh tranh đang tìm cách hãm hại, tung tin đồn thất thiệt nhằm tạo nên tiếng xấu và ảnh hưởng đến uy tín cá nhân của bạn. Song Ngư phải thực sự bình tĩnh, giữ cho mình một cái đầu lạnh để xử lý linh hoạt trước mọi tình huống khó khăn.

Điểm mạnh của Song Ngư là có một ý chí mạnh mẽ, kiên cường nên không sợ hãi trước tình huống xấu lần này mà vẫn bảo vệ được vị trí của mình. Nếu cảm nhận rằng bản thân không đủ khả năng tự giải quyết tình huống thì nên tìm một chỗ dựa vững chắc và tranh thủ sự ủng hộ của người khác để thoát khỏi những sự tác động tiêu cực xung quanh.

Vận tình duyên của Song Ngư có những chuyển biến tích cực, đào hoa vượng khí, giúp cho những người còn độc thân sớm tìm được nửa kia ưng ý. Thứ Sáu này Song Ngư sẽ khá bận rộn với lịch trình hẹn hò, gặp gỡ bạn bè. Cung hoàng đạo này cũng là người có nhiều mối quan hệ khác giới vì thế mà việc tìm kiếm tình yêu cũng không phải là khó khăn.