Xôn xao cặp đôi vợ ca sĩ-chồng cầu thủ đang làm thủ tục ly hôn, fan réo tên Công Vinh-Thủy Tiên

Admin
Thông tin này đang gây chấn động cộng đồng mạng. Đông đảo cho rằng, với loạt hint được tung ra thì nhân vật chính không ai khác chính là Công Vinh - Thủy Tiên.

Mới đây, trên một diễn đàn hơn 5 triệu người theo dõi đang xôn xao thông tin một cặp sao đình đám trong showbiz chuẩn bị “đường ai nấy đi”. Trang này viết: “Sốc: Cặp đôi vợ ca sĩ - chồng cầu thủ đình đám showbiz chuẩn bị làm thủ tục ly hôn, đã chuyển ra ở riêng vì bắt quả tang chồng có tiểu tam”. Theo đó, vì chưa đạt được mong muốn chung nên cặp sao vẫn đang trong giai đoạn đàm phán. Nhưng đã dọn ra ở chung bởi đàng trai có nhân tình nên mới quyết “dứt bỏ vợ con”.

thủy tiên công vinh ly hôn
Thông tin gây chấn động cộng đồng mạng trong chiều 3/6

Thông tin này khiến cộng đồng mạng hết sức chấn động và thi nhau đồn đoán xem ai mới là cặp đôi chính. Với loạt hint được tung ra, không ít người đoán, cặp đôi đi đến bờ vực ly hôn chính là Thủy Tiên và Công Vinh. Bởi trong showbiz này, chỉ có người đẹp sinh năm 1985 là nữ ca sĩ duy nhất kết hôn với nam cầu thủ đình đám, từng là trụ cột trong Đội tuyển bóng đá Quốc gia Việt Nam.

thủy tiên công vinh ly hôn
thủy tiên công vinh ly hôn
Phản ứng của cộng đồng mạng

“Công Vinh- Thủy Tiên sao?”, “Mạnh dạn đoán Thuỷ Tiên- Công Vinh”, “Công Vinh-Thủy Tiên đúng không nhỉ”, “Không ai khác chính là chị ca sĩ thích làm từ thiện với anh chồng cầu thủ Công Vinh đây. Chứ showbiz Việt có cặp nào thế đâu”, “Tưởng Gerard Pique với Shakira mới tuyên bố chia tay. Hóa ra Việt Nam cũng có cặp anh Vinh với chị Tiên chia tay ạ. Đoán thế thôi chứ chẳng biết đúng không ta?”,... là phản ứng của cộng đồng mạng trước thông tin này.

Người thì nhận định, theo hint được tung ra, đến 100% cặp đôi “đường ai nấy đi” là Thủy Tiên và Công Vinh. Nhưng gần đây, cựu cầu thủ còn lên báo đính chính, bảo vệ vợ trước thông tin nữ ca sĩ bị lợi dụng tên tuổi để bán thuốc giả. Trên trang cá nhân, cũng chẳng có dấu hiệu nào cho thấy, cả hai chuẩn bị “chia ly đôi ngả” cả.

thủy tiên công vinh ly hôn
Shakira và Pique được cho là đã chia tay bởi đàng trai có "tiểu tam"

Bởi lẽ này, mà số đông cũng nhấn mạnh, chớ để “bị dắt mũi” bởi trong sáng 2/6, truyền thông Tây Ban Nha cũng xác nhận, nữ ca sĩ đình đám Shakira và trung vệ Gerard Pique đã chính thức chia tay sau gần 10 năm gắn bó. Hiện Pique không còn sống chung với Shakira và đã chuyển về căn hộ cũ ở Barcelona. Được biết, để dẫn đến cái kết buồn này, trung vệ sinh năm 1987 đã ngoại tình với một cô gái trẻ 20 tuổi và thường xuyên tiệc tùng xuyên đêm. Thông tin cũng khá trùng khớp với tin đồn được tung ra làm chấn động mạng trong chiều nay (3/6).

Thế nhưng, Shakira và Pique chưa lên tiếng xác thực thông tin này. Cặp sao cũng chưa từng kết hôn nên việc có là nhân vật chính được gọi tên trong nghi vấn của diễn đàn hơn 5 triệu người theo dõi kia không vẫn là ẩn số.

thủy tiên công vinh ly hôn
Ai nấy đều mong Công Vinh-Thủy Tiên sẽ lên tiếng đính chính sự việc này

Dân tình hiện đang hoang mang, hụt hẫng với thông tin cặp đôi nữ ca sĩ - chồng cầu thủ chuẩn bị ly hôn. Ai nấy đều mong, dù không phải cặp chính trong câu chuyện “đường ai nấy đi”, Thủy Tiên và Công Vinh có thể lên tiếng đính chính để sự việc tránh bị “tam sao thất bản”, cũng như kẻ xấu có cơ hội lợi dụng.