Vy Oanh ấm ức nhắc lại vụ từ thiện bông lan trứng muối, ám chỉ bị 'tiểu nhân' chơi xấu

Mặc dù bà Phương Hằng đã bị bắt tạm giam song ca sĩ Vy Oanh vẫn thường xuyên 'vỗ mặt' nữ đại gia 50 tuổi trên mạng xã hội.

Năm 2021 có thể nói là một năm đầy biến động với ca sĩ Vy Oanh nói riêng và giới nghệ sĩ nói chung. Thời điểm đó, Vy Oanh được biết đến là một trong những "kẻ thù không đội trời chung" của bà Phương Hằng khi liên tục bị nữ đại gia réo tên trên sóng livestream. Không hề chịu thua, giọng ca "Đồng Xanh" cũng có động thái đáp trả cực căng khiến cho cuộc khẩu chiến mãi không có hồi kết. Phải đến khi bà Phương Hằng bị bắt tạm giam, Vy Oanh mới thực sự tìm được bình yên trong cuộc sống.

o3
Bà Phương Hằng bị bắt tạm giam chưa rõ ngày trở về

Mới đây, khi được netizen hỏi lại về vụ bánh bông lan trứng muối, Vy Oanh đã ấm ức 'kêu oan': "Vâng chị. Đợt đó bạn em mới sinh xong mà làm bánh tặng mọi người góp quỹ. Em thấy quý nên mua ủng hộ 50 bánh loại to gần 20 triệu, nói nó muốn tặng ai thì tuỳ nó. Thế là bạn tag Facebook em vào để cảm ơn, có vậy thôi là chúng chạy truyền thông em keo kiệt mà còn đăng báo khoe từ thiện, em bèo... Trong khi rất nhiều đóng góp em làm trong mùa dịch khác. Nên giờ nhắc tới "lá lành đùm lá rách" chắc mọi người cũng ngại vì sợ mang tiếng chị ạ".

 

o1 (1)
Vy Oanh than thở về vụ bông lan trứng muối

Trước đó, nhân dịp con gái sắp đầy năm, Vy Oanh cũng đã đăng tải một bức tâm thư dài "hàng cây số", đặc biệt nhắn nhủ tới bà Phương Hằng: "Còn nhớ những ngày bão táp, bụng mang dạ chửa, chỉ vì 1 câu phản biện khi có kẻ khác vô nhà mình chửi bậy, rồi mami bị ng ta chạy truyền thông là đi chọc ngoáy họ để lấy cớ tấn công cho thuyết phục. Thế là 1,2 hôm sau, ngay lúc đội truyền thông bẩn đang lùng sục nghệ sĩ để gây chú ý cho một người ngáo quyền lực, thích nổi tiếng, mami cùng các con bị tế sống. Tiếp theo là ba, ông bà nội ngoại dù không ai liên quan bà ấy cũng không trừ 1 ai, liên tục như vậy môĩ ngày trong gần 1 năm trời với vô số những thông tin thêu dệt vô căn cứ. Không thể kể hết những khó khăn, thử thách mà mami phải vượt qua lúc đó".

o2 (1)
Vy Oanh khoe ảnh con gái

Hiện tại, những chia sẻ của ca sĩ Vy Oanh vẫn nhận được sự chú ý, quan tâm đặc biệt của cộng đồng mạng.