Vừa hạ sinh con gái, Vân Hugo hé lộ cuộc sống bỉm sữa đầy bất ngờ: Một mình nhưng không cô đơn

Admin
Bắt đầu cuộc sống bỉm sữa với nhiều bất ngờ, Vân Hugo cho biết hiện cô đang tận hưởng và trải nghiệm những điều hạnh phúc này thêm một lần nữa.

Sau khi về chung một nhà cùng ông xã doanh nhân, hiện Vân Hugo đã theo chồng vào TP.HCM sinh sống và lập nghiệp. Không chỉ được anh nhà ‘cưng như trứng’ và có cuộc sống hôn nhân viên mãn mà niềm vui của gia đình nhỏ còn nhân lên nhiều lần khi có sự xuất hiện của thiên thần nhỏ, được biết hành trình em bé đến với gia đình đầy bất ngờ, sau nhiều lần không đậu thai hai vợ chồng từng nghĩ đến việc sẽ làm thụ tinh trong ống nghiệm tuy nhiên phép màu đã xảy đến sau khi nữ MC quyên góp một chiếc nhẫn giá trị để làm từ thiện cho quỹ “Hạt Vừng” thì nhận được tin vui, chính câu chuyện ý nghĩa này nên cô đã đặt tên ở nhà cho ái nữ là Vừng. Mang bầu lần 2 cận kề tứ tuần, cô đã phải đọc và học hỏi qua nhiều kênh thông tin, dù tâm sinh lý thay đổi nhiều từ khi có con nhưng Vân Hugo vẫn luôn giữ tinh thần lạc quan và chú trọng thai giáo cho thiên thần nhỏ.

Vân Hugo và con gái

Tháng 5 vừa qua cô đã hạ sinh bé gái, một lần nữa bước vào giai đoạn bỉm sữa, dù có nhiều thay đổi và vất vả tuy nhiên người đẹp vẫn rất tận hưởng quãng thời gian này và hạnh phúc khi thấy con đổi khác mỗi ngày. Mới đây cô có chia sẻ trên trang cá nhân cuộc sống mẹ bỉm khiến ai cũng hạnh phúc lây: “Và rồi sẽ đến lúc, âm thanh mà ta muốn nghe nhất là tiếng toong toong từ máy hút sữa vang lên trong đêm tĩnh mịch... là tiếng ợ hơi từ bé bỏng trên tay sau một hồi vỗ lưng khiến ta thấy mình thật vẻ vang... là giọng nói của đứa con đang vi vu nơi xa kể về những chuyến đi mùa hè không có mẹ... Có đêm làm bạn, một mình nhưng không cô đơn!”

van-hugo-bim-sua-4


van-hugo-bim-sua-3


van-hugo-bim-sua-5
Những hình ảnh đáng yêu của bé Vừng khiến dân tình phát sốt

Vừa hạ sinh con gái được hơn một tháng tuy nhiên người đẹp đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng, dường như trải qua 9 tháng 10 ngày mang nặng đẻ đau nhưng cô vẫn rất nhuận sắc, nhiều người còn nhận xét rằng: “Chị đẹp quá, sau sinh mà thế này thì ai chả muốn đẻ”, “Nhìn chị để thấy động lực lấy chồng và sinh con, rất tận hưởng cuộc sống hiện tại luôn”, “Chúc mừng chị, cứ viên mãn và xinh đẹp thế này nha chị yêu”,…

van-hugo-bim-sua-1


van-hugo-bim-sua-6
Tiệc đầy tháng bé Vừng được ba mẹ chuẩn bị chu đáo

Nói về cuộc sống hôn nhân hiện tại, Vân Hugo vô cùng tự hào về anh xã và biết ơn hiện tại:

“Sau hai năm chung sống, tôi chẳng thấy anh ấy khác điều gì. Tôi luôn cảm giác vợ chồng là trời sinh một cặp và khi gặp đúng người thì bão tố dừng sau cánh cửa. Chưa biết ngày mai như thế nào nhưng tôi thấy rất trân trọng và biết ơn những gì mình đang có. Không dễ dàng để tìm được người đàn ông hiểu mình và mình cũng hiểu họ. Vợ chồng càng hiểu thì càng thương nhau và lúc ấy giá trị tình yêu sẽ lớn hơn rất nhiều.”