Văn Hậu và Doãn Hải My kỷ niệm ba năm hẹn hò

Ngân Hà
Hậu vệ Đoàn Văn Hậu và bạn gái Doãn Hải My cùng nhau đi ăn, chụp ảnh nhân dịp kỷ niệm ba năm hẹn hò.
Văn Hậu và Doãn Hải My đi ăn, mừng kỷ niệm ba năm hẹn hò. Ảnh: Facebook Đoàn Văn Hậu

Văn Hậu và Doãn Hải My đi ăn, mừng kỷ niệm ba năm hẹn hò. Ảnh: Facebook Đoàn Văn Hậu

Ngày 15/8 đánh dấu mốc ba năm yêu nhau của Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My. Nhân dịp này, hậu vệ CLB CAHN đưa bạn gái đi chơi, ăn tối và cùng nhau chụp những bức hình kỷ niệm. Cặp trai tài gái sắc chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau và dành cho nhau những lời ngọt ngào.

"Một ngày đặc biệt của chúng tôi. Hạnh phúc và may mắn có anh trong cuộc đời. Em yêu anh", Doãn Hải My viết. Văn Hậu đáp lại bạn gái bằng câu nói ngọt ngào không kém: "Anh cũng yêu em".

Văn Hậu và Hải My tìm hiểu nhau từ năm 2020 nhưng tới tháng 8/2022 mới công khai tình cảm. Hậu vệ sinh năm 1999 cho biết chính anh là người chủ động tán tỉnh người đẹp top 10 Hoa hậu Việt Nam 2020. Theo Văn Hậu, một trong những điều anh thích nhất ở bạn gái là sự gần gũi, đảm đang dù cô là một tiểu thư, sinh ra và lớn lên ở thành phố.

"My là người thành phố, nhưng khi về quê, tôi cảm giác bạn ấy giống như một cô gái ở quê vậy. Tất cả việc nhà bạn ấy đều làm được hết. Khi về nhà tôi, ở quê có cỗ, rất đông người, rất nhiều bát đĩa, bạn ấy xắn tay vào rửa bát, để mọi người không phải lo gì. Tôi rất trân trọng những điều như thế", Văn Hậu từng nói về bạn gái.

Chuyện tình cảm Văn Hậu được hai bên gia đình ủng hộ, vun vén. Hậu vệ CLB CAHN Hà Nội thường xuyên tham gia các cuộc vui cùng gia đình bạn gái. Trong khi đó, Hải My nhiều lần về quê thăm gia đình Văn Hậu và thường xuyên tới sân cổ vũ anh trong các trận đấu của CLB hay đội tuyển quốc gia.

Văn Hậu và Hải My không ngận ngại chia sẻ những hình ảnh tình tứ, lời nói ngọt ngào dành cho nhau kể từ khi công khai tình cảm hồi tháng 8/2022. Ảnh: Facebook Đoàn Văn Hậu

Văn Hậu và Hải My thường xuyên chia sẻ những hình ảnh tình tứ, lời nói ngọt ngào dành cho nhau kể từ khi công khai tình cảm hồi tháng 8/2022. Ảnh: Facebook Đoàn Văn Hậu

Hiện tại, Hải My đã tốt nghiệp Đại học Luật Hà Nội. Trong khi đó, Văn Hậu có sự nghiệp vững chắc, là sự lựa chọn số một ở vị trí hậu vệ trái tại CLB CAHN và đội tuyển quốc gia. Nhờ những thành công liên tiếp trên sân cỏ, hậu vệ người Thái Bình đã mua được nhà ở Hà Nội và sắm siêu xe.

Văn Hậu đang đứng trước cơ hội lớn để giành danh hiệu đầu tiên cùng CAHN. Đội bóng ngành công an hiện đứng đầu bảng xếp hạng V-League 2023 với 37 điểm, nhiều hơn Hà Nội FC hai điểm. Ở vòng đấu cuối, nếu đánh bại Thanh Hóa trên sân Hàng Đẫy, CAHN sẽ chắc chắn giành chức vô địch bất chấp kết quả trận đấu giữa Hà Nội FC và Viettel. Thậm chí, họ cũng rộng cửa đăng quang với một kết quả hòa bởi đang vượt trội về hiệu số bàn thắng/thua so với Hà Nội FC (CAHN +18, Hà Nội FC +12).

Minh Khang