Vòng 1 bị chê xẹp lép, Ngọc Trinh vội khoe luôn 'bộ phận đẹp nhất trên cơ thể' để lấy lại phong độ

Admin
Bộ phận cơ thể khiến Ngọc Trinh tự hào nhất quả thực là 'danh bất hư truyền'.

Nổi tiếng là một trong những mỹ nhân có body gợi cảm bậc nhất showbiz Việt, Ngọc Trinh sở hữu vóc dáng mà nhiều cô gái ao ước, đặc biệt là vòng eo 56cm. Mới đây trên trang cá nhân, "nữ hoàng nội y" đã đăng tải loạt ảnh khoe trọn điểm mạnh cơ thể này khiến dân tình được phen tấm tắc khen ngợi.

ngoctrinh-eo-4
Loạt ảnh mới "ngập" màu hồng của Ngọc Trinh

Trong ảnh, Ngọc Trinh diện quần jean dài kết hợp với croptop 2 dây màu hồng phấn, trẻ trung mà vẫn quyến rũ, khoe trọn vòng eo thon gọn, săn chắc.

ngoctrinh-eo-1
Bộ ảnh theo phong cách trẻ trung năng động của Ngọc Trinh được nhiều người khen ngợi
ngoctrinh-eo-2
Chiếc croptop ngắn giúp "nữ hoàng nội y" khoe trọn được vòng eo con kiến của mình
ngoctrinh-eo-3
Thân hình thon gọn không chút mỡ thừa của Ngọc Trinh được nhiều người ngưỡng mộ

Theo như Ngọc Trinh từng tiết lộ, số đo 3 vòng của nữ diễn viên lần lượt là 84-55-91, một con số khiến ai nấy cũng phải ngưỡng mộ. Tuy nhiên, khác với vòng 2, vòng 3 "danh xứng với thực" thì vòng 1 của người đẹp gốc Trà Vinh lại thường xuyên bị "bàn ra tán vào" vì "phong độ thất thường".

ngoctrinh-vong1
Trái với vòng 2, vòng 3 lúc nào cũng nóng bỏng thì vòng 1 của Ngọc Trinh lại nhiều lần khiến dân tình hoang mang

Từng có không ít lần Ngọc Trinh trở thành tâm điểm bàn tán của dân mạng khi bị soi ra vòng 1 lúc căng lúc xẹp thất thường. Đặc biệt là khi trưng dụng những thiết kế không diện nội y thì cặp núi đôi căng đầy vốn có của chân dài cũng theo đó "không cánh mà bay". Một số người cho rằng, lý do khiến vòng 1 của Ngọc Trinh "trồi sụt" thất thường có thể là do việc giảm cân khiến lượng mỡ cơ thể của cô nàng hao hụt trông thấy, "cặp tuyết lê" căng đét năm nào giờ cũng chỉ còn là quá khứ.