Tử vi hàng ngày - Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 1/8/2024

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 1/8 sẽ có những điều bất ngờ gì? Khám phá tử vi vui tiết lộ cuộc sống, sự nghiệp và tình yêu của 12 chòm sao hôm nay.

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 1/8 hé lộ về công danh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe ngày hôm nay của Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư, Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Thiên Bình...

Dưới đây là tổng hợp tử vi vui hôm nay của 12 cung hoàng đạo. Chúc bạn có những kế hoạch hoàn hảo cho ngày mới vui vẻ, tràn đầy năng lượng.

Lưu ý, các thông tin bài viết về tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay chỉ mang tính chất Giải trí!

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 1/8: Cung Bạch Dương (21/3 – 24/4)

Tử vi 12 cung hoàng đạo cho thấy rằng thứ Năm 1/8/2024, Bạch Dương có thể đạt được những bước thăng tiến lớn trong sự nghiệp. Cung hoàng đạo này rút ra nhiều bài học, kinh nghiệm từ những khó khăn, trở ngại đã vượt qua và trở nên mạnh mẽ, vững vàng hơn trong tương lai dù có phải đối diện với bất cứ thử thách nào.

Tài lộc trong ngày thứ Năm này không quá dồi dào nhưng Bạch Dương vẫn có thể thoải mái chi tiêu, đi chơi cùng bạn bè mà không phải quá lo lắng chuyện tiền bạc bị thiếu trước hụt sau. Cả công việc chính và phụ đều có thu nhập ổn định, có hướng phát triển mở rộng hơn giúp cho cung hoàng đạo này có thêm thu nhập.

Vận may tình cảm của Bạch Dương trong ngày Chủ Nhật này khá ngọt ngào giúp cho các dự định gắn kết tình cảm trở nên thuận lợi, vui vẻ và các hiểu lầm có cơ hội được giải tỏa. Bạch Dương nên tranh thủ thời gian này để hâm nóng tình cảm cùng với nửa kia của mình.

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 1/8: Cung Kim Ngưu (24/4 – 24/5)

Thứ Năm ngày 1/8/2024 này, Kim Ngưu sẽ rất tham vọng. Bạn nên tận dụng nguồn năng lượng này vào công việc, có lợi cho con đường tiến thân lên vị trí, chức vụ cao hơn. Ngoài ra muốn thành công thì phải tích lũy kiến thức cho bản thân, đừng nghĩ rằng chỉ cần làm việc siêng năng thôi là đủ. Hãy thôi mơ mộng và vạch ra kế hoạch nâng cao tri thức cho mình càng sớm càng tốt.

Phương diện tình cảm khá tốt, Kim Ngưu có thể yên tâm vì luôn có hậu phương vững chắc ủng hộ bạn. Bên cạnh đó, tối nay có thể bạn sẽ nhận được một bất ngờ nho nhỏ từ người ấy đấy.

Kim Ngưu thường nghĩ thông thường trước khi chế biến thực phẩm chúng ta luôn rửa sạch tất cả, tuy nhiên không phải loại thực phẩm nào cũng cần phải rửa. Ví dụ thay vì rửa thịt thì có thể nướng hoặc luộc sơ để tiêu diệt vi khuẩn hoàn toàn ở nhiệt độ cao.

tu-vi-hom-nay-1722388817.png
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 1/8: Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Tử vi cung Song Tử ngày 1/8/2024 cho thấy những vấn đề về cảm xúc trở thành một thách thức với Song Tử, bạn trở nên dễ xúc động và mất bình tĩnh hơn những ngày khác. May mắn thay, bạn có gia đình ở bên, họ sẵn lòng sẻ chia với bạn, hỗ trợ bạn. Nhờ thế, những thời khắc khó khăn sẽ qua đi một cách dễ chịu hơn là bạn nghĩ.

Tử vi 12 cung hoàng đạo nhắc nhở Song Tử đừng nên trói buộc mình vào những trách nhiệm, bổn phận không đáng phải quan tâm, nếu bạn muốn có những phút rảnh rang và vui vẻ. Hãy gạt bỏ mọi muộn phiền, âu lo sang một bên và hướng tới những giá trị tích cực của đời sống, bạn sẽ thấy rằng rồi từ từ những lo âu ấy sẽ được xoa dịu mà thôi.

Đây cũng sẽ là một ngày bạn có thể sẽ có những vấn đề liên quan tới tiền bạc khiến bản thân buồn phiền, chịu nhiều áp lực, ảnh hưởng tới sức khỏe. Nếu cần, bạn nên xin sự trợ giúp từ những người xung quanh để tìm ra giải pháp cho vấn đề của mình đi nhé.

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 1/8: Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Hôm nay sẽ là một ngày thứ Năm bình yên của Cự Giải. Cự Giải đang được cống hiến cho công việc mình yêu thích, lương thưởng ổn định và hoàn toàn hài lòng với điều này.

Tình yêu của Cự Giải cũng có rất nhiều cung bậc cảm xúc từ vui vẻ cho tới một chút ghen tuông. Hãy thực hiện một vài điều lãng mạn trong buổi tối nay nhé, chắc hẳn người ấy sẽ cực kỳ bất ngờ.

Tối nay Cự Giải nên ra ngoài để hít thở không khí, tập Thể thao nhẹ nhàng để tinh thần được thoải mái hơn.

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 1/8: Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tử vi cung Sư Tử ngày 1/8/2024 cho thấy Sư Tử sẽ có một ngày ngập tràn tình yêu hạnh phúc, bạn thực sự có được tình yêu thương chân thành của người ấy. Gia đình hạnh phúc là điều đáng nâng niu trân trọng, hãy giữ gìn mái ấm này nhé.

Tiền bạc không thực sự như ý đâu vì Sư Tử đang tiêu quá tay. Sắp tới sẽ có nhiều việc phải dùng đến tiền nên phải có một khoản tiết kiệm cố định đi nhé.

Sức khỏe ổn định, Sư Tử nên tập thể dục thể thao để giữ thân hình của mình đi nhé. Sức khỏe tốt, thân hình đẹp còn gì vui hơn?

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 1/8: Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tử vi 12 cung hoàng đạo tiết lộ Xử Nữ sẽ có một ngày ngập tràn tình yêu hạnh phúc, bạn thực sự có được tình yêu thương chân thành của người ấy. Gia đình hạnh phúc là điều đáng nâng niu trân trọng, hãy giữ gìn mái ấm này nhé.

Tiền bạc không thực sự như ý đâu vì Xử Nữ đang tiêu quá tay. Sắp tới sẽ có nhiều việc phải dùng đến tiền nên phải có một khoản tiết kiệm cố định đi nhé.

Sức khỏe ổn định, Xử Nữ nên tập thể dục thể thao để giữ thân hình của mình đi nhé. Sức khỏe tốt, thân hình đẹp còn gì vui hơn?

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 1/8: Cung Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Xếp hạng may mắn của 12 cung hoàng đạo cho thấy vào ngày hôm nay thứ Năm 1/8/2024, đường tài lộc của Thiên Bình tương đối ổn định. Cung hoàng đạo này có khá nhiều cơ hội để kiếm tiền, nếu tích cực, tập trung và dồn hết tâm trí thì việc làm ăn sẽ có thu nhập khả quan hơn, vì vậy Thiên Bình cần chăm chỉ hơn, không nên dấn sâu vào các cuộc tranh đấu hay cãi vã làm gì để mang bực tức và muộn phiền vào người rồi lại mất đi cơ hội tốt.

Thứ Năm này là một ngày khá tươi sáng về mặt tình duyên của Thiên Bình, mọi khúc mắc được giải quyết êm đẹp, xóa tan những mâu thuẫn, bất đồng từ trước đó. Mối quan hệ giữa các thành viên trong gia đình gắn bó, đoàn kết khi chủ động làm lành với nhau, tình cảm ấm áp chân thành.

Cung hoàng đạo này có thời gian vui vẻ, tận hưởng sự ủng hộ của gia đình và những người thân thiết xung quanh. Đây cũng chính là chỗ dựa vững chắc để Thiên Bình có thể dồn hết toàn bộ tâm huyết của mình vào việc phát triển con đường sự nghiệp riêng. Nhờ thế mà bản mệnh luôn vững vàng tiến về phía trước dù gặp không ít trở ngại và chông gai trên còn đường đã chọn.

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 1/8: Cung Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Tử vi cung Bọ Cạp ngày 1/8/2024 cho thấy đường tài lộc của Bọ Cạp vượng phát, tiền bạc rủng rỉnh, vì thế mà cung hoàng đạo này không có quá nhiều thứ cần phải suy tư. Tuy nhiên bản mệnh đừng có chủ quan mà tiêu xài vô độ vì sau đó lúc hối hận thì cũng đã muộn.

Vận trình sự nghiệp thuận lợi, hợp tác làm ăn đều tiến triển suôn sẻ nhờ cát tính nâng đỡ. Những quyết định của Bọ Cạp trong thời gian qua đều đang đúng hướng. Về phương diện tình cảm, gia đạo yên ổn, mọi hiểu lầm đều được hóa giải. Cung hoàng đạo này nên dành thời gian cho gia đình của mình nhiều hơn.

Người độc thân muốn hẹn hò lãng mạn với một nửa của mình thì nên chọn những địa điểm như ở nhà, vừa ấm cúng riêng tư lại an toàn cho cả hai người. Bản thân Bọ Cạp không cần thiết phải phô trương mà vẫn có những giây phút lãng mạn, vui vẻ và có được những ký ức khó phai với đối phương.

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 1/8: Cung Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Tử vi cung Nhân Mã ngày 1/8/2024 cho thấy được thần tài trợ mệnh nên Nhân Mã sẽ đón nhận không ít tin vui liên quan đến tiền tài. Những cố gắng trong suốt thời gian qua của bạn cuối cùng cũng được đền đáp xứng đáng bằng những phần thưởng về mặt tài chính.

Dù giai đoạn này bạn khá rủng rỉnh về mặt tiền bạc, nhưng Nhân Mã cũng nên trân trọng thành quả của mình, đừng vội tiêu xài phung phí mà nên có một kế hoạch quản lý tài chính cụ thể. Tiết kiệm hay đầu tư đều là những lựa chọn phù hợp với bạn vào thời điểm này.

Tuy nhiên thứ 5 này lại là một ngày khá xung khắc về mặt tình cảm của Nhân Mã, bạn và nửa kia của mình có những căng thẳng không đáng có, chẳng được vui vẻ như ý muốn. Những mâu thuẫn cứ ngày một gia tăng khiến khoảng thời gian hai người ở bên nhau chỉ thấy mệt mỏi, chán chường. Nếu không nỗ lực hàn gắn vết rạn nứt này e rằng mối duyên của đôi bạn khó giữ.

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 1/8: Cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Chuyện tiền bạc ngày hôm nay ngày 1/8/2024 với Ma Kết vô cùng may mắn, dồi dào. Bạn có nhiều cơ hội kiếm tiền, mở rộng hay đầu tư kinh doanh. Những ai buôn bán cũng thu về một khoản lợi nhuận kha khá cho riêng mình.

Tình duyên đang cực kỳ ngọt ngào nên hãy tranh thủ ở bên người ấy nhiều hơn. Ma Kết có thể lên kế hoạch một chuyến dã ngoại vào cuối tuần bên bạn bè và người ấy xem sao.

Hãy tiếp tục tập luyện thể thao để có sức khỏe tốt như hiện tại Ma Kết nhé.

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 1/8: Cung Bảo Bình (24/1 – 19/2)

Tử vi cung Bảo Bình ngày 1/8/2024 đường công danh sự nghiệp của Bảo Bình sẽ có những bước thăng tiến thần tốc. Bản mệnh là người có năng lực nên được cấp trên nhìn nhận và đánh giá cao, ngoài ra cách đối nhân xử thế của bạn cũng rất được lòng mọi người xung quanh. Bảo Bình nên biết tận dụng cơ hội này để cố gắng phát huy tối đa khả năng của mình nhằm hướng tới một tương lai tươi sáng hơn.

Điều quan trọng là Bảo Bình nên học cách sắp xếp thời gian và công việc thật hợp lý, tránh để chuyện cá nhân làm ảnh hưởng. Trên phương diện tình cảm, trong khoảng thời gian này Bảo Bình và nửa kia rất dễ nảy sinh mâu thuẫn bởi những bất đồng quan điểm vốn đã có từ trước đó, đối phương không hiểu rằng bản thân bạn cũng đã hy sinh rất nhiều cho mối quan hệ này. Hãy dành thời gian trò chuyện, Tâm sự cùng nhau để cả hai có thể hiểu nhau hơn.

Vận trình tài lộc của Bảo Bình trong ngày hôm nay cũng rất tốt nhờ công việc tiến triển thuận lợi. Nguồn thu nhập ổn định, dòng tiền vững vàng nên Bảo Bình sẽ cảm thấy an tâm, không phải đắn đo quá nhiều nữa. Bên cạnh đó, Bảo Bình cũng có thể tìm hiểu thêm những lĩnh vực đầu tư phù hợp để tiền bạc sinh sôi nảy nở dồi dào hơn.

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 1/8: Cung Song Ngư (19/2 – 24/3)

Tử vi 12 cung hoàng đạo dự báo thứ Năm 1/8/2024, Song Ngư được quý nhân soi đường, vận may công danh thăng tiến không ngừng. Bản thân không hề bị chùn bước bởi những thử thách, khó khăn cản đường. Ước vọng đạt được những thành công to lớn đòi hỏi cung hoàng đạo này phải có những nỗ lực phi thường.

Bản thân luôn mong muốn có thể đủ lớn mạnh để che chở cho những người thân yêu của mình. Tuy nhiên, Song Ngư không ngừng bận rộn với công việc có thể khiến cho sức khỏe trở nên suy nhược. Đây không phải là giải pháp khôn ngoan cho cung hoàng đạo này khi muốn nâng cao năng suất công việc.

Đường tài lộc của Song Ngư có biểu hiện phát triển rõ rệt, chủ yếu từ công việc chính. Đây là nguồn thu ổn định có thể giúp cho cung hoàng đạo này chi trả hóa đơn cho các nhu cầu cấp thiết, thậm chí còn dư dôi đủ để đầu tư kinh doanh trong lĩnh vực yêu thích của mình.