Xác minh thông tin trưởng phòng cấp huyện ăn trộm, bạo lực gia đình

Cơ quan chức năng huyện Cư Jút (Đắk Nông) đang xác minh thông tin một lãnh đạo cấp phòng ở huyện này có hành vi ăn trộm và bạo lực gia đình.

Hôm nay 27/4, trao đổi với PV VietNamNet, ông Nguyễn Tuấn Phúc, Bí thư huyện ủy Cư Jút cho biết đang chỉ đạo Ủy ban kiểm tra huyện ủy vào cuộc xác minh việc một lãnh đạo cấp phòng có hành vi ăn trộm và bạo lực gia đình.

UBND huyện Cư Jút nơi vị lãnh đạo cấp phòng công tác: Ảnh: HD

Theo ông Phúc, dù người này đã trực tiếp lên gặp ông, đồng thời thừa nhận hành vi ăn trộm của mình, nhưng quan điểm của huyện ủy Cư Jút là phải làm tới nơi, tới chốn, nếu có sai phạm sẽ phải xử lý nghiêm.

Ngoài ra, ông Phúc còn cho biết thêm, lãnh đạo cấp phòng này cũng bị vợ gửi đơn tố cáo có hành vị bạo lực gia đình, nhưng sau đó lại xin rút lại nội dung tố cáo. Tuy nhiên, UBKT huyện ủy sẽ phải làm rõ việc này, kể việc nội dung tố cáo có đúng sự thật hay không vì người vợ cũng đang công tác tại một đơn vị cấp huyện.

"Hiện UBKT huyện ủy đang khẩn trương xác minh làm rõ 2 vấn đề nói trên, sau khi có kết quả sẽ thông tin cụ thể tới các cơ quan thông tấn báo chí", ông Phúc cho biết.

Trước đó, huyện ủy Cư Jút nhận được đơn tố về hành vi bạo lực gia đình cũng như thông tin lãnh đạo cấp phòng này có hành vi ăn trộm.

Sau đó, Bí thư huyện ủy Cư Jút đã chỉ đạo làm rõ để xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.