Wine Ruva mong muốn thực hiện mơ ước chiếm lĩnh thị trường Vang

Lê Văn Đảm
Là đơn vị nhập khẩu và phân phối rượu vang cao cấp uy tín hàng đầu tại thị trường Việt Nam suốt nhiều năm qua, Wine Ruva luôn là sự lựa chọn của nhiều thực khách sành rượu tìm đến. Và hơn hết, Công ty Cổ phần Wine Ruva luôn mong muốn đưa các sản phẩm rượu vang chất lượng của mình vươn tầm và đến tay nhiều người tiêu dùng hơn nữa để hướng tới dẫn đầu trong thị trường nhập khẩu và phân phối rượu vang tại Việt Nam.

Wine Ruva - Hướng đến ước mơ chiếm lĩnh thị trường

Wine Ruva là một trong số ít đơn vị nhập khẩu và phân phối rượu vang có được chỗ đứng nhất định trên thị trường phân phối rượu vang cao cấp, chính hãng khi được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng và chọn mua sản phẩm tại đây. Định hướng bước vào chiếm lĩnh thị trường phân phối rượu vang cao cấp, Wine Ruva đã đưa ra nhiều chiến lược nhằm phủ khắp lựa chọn đơn vị phân phối của người tiêu dùng Việt bằng các sản phẩm chất lượng, giá thành cạnh tranh.

Ruva luôn thấu hiểu nhu cầu khách hàng

Cuộc “chạm ngõ ước mơ” của Wine Ruva được chuẩn bị chu đáo, đầu tư từ cung cấp sản phẩm, giá cả đến thái độ phục vụ và dịch vụ hậu mãi. Hiểu rõ về nhu cầu tiêu thụ rượu vang của người tiêu dùng Việt hiện nay, Công ty Cổ phần Wine Ruva đã mang đến đa dạng các dòng rượu vang từ vang đỏ, vang trắng, vang nổ, vang hồng… đến từ các nhà sản xuất nổi tiếng trên toàn thế giới. Cùng với đó, Wine Ruva đưa ra nhiều phân khúc giá để có thể tiếp cận tối đa người tiêu dùng với chất lượng rượu vang cao cấp, được nhập khẩu chính hãng và đảm bảo quy trình sản xuất.

Wine Ruva - Nhà nhập khẩu rượu vang nổi tiếng

Nhằm đảm bảo chất lượng cũng như đáp ứng được đa dạng các loại rượu vang đến tay người tiêu dùng, Wine Ruva đã hợp tác với nhiều nhà sản xuất rượu vang nổi tiếng, uy tín trên thế giới. Điều này tạo sự tin cậy và làm nên chất lượng cao của sản phẩm bởi các nhà sản xuất rượu nho nổi tiếng trên thế giới đều có quy trình sản xuất được kiểm tra và thẩm định kỹ càng bởi các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực. Khách hàng có thể yên tâm cả về chất lượng và nguồn cung ổn định khi mua và sử dụng những sản phẩm rượu vang tại Wine Ruva.

Định hướng phát triển thương hiệu mạnh mẽ, mạng lưới đa dạng

Để có thể tiến tới trở thành đơn vị nhập khẩu và phân phối rượu vang hàng đầu tại Việt Nam, điều kiện không thể thiếu đó chính là xây dựng thương hiệu mạnh mẽ. Do đó, Wine Ruva vẫn đang từng ngày nỗ lực để có thể phát triển thương hiệu của mình đến đông đảo người tiêu dùng rượu vang Việt Nam. Wine Ruva tin tưởng rằng với chất lượng cao cấp và dịch vụ tốt sẽ là gốc rễ để thương hiệu của mình lan tỏa ngày càng rộng hơn trên thị trường vang Việt Nam, đáp ứng được sự hài lòng tuyệt đối dù người tiêu dùng có những yêu cầu ngày càng khắt khe trong việc thưởng thức rượu vang.

Bên cạnh đó, Wine Ruva cũng hướng đến mở rộng quy mô hoạt động của mình bằng cách mở thêm nhiều cửa hàng tại các tỉnh thành trên cả nước. Đảm bảo chuỗi cung ứng sản phẩm nhập khẩu và phân phối khép kín được xây dựng tốt để mang những chai rượu vang có chất lượng cao cấp nhất mà giá thành vẫn đảm bảo phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng.

Ruva hiện đang là nhà nhập khẩu rượu vang tại Việt Nam, một số dòng vang nổi tiếng như rượu vang ngọt, vang đỏ, vang hồng,... và các dòng vang đến từ các nước như rượu vang Pháp, Chile, Ý,...

Ngoài ra, Wine Ruva cũng tăng độ nhận diện và phủ rộng của mình trên thị trường online. Bởi hiện nay, người tiêu dùng ưa chọn tìm kiếm và mua sản phẩm rượu vang trên các Website và các trang mạng xã hội với một con số cực lớn. Do đó, đây là một thị trường tiềm năng mà Wine Ruva hướng tới để giới thiệu, cung cấp sản phẩm rượu vang chất lượng, đồng thời mở rộng đối tượng khách hàng một cách tốt nhất.

Ruva luôn mang đến dịch vụ chăm sóc và tư vấn chu đáo

Dù tại cửa hàng hay phản hồi trực tuyến trên Website, các trang mạng xã hội của Wine Ruva, khách hàng sẽ luôn nhận được những dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất với thái độ chuyên nghiệp, phục vụ tận tâm của đội ngũ nhân viên. Tại đây, nhân viên luôn sẵn sàng lắng nghe, đồng hành cùng khách hàng để đưa ra tư vấn và gợi ý những sản phẩm rượu vang phù hợp với nhu cầu và tài chính của khách hàng một cách nhanh chóng, nhiệt tình và thân thiện. Đối với những khách hàng chọn mua rượu vang trực tuyến của Wine Ruva sẽ được kiểm tra hàng trước khi thanh toán.

Giá thành hợp lý với nhiều ưu đãi hấp dẫn

Một trong những điều khiến khách hàng đắn đo khi lựa chọn mua các dòng rượu vang đó là giá cả của sản phẩm. Tuy nhiên, khi đến với Wine Ruva khách hàng sẽ không còn phải băn khoăn về vấn đề này nữa. Đơn vị nhập khẩu trực tiếp từ các nhà sản xuất rượu vang uy tín, nổi tiếng trên thế giới nên khách hàng hoàn toàn có thể hưởng mức chi phí ưu đãi nhất mà chất lượng rượu vẫn luôn được đảm bảo. Đặc biệt, đối với những khách hàng mua rượu vang tại Wine Ruva số lượng lớn sẽ được áp dụng mức chiết khấu cao, mang lại nhiều ưu đãi và tiết kiệm chi phí cho khách hàng.

Wine Ruva luôn sẵn sàng cung cấp những chai vang chất lượng, mức giá ưu đãi nhất với thái độ phục vụ chuyên nghiệp nhất. Để có trải nghiệm hoàn hảo về thức uống cao cấp, tinh tế này, khách hàng có thể liên hệ tới Công ty Cổ phần Wine Ruva:

Địa chỉ: Số 103 Kim Mã, phường Kim Mã, quận Ba Đình, Hà Nội

Hotline: 0936 331 397 - 0936 187 557

Gmail: contact.wineruva@gmail.com

Website: https://wineruva.vn/