Tuấn Hưng thách thức Duy Mạnh điều này, tự bỏ tiền túi ủng hộ bà con vùng lũ 100 triệu đồng

Dòng trạng thái mới của ca sĩ Tuấn Hưng có nhắc đến đàn anh Duy Mạnh khiến dân tình bàn tán xôn xao.

Trước những mất mát quá lớn của người dân đang đối mặt với những thiệt hại sau cơn bão lịch sử Yagi (bão số 3), nhiều sao Việt, trong đó có Tuấn Hưng đã chuyển khoản để giúp đỡ. Với tinh thần tương thân tương ái, nhằm tiếp sức đồng bào các tỉnh phía Bắc gượng dậy sau thiên tai, Tuấn Hưng đã tự bỏ "tiền túi" để gửi đến bà con vùng lũ 100 triệu đồng: "Chỉ dám nói rằng mình cũng giống như bao nhiêu người khác đang và luôn hướng về đồng bào miền lũ lụt. Ngoài đóng góp này và những hoạt động cùng các nhóm khác mình HỨA SẼ TRÍCH 50% doanh thu show diễn từ nay đến hết năm gửi về mặt trận tổ quốc 1 phần trách nhiệm của công dân. Cho nên các anh chị bầu show bok em nhiều vào nha. Không dám nói nhiều lúc này, chỉ dám làm thôi", nam ca sĩ viết.

Tuấn Hưng, Duy Mạnh, Tuấn Hưng thách thức Duy Mạnh, sao việt

Tuấn Hưng ủng hộ bà con vùng lũ 100 triệu đồng.

 

Tuấn Hưng, Duy Mạnh, Tuấn Hưng thách thức Duy Mạnh, sao việt

Cách đây ít phút, Tuấn Hưng còn đăng dòng trạng thái "thách" Duy Mạnh làm show với mình để ủng hộ thêm cho người dân: "Bây giờ mới là lúc mình muốn nói nè. TÔI THÁCH ANH DUY MẠNH LÀM LIVESHOW VỚI TÔI ĐỂ ỦNG HỘ ĐỒNG BÀO ĐẤY. Tôi đảm bảo liveshow này thu về tiền tỷ. Nào… dám chơi không?". Dòng trạng thái này đã thu hút rất nhiều sự chú ý của fans. Vì đã rất lâu rồi không thấy hai nam ca sĩ đứng trên sân khấu.

Tuấn Hưng, Duy Mạnh, Tuấn Hưng thách thức Duy Mạnh, sao việt

Duy Mạnh đáp lại lời "thách" của Tuấn Hưng.

Tuấn Hưng, Duy Mạnh, Tuấn Hưng thách thức Duy Mạnh, sao việt

Tuấn Hưng và Duy Mạnh được biết đến là hai ca sĩ có giọng hát đặc biệt dễ nghe và có lượng fan nhất định. Tuấn Hưng cũng từng được đàn anh tặng bài hát nhưng vì một số lý do, tình cảm của cả hai bắt đầu sứt mẻ từ năm 2010 do những hiểu lầm qua lại từ mạng Xã hội.

Hiểu nhầm giữa Tuấn Hưng và anh Duy Mạnh âm ỉ suốt thời gian dài. Thế nhưng thời gian đây hai ca sĩ cá tính và nóng tính ngang nhau đã có dấu hiệu làm hòa. Chia sẻ về mối quan hệ với Duy Mạnh, Tuấn Hưng nói: "Đến giờ tôi vẫn nhắn tin cho anh Duy Mạnh. Hai anh em hỏi thăm, chia sẻ, động viên nhau. Ngay tối hôm qua sau khi đăng tải bài viết, tôi đã gọi ngay cho anh Mạnh nói rằng: Tôi không muốn mọi người bàn tán để rồi anh em hiểu lầm, không vui nhau".

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp luật)