Xây nhà kiểu bất chấp như Thủy Tiên: ‘Một mình một kiểu’ đến nỗi hàng xóm cũng phải ‘kêu cứu’

Mới đây, mạng xã hội bất ngờ lan truyền lá đơn được cho là của hàng xóm xung quanh căn nhà của vợ chồng Công Vinh Thủy Tiên khiến nhiều người xôn xao, tranh cãi.

Mới đây, cư dân mạng xôn xao trước thông tin vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh bị hàng xóm nộp đơn kiến nghị vụ xây lại nhà nhưng phá vỡ quy hoạch chung. Theo đó, một bài đăng được lan truyền rộng khắp mạng xã hội cho thấy, vợ chồng nữ ca sĩ khiến người dân xung quanh vô cùng bức xúc khi phá vỡ kiến trúc chung của toàn khu vực trong quá trình xây dựng, sửa sang căn biệt thự. Chưa dừng lại ở đó, nội dung bài viết còn tố cáo thái độ của cặp đôi đối với mọi người khi có ý kiến góp ý. 

thủy tiên xây nhà
Thủy Tiên bị cư dân xung quanh và hàng xóm 'sát vách' làm đơn kiến nghị và phản ánh về việc xây nhà kiểu 'phá cách'

Cụ thể, căn biệt thự của Thủy Tiên và Công Vinh vốn nằm trong khu quy hoạch cảnh quan, có bản vẽ và kết cấu đặc biệt tuân theo mẫu chung. Bên cạnh đó, căn nhà mà nữ ca sĩ từng ở còn là biệt thự song lập. Tức là liên kết mật thiết đến căn liền kề. Thế nhưng bất chấp những điều đó, vợ chồng nữ ca sĩ vẫn ‘mặc kệ tất cả’ và tự ý thay đổi kiến trúc căn nhà. Mới đầu chỉ là thông báo sửa chữa nhà nhưng vì lý do nào đó đã hô biến và trở thành ‘xây nhà mới’. 

nhà thủy tiên
Ngôi nhà của nữ ca sĩ 'nổi bần bật' giữa cả khu đồng điệu 1 kiểu kiến trúc

Sau khi những thông tin về vụ 70% hàng xóm đồng loạt kí tên vào lá đơn kiến nghị việc làm và thái độ của vợ chồng cựu tiền đạo tràn lan trên mạng thì ngay sau đó, một lá đơn được cho là đơn thư cầu cứu của cư dân khu xung quanh nhà của ca sĩ Thủy Tiên đã bất ngờ bị rò rỉ trên mạng. 

nhà của thủy tiên

 

cau-cuu-2
Lá đơn được cho là đơn cầu cứu của hàng xóm có căn nhà sát vách với căn biệt thự đã 'biến mất' của Thủy Tiên

Mặc dù chưa biết thực hư, đúng sai ra sao nhưng theo nội dung lá đơn, cư dân sống xung quanh và đặc biệt là ‘hàng xóm sát’ vách của vợ chồng nữ ca sĩ rất bức xúc bởi cảnh quan và kết cấu ngôi nhà bên cạnh bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Thậm chí, rất nhiều nguy cơ tiềm cũng ẩn giấu từ việc thay đổi kết cấu căn song lập nên càng khiến người hàng xóm này ngày đêm ‘lo ngay ngáy’. 

Trước đó, theo thông tin báo Thanh Niên đăng tải, mặc dù người dân sống xung quanh khu vực nhà của nữ ca sĩ đã nộp đơn kiến nghị nhưng vụ việc vẫn chưa được giải quyết. Vợ chồng nữ ca sĩ thậm chí đã vắng mặt trong những buổi làm việc trước đó. Cũng bởi vậy, nhiều cư dân mạng cho rằng rất có thể lá đơn này là kết quả của nhiều lần kiến nghị không thành và bắt buổi phải chuyển thành ‘đơn cầu cứu’ như hiện nay.

thuyte
thuytien-1
thuytien-nha
Cư dân mạng tranh cãi gay gắt về việc làm và lá đơn cầu cứu đang được lan truyền trên MXH

Hiện tại, lá đơn cầu cứu này vẫn đang thu hút sự chú ý đặc biệt lớn từ phía cư dân mạng và dư luận. Nhiều người tỏ ra vô cùng bất bình trước hành động cũng như thái độ của nữ ca sĩ. Bên cạnh đó, cũng có người cho rằng rất có thể mọi chuyện rồi cũng sẽ ‘lắng xuống’ giống như cách mà nữ ca sĩ này ‘trắng án’ khi ‘làm xiếc’ với số tiền quyên góp từ thiện khổng lồ trước đó. 

thủy tiên
Thủy Tiên và Công Vinh hiện vẫn đang im lặng

Được biết, đến thời điểm hiện tại, vợ chồng Công Vinh Thủy Tiên vẫn giữ im lặng và không có bất cứ động thái nào giải thích cho những ồn ào trên.